Bads.

10.4K 503 55
                                    

Soobin là một kẻ đào hoa, một gã tồi, gã yêu những lần one-night stand và gã thích chính những điều đó ở bản thân mình

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Soobin là một kẻ đào hoa, một gã tồi, gã yêu những lần one-night stand và gã thích chính những điều đó ở bản thân mình. Tất nhiên rồi, tìm kiếm những cô-chàng nóng bỏng chỉ có thể ở những bữa tiệc tại gia của những kẻ hư hỏng như hội bạn gã và Soobin chưa từng để lỡ một cơ hội nào để thoả mãn sự 'trải nghiệm' của mình.

"Này, thằng khốn, tiệc tùng không? Hôm nay tao kiếm được kèo thơm lắm!" Đấy là Han - tên cầm đầu trong hội bạn gã với những mối quan hệ (siêu) rộng, nó chuyên tìm cho cả đám những bữa tiệc ngon nghẻ, một nhân vật tương đối quan trọng.

"Tao quá lười cho hôm nay, không hứng mấy..." Gã chẹp miệng rồi đáp. Chán nản lườm nguýt thằng Han với cái vỗ vai đau chết mẹ vừa rồi.

"Đệch, còn có món 'ngoại quốc' nữa đó! Không phải rất tuyệt sao?" Han bắt đầu giở giọng nài nỉ, bàn tay chụm lại đưa lên miệng như dân Ý.

Và gã có thèm để ý không? Tệ thật, gã đéo, tiếp tục xoay ngang điện thoại và tập trung với trò chơi của mình.

"Đừng cố bơ tao!" Han đập bàn, nó chậm rãi hít thở đều và dịu giọng, "Đảm bảo với mày, bữa tiệc đặc biệt hơn bất cứ..."

"Pfff, lần nào mày cũng nói vậy và những cô em tao kiếm được qua mấy lần đó chả khác nhau là mấy." Gã bật cười cắt ngay lời nó trong khi mắt vẫn chăm chú vào trò chơi trên màn hình điện thoại.

Nó thở hắt, "Mày chắc chưa? Không đi?"

Gã đáp Han bằng cái gật chắc nịch, miệng chóp chép snack rồi lại ngây nga một giai điệu gì đó mà nó không thể đoán ra nổi bài hát gì. Vài phút trôi qua và Han vẫn chẳng nói gì thêm, Soobin ngước lên nhìn khi kết thúc ván game và nó chỉ đứng đó, nhìn gã chằm chằm. Soobin thở dài, tặc lưỡi, "Thôi được rồi, đừng nhìn tao thế nữa, gớm bỏ mẹ!"

"Hể? Vậy, mày đồng ý đúng không?" Mặt Han bừng sáng, tay đưa tới lắc lắc hai bên vai gã.

Gã tặc lưỡi, "Thằng hai mặt, ừ. Không thì mày cứ đứng nhìn tao như vậy cả đêm mất."

Lập tức Han hớn hở nhào đến câu cổ gã, siết lấy. Soobin nhăn mặt vỗ vỗ lên cánh tay đang làm mình ngạt thở kia vài lần, lúc đó mới Han vui vẻ buông thằng bạn ra, giữ lấy hai bên vai gã và nói "Tuyệt vời! Người anh em, tối nay đích thân tôi làm xế cho bạn. Soobin mày chỉ cần ngồi lên xe và sau đó là nhập tiệc thôi. Tao yêu mày, yêu mày, yêu mày, yêu mày, ..."

Và đó chính là lý do gã đang bước vào bữa tiệc với những dàn loa khủng và đám người thác loạn hoà vào nhau. Đánh giá tổng quan chốn này, đây là một căn nhà, không, ngôi biệt thự hoàn hảo về mọi mặt, đa dạng và đầy đủ. Từ sân trước, đến phòng ốc, vườn, hồ bơi, tuyệt cú mèo. Soobin cũng thầm đoán chủ bữa tiệc cũng không phải hạng xoàng gì, hẳn là một tên con đại gia với những cô em bu đầy mình và cánh tay thì đếch nâng lên nổi bởi hột xoàn.

_Soobin x Yeonjun [*] Accidental_Where stories live. Discover now