Chương 25: Cậu là đồ lừa đảo

1.9K 118 25
                                    

Đào Gia Vũ xót tiền, hơn nữa còn cảm thấy Diệp Tuân rất vô dụng, nói thế nào cũng là kẻ làm anh, vậy mà lại bị đứa em trai bắt nạt, chẳng lẽ mặc váy vào là yếu ớt như đàn bà vậy sao? Người lớn nói lý mà không nghe thì cứ dùng nắm đấm, đấm một phát không nghe thì đấm hai phát, đánh tới khi nó nghe lời thì thôi.

Tại sao cứ õng ẹo như đàn bà con gái vậy chứ? Nhưng y không có tư cách soi mói sở thích của người khác, vả lại bản thân mình còn bị đôi mắt lừa gạt cơ mà. Trong nhà có thêm người nhưng không cảm giác rõ ràng cho lắm, hôm sau Đào Gia Vũ vẫn theo kế hoạch cùng bạn bè đi tới quán bar nổi tiếng chơi bời, không hề nghĩ tới người trong nhà không chỉ có một mình y, cho dù là Tết âm lịch nhưng cũng có một vài nơi không nghỉ lễ.

"Sao vậy? Mặt mũi cậu bị thương không phải là bị người nhà đánh đây chứ?" Bên cạnh có một người nói.

Đào Gia Vũ quay lại liếc một cái, người này có gặp vài lần rồi nhưng không quen, chắc là vừa mới gia nhập nhóm bọn họ.

Người cùng đẳng cấp ở cạnh nhau mới vui vẻ, người trong nhóm hầu hết là bạn bè chơi với nhau từ lâu, tình cảm không thể mang ra cân đo đong đếm, nhưng nếu có ai xảy ra chuyện gì thì chỉ cần gọi một cuộc điện thoại, bọn họ sẽ không từ chối. Cái gọi là vật họp theo loài chính là lý lẽ này. Y thấy Diệp Tường chướng mắt là vì cậu ta còn chưa đủ tư cách xách giày cho y, trước bị nói năng không suy nghĩ, sau cũng đánh trả một trận, xem ra thì không thiệt thòi gì.

"Không, tôi cùng người khác giỡn chơi thôi." Đào Gia Vũ cầm ly rượu uống một hơi cạn sạch, sau đó lại bị mọi người hỏi thăm chuyện của Trương Trác. Những người đang có mặt tại đây đều biết ít nhiều chuyện xảy ra gần đây, y cũng không giấu giếm gì nữa. "Không phải chỉ là chuyện không hay ho kia thôi sao? Giải quyết xong rồi."

"Nghe nói trong nhà tên họ Trương kia nháo nhào đòi ly hôn, người phụ nữ kia tìm tới tận cửa ý kiến ý cò nói cho ra lẽ, đúng là không biết xấu hổ."

"Tết năm nay chắc không yên rồi, sợ là đủ cho nó chết ngập trong nước miếng."

"Nhưng việc này cuối cùng cũng giải quyết xong rồi. Tôi lo lắng bao nhiêu năm nay, muốn giải oan cho Trương Trác một lần, không ngờ lại bị người khác giành mất." Nhớ tới gương mặt thở phì phò rồi dáng vẻ đau lòng đến rơi nước mắt của Đỗ Trạch, Đào Gia Vũ cười ra tiếng. "Thời điểm năm cũ qua năm mới đã xảy ra không ít chuyện thú vị."

Có hơn có kém, Đào Gia Vũ tự dưng cũng nghĩ tới chuyện của Diệp Tuân, nghĩ kỹ thì y cũng thật rộng lượng, Diệp Tuân và y quen biết không được mấy ngày mà đã yên tâm để anh ở trong nhà mình. Đào Gia Vũ nhướng mày, ngồi ở một góc sáng sủa mở di động ra, trong nhà có lắp camera, thật ra lúc ấy nuôi thú cưng nên muốn khi đi làm sẽ có thể biết được nó đang làm gì, nhưng trong lúc y đi làm, vật nhỏ ấy đã ngã từ trên ban công xuống, chết lâu rồi.

Di động kết nối với thiết bị trong nhà, chất lượng hình ảnh rất rõ nét. Diệp Tuân ngồi bó gối trên sofa, không mở TV, chỉ ngồi như vậy thôi. Nếu như không thấy màn hình di động lóe sáng trên bàn, Đào Gia Vũ còn tưởng đoạn video bị đứng hình.

Yêu Phải Một Thùng Dấm ChuaWhere stories live. Discover now