4

57 1 0
                                    

Chương 90: Lãnh khốc tiên cảnh 【29 】

Xe rác tại mở ra tây hòe đường Thập tự đại lộ miệng trước đó bị một xe cảnh sát cản ngừng.

Lái xe chóng mặt nơm nớp lo sợ đi theo xe cảnh sát đem xe mở đến cửa cảnh cục, sau đó bị cảnh sát gọi xuống xe tra hỏi.

Đối mặt cảnh sát hỏi thăm, lái xe từ đầu đến cuối đều duy trì say xe trạng thái.

"A? Cái gì? Đồ vật? Vật gì? Ai u, ta cái gì cũng không biết a, các ngươi muốn lục soát xe a? Tìm kiếm lục soát, tùy tiện lục soát."

Rảnh rỗi cảnh sát đều bị Lục Minh Vũ kêu đi ra bò lên trên xe rác, đám người hỏi hắn tìm cái gì đồ vật, Lục Minh Vũ nghĩ nghĩ, nói; nhìn khả nghi, không nên cùng rác rưởi nói nhập làm một đồ vật.

Đám người nhìn nhìn một cái trong xe tản ra mùi vị khác thường, chất thành một cái núi nhỏ cao rác rưởi, trong lòng có chút sụp đổ.

Tĩnh nặng nề đèn đường hạ, rét lạnh trong gió đêm, mười cái cảnh sát vây quanh xe rác hoặc trên xe, hoặc đứng tại dưới xe, tìm kiếm lấy từng đống từng túi các loại sinh hoạt rác rưởi. Cảnh tượng có thể xưng nhất tuyệt.

"Vũ ca, chúng ta tìm có phải là cái này!"

Mười mấy phút sau, rác rưởi tiểu phân đội bên trong một viên bỗng nhiên giơ lên một cái điện thoại di động đóng gói hộp, có chút kích động hô: "Trên đó viết Tưởng Tử Dương danh tự!"

Lục Minh Vũ lập tức đưa di động hộp cầm tới, tiếp lấy cửa cảnh cục đèn đường xem xét, quả nhiên tại nước nào đó sản phẩm bài điện thoại di động đóng gói hộp bên trên phát hiện viết tay 'Tưởng Tử Dương' ba chữ. Đựng trong hộp chính là một cái USB.

Lục Minh Vũ cầm hộp từ trên xe nhảy xuống: "Các ngươi đem xe sắp xếp gọn."

Lầu ba kỹ thuật đội văn phòng, Tiểu Triệu đứng phía sau Ngụy Hằng, Hình Lãng, Thẩm Thanh Lam. Người này giống như là giám sát giống như đồng loạt nhìn chằm chằm trước mặt nàng màn ảnh máy vi tính.

"Ven biển đại đạo buồng điện thoại là đông thành cái cuối cùng không có bị dỡ bỏ buồng điện thoại, buồng điện thoại mặt phía bắc là ngay tại tu kiến ga ra tầng ngầm, chính đối diện là một gian tư nhân bệnh viện. Buồng điện thoại phía đông bị công trình xa cản chết rồi, đường nhiếp đài cùng xung quanh công cộng camera cũng không có đem buồng điện thoại thu hút trong đó, chỉ có đường cái đối diện tư nhân cửa bệnh viện camera chiếu đến camera, nhưng là..."

Tiểu Triệu vừa nói vừa đem thời gian thực màn hình giám sát điều ra đến, nhún vai biểu thị bất lực: "Nhưng là camera pixel không rõ rệt."

Hình Lãng vịn mặt bàn, xoay người ghé vào Tiểu Triệu bên người, có chút đè ép mi tâm, nhìn xem màn ảnh máy vi tính bên trong hình tượng.

Pixel hoàn toàn chính xác không rõ rệt, quay chụp đến người đi đường đều chỉ có một đạo chỉ có thể phân biệt quần áo nhan sắc cái bóng, với lại nghiêm trọng thẻ chậm.

Nhân gian thất thủWhere stories live. Discover now