5

49 1 0
                                    

Chương 119: Tận cùng thế giới 【10 】

Từ Thiên Lương vội la lên: "Ngươi ngươi ngươi ngươi chờ một hồi mà có được hay không, bọn hắn đang họp nha!"

Hình Lãng từ trên ghế salon đứng người lên, chuyển hướng cổng, nói: "Để cho nàng đi vào."

Từ Thiên Lương buông lỏng tay, Lam Tử Hân liền hướng Hình Lãng chạy tới, 'Phù phù' một tiếng quỳ trước mặt hắn, nước mắt rơi như mưa: "Thật xin lỗi! Ta không nên dùng loại kia thủ đoạn uy hiếp ngươi, nhưng là ta thực sự là không có cách nào!"

Hình Lãng ngồi xổm người xuống, đỡ lấy bờ vai của nàng, nhìn xem mặt của nàng hỏi: "Ngươi mới vừa nói, tỷ tỷ ngươi mất tích?"

Lam Tử Hân nắm chắc tay của hắn, càng không ngừng gật đầu: "Tỷ tỷ của ta là phóng viên, hai tháng trước nhìn thấy một thiên mạng bên ngoài văn chương, giảng chính là nữ hài nhi bị buôn bán đến quốc gia khác làm tính nô, nàng muốn tìm đến viết thiên kia văn chương người báo đạo chuyện này, liền xuất cảnh đi lai nước, hiện tại đã mất tích hơn nửa tháng!"

Hình Lãng đem nàng đỡ đến trên ghế sa lon ngồi xuống, cho nàng rót một chén nước, để Thẩm Thanh Lam đặt bút viết ghi chép, sau đó trở lại Ngụy Hằng bên người ngồi xuống, nói: "Bắt đầu lại từ đầu nói, tỷ tỷ ngươi tên gọi là gì?"

Lam Tử Hân nói: "Tỷ tỷ của ta gọi lam tử nguyệt, năm nay hai mươi bảy tuổi, ngươi có thể lên lưới tra tư liệu của nàng, nàng trước kia là rất nổi danh phóng viên."

Hình Lãng cho Thẩm Thanh Lam một ánh mắt, Thẩm Thanh Lam gác lại bút ngồi vào bàn làm việc của hắn về sau, mở ra máy tính.

"Ngươi mới vừa nói, tỷ tỷ ngươi đi lai nước, là nghĩ vạch trần lai nước nhân khẩu lừa bán tổ chức?"

Lam Tử Hân đập một cái đùi, tức giận vừa thương xót tổn thương, khóc ròng nói: "Nàng luôn luôn làm loại chuyện này! Thật không biết nàng mưu đồ gì!"

Ngụy Hằng bỗng nhiên đứng dậy đi đến bên cửa sổ, đưa lưng về phía bọn hắn, hai tay cắm ở trong túi quần, nhìn phía xa.

Hình Lãng nhìn một chút bóng lưng của hắn, đem một bao khăn tay đưa cho nàng, nói: "Đừng đổi chủ đề, tỷ tỷ ngươi tự mình đi sao?"

Lam Tử Hân nức nở nói: "Đúng thế."

Hình Lãng hiển nhiên không tin: "Không có người tiếp ứng nàng, nàng cũng dám đi?"

Lam Tử Hân vội nói: "Có, nàng tại nước Mỹ du học thời điểm quen biết một cái lai người trong nước, người kia sau khi về nước tại ban ngành chính phủ làm việc, có thể tiếp xúc đến rất nhiều nội bộ tin tức. Cảnh sát ngươi cũng biết, lai quốc hữu nhiều loạn, bọn hắn chợ đen sinh ý có thể quang minh chính đại mở tại trên đường cái, tại bọn hắn quốc gia buôn bán nô lệ căn bản không ai quản! Bọn hắn Hoàng gia hải quân, cảnh sát, đều từ bọn buôn người thu nhập bên trong quất đại thành. Lai việc lớn quốc gia toàn thế giới buôn bán nhân khẩu lớn nhất trạm trung chuyển, những cái kia bị lừa bán phụ nữ cùng nhi đồng từ nơi đó hướng chảy..."

Nhân gian thất thủWhere stories live. Discover now