2

109 3 0
                                    

Chương 34: Nhân gian Tứ kiếp 【10 】

Mười hai tên người chết cần xác nhận thân phận là một cọc đại công trình, Tần Phóng từ thi thể trên thân thu thập ra DNA hàng mẫu, phân tán đến cục thành phố cùng các bệnh viện lớn kiểm nghiệm. Mặc dù hung sát án không cần xếp hàng, nhưng là cần giám định hàng mẫu nhiều, lại nhân thủ thiếu thốn, cho nên mãi cho đến buổi chiều, mới có một người chết tại người mất tích bên trong bị tìm tới.

Bộ công an hệ thống tư pháp cũng tồn tại rất nhiều lỗ thủng, ví dụ như những này người chết nếu như không có lưu lại án cũ, như vậy coi như kiểm trắc ra bọn hắn DNA, cũng vô pháp xác nhận thân phận của bọn hắn. Giờ này khắc này, Tần Phóng bỗng nhiên vô cùng cực kỳ hâm mộ nào đó bộ phim Mỹ bên trong bằng vào bộ mặt xương cốt liền có thể vẽ ra người chết khi còn sống hình dạng phong tao kỹ thuật.

Nhưng là ảo tưởng rơi vào hiện thực thường thường rốt cục vỡ vụn , chờ đợi hắn vẫn là xếp hàng mà liệt mười mấy phần hàng mẫu.

Pháp y cửa phòng bỗng nhiên bị đẩy ra, Hình Lãng đứng tại cổng hỏi: "Tiến triển thế nào?"

Tần Phóng vùi đầu tại kính hiển vi bên trong, nói: "Đừng thúc ta, ngươi thúc giục ta nữa, ta liền từ chức."

Hình Lãng hỗn không thèm để ý cười cười, lại hỏi: "Ngụy lão sư còn chưa có trở lại?"

Nghe được 'Ngụy lão sư' ba chữ này, Tần Phóng mới ngẩng đầu, híp mắt âm u đầy tử khí nói: "Không có, ngươi tìm hắn có việc?"

Hình Lãng nói: "Nhanh lên trở về cho ngươi giúp đỡ chút, hắn không phải còn hiểu 'Một chút xíu' pháp y cùng sinh vật a."

Tần Phóng chớp mắt, bỗng nhiên không có hảo ý nở nụ cười: "Vậy ngươi gọi điện thoại thúc thúc hắn, nhanh thúc thúc hắn."

Hình Lãng cho hắn một cái 'Ngươi thật mẹ nó không có tiền đồ' ánh mắt, đóng lại pháp y thất cửa, đứng trong hành lang cho Ngụy Hằng gọi một trận điện thoại, Ngụy Hằng rất nhanh liền tiếp, chỉ nói một câu 'Lập tức đến bót cảnh sát' liền treo, ngay cả cho hắn nói một câu cơ hội đều không có.

Hình Lãng nhìn thoáng qua một mảnh đen kịt màn hình điện thoại di động, bước nhanh đi đến lầu bốn.

Vừa lúc Thẩm Thanh Lam ôm thật dày một chồng văn kiện từ dưới lầu đi lên, nói: "Ngươi muốn bài thi."

Hình Lãng đi vào văn phòng: "Tiến đến."

Thẩm Thanh Lam đem hai phần hồ sơ vụ án bày ở trên bàn hắn, sau đó kéo một cái ghế tại hắn đối diện ngồi xuống, nói: "Đổng Lực cùng Lương San San hồ sơ vụ án đều ở chỗ này."

Hình Lãng đốt một điếu thuốc kẹp ở giữa ngón tay, lật ra Đổng Lực hồ sơ vụ án thô sơ giản lược nhìn, thỉnh thoảng tìm tới một hai cái bị đỏ bút đánh dấu trọng điểm: "Quân cảnh bối cảnh?"

Thẩm Thanh Lam lùi ra sau lấy thành ghế, uể oải chụp lấy ngón cái tay phải mượt mà móng tay, nói: "Ngụy lão sư nói hung thủ thân thủ không giống bình thường, hẳn là nhận qua hệ thống huấn luyện. Với lại Đổng Lực trên thân có bao nhiêu chỗ phản tác dụng lực lưu lại tụ huyết sưng đỏ, phải cùng hung thủ qua mấy chiêu, cho nên Ngụy lão sư hoài nghi Đổng Lực bối cảnh cũng không đơn giản."

Nhân gian thất thủWhere stories live. Discover now