Bae.

5.5K 281 22
                                    

Can you make it clap, no hands for me?

---------------------------

Cởi phăng chiếc quần vướng víu, trước đó còn tháo thắt lưng để riêng sang một bên.

"Tự nới lỏng đi, lỗ nhỏ cần được chăm sóc rất kĩ đấy bé yêu." Soobin vuốt ve vùng mông đỏ tấy của người kia.

Khó khăn lật ngửa người với hai cổ tay bị trói, anh di chuyển tay xuống cửa mình và đưa từng ngón vào một cách chậm rãi với không một chút bôi trơn. Ngón thứ nhất, ngón thứ hai, cảm giác đôi chút là đau đớn và nhiều hơn là khó chịu nhưng anh nghĩ cần ít nhất ba ngón tay để nơi này của mình có thể dễ dàng phần nào chịu đựng con thú dữ của gã người yêu. Bắt đầu đưa ra đưa vào nhẹ nhàng, cùng đó là những tiếng rên nhỏ khẽ bật ra khỏi môi anh.

"Em không giỏi khoản chịu đựng đâu đấy, bé cưng." Gã thúc giục.

"Xin lỗi em nhưng..."

"Nói em nghe anh muốn gì đi?"

Giây phút anh vứt hết sĩ diện ra ngoài đường cũng là lúc anh chẳng thể chịu đựng cơn buồn bực trong cơ thể mình thêm, Yeonjun vặn vẹo cơ thể rồi nhìn hắn với đôi mắt rưng rưng đáng thương, "Anh cần em mà..." Yeonjun vươn cổ, họng anh chẳng thể kêu thêm tiếng nào nữa vì thêm tận hai ngón tay nữa xâm nhập lỗ nhỏ của anh, cảm thấy có chút tội nghiệp cho nơi nhạy cảm chật chội của anh, gã tặc lưỡi nhìn quanh một vài giây, những ngón tay gã di chuyển cọ sát những ngón tay anh rồi đột ngột rút tất cả ra. Tiến tới chiếc tủ nhỏ đầu giường của anh, mở ngăn kéo trên cùng ra, Soobin nhếch miệng vì những gì gã thấy không ngoài dự đoán, chỉ toàn những món 'đồ chơi' phục vụ cho con người đang nằm thút thít ở phía kia mỗi lần anh cảm thấy cô đơn và cần tự thỏa mãn, còn đồ bảo hộ và bôi trơn tiếp tục được xếp đầy ự trong ngăn tủ thứ hai.

Yeonjun lúc này cũng không quan tâm người kia đang muốn lục lọi cái tủ đáng xấu hổ của anh để tìm gì, chỉ mong gã có thể mau mau trở lại với anh nhanh nhất có thể. Anh thấy hắn chẳng lôi ra món đồ chơi nào hết mà chỉ cần trên tay chai bôi trơn.

Khi cảm nhận có vật được quấn lỏng quanh cổ mình thì cơ thể anh đã được nâng dậy ở tư thế quỳ. Phía sau gã âu yếm vuốt ve từ gáy đến rãnh lưng nõn nà, xuống đến vùng thịt mông đầy đặn rồi nhéo mạnh lên đó, cầm 'thành viên' gân guốc đang trướng lớn đập đập lên khe mông vẫn ương ngạnh khép kín của người phía dưới. Tiếng rên rỉ vì bức bối khó chịu từ Yeonjun, "S-Soobin- đừng đùa nữa mà, xin em."

"Bộ dạng kêu gọi người khác tới chà đạp này của anh, từ giờ em là người duy nhất được thấy. Nghe rõ không?" Gã gằn.

"Vâng, làm ơn, mau lên đi mà..." Yeonjun đáp gấp gáp, tưởng như anh có thể gật đầu với mọi điều luật Soobin đưa ra chỉ cần anh có được 'thứ đó' của gã ngay lúc này.

Soobin quỳ ở phía sau anh, ghé tới hôn nhẹ lên vùng da mịn màng nơi chóp mông của Yeonjun trước khi nâng chai bôi trơn lên cao rồi bóp một lượng gel tương đối nhiều 'tưới' lên vòng ba căn mẩy của người kia, gã chỉ ném nó qua một bên khi nửa thân dưới của anh hoàn toàn bóng loáng và mảng giường bên dưới in đậm một mảng. Khóe môi gã cong lên một đường ranh mãnh, cứ vậy mà chậm rãi đút ba ngón tay vào nơi nhạy cảm đẹp đẽ của anh, cho vào rút ra một cách đều đặn cùng với những tiếng rên rỉ thở gấp của mèo nhỏ bên tai. Phải tới vài phút sau khi đảm bảo rằng Yeonjun đã có thể cảm thấy đủ ổn, gã khẽ tằng hắng rồi rút tay ra, nhẹ giọng, "Em bắt đầu nhé?"

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Apr 25, 2023 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

_Soobin x Yeonjun [*] Accidental_Where stories live. Discover now