Best.

4.7K 375 15
                                    

Tỉnh lại với cái nhức mỏi nơi thắt lưng, nheo mắt vì ánh nắng buổi sáng hắt vào phòng qua cửa kính ban công. Tay Yeonjun chạm lên phần giường bên cạnh, đã không còn ai, hơi ấm cũng biến mất rồi. Nhạt nhẽo nhếch môi, anh biết rõ điều này sẽ xảy ra từ trước khi mọi chuyện bắt đầu, chỉ là chưa rõ vì sao sâu bên trong vẫn có cảm giác hụt hẫng.

Trườn người qua phần giường đã từng có sự hiện diện của ai đó vào đêm qua, mùi nước hoa của gã, vẫn còn phảng phất trên chiếc gối cạnh đó. Tưởng tượng như hơi ấm gã vẫn gần đây, ôm chiếc gối vào lòng, hít một hơi. Tệ thật rồi, anh không nên có biểu hiện như này mới phải.

Có tiếng gõ, cánh cửa được mở ra với sự đồng ý của anh từ phía trong, "Daniel Choi, nhấc cái mông lười biếng của mày dậy và đi ăn sáng đi, cuộc vui kết thúc rồi." Đó là Cess, thằng (hoặc đĩ) bạn thân của anh, tên nó viết tắt của 'Princess' (nó tự đặt biệt danh đó cho bản thân vì cảm thấy mình đủ xinh đẹp để trở thành một Công Chúa), sẽ chẳng có ai địch lại nổi sự đĩ đượi của nó hết. Đêm qua không hề có sự xuất hiện của Cess vì hẳn nó đã kiếm được đối tượng vừa miệng và 'thăng hoa' đâu đó trong bữa tiệc rồi.

"Mấy giờ rồi?" Anh lật đật ngồi dậy, bàn tay xoa loạn lên mái đầu xám khói rối xù.

"Mười giờ rồi Queen của tôi, nghe kể rằng hôm qua một gã đồng hương thơm ngon đã lọt vào mắt xanh của người đúng chứ? Hẳn là một đêm 'kịch liệt' nhỉ?" Cess khoanh tay tựa người vào cửa, cùng một cái nhếch môi vô liêm sỉ hiện hữu trên mặt nó.

Cười trừ với câu hỏi, anh nghĩ hẳn Soobin sẽ trở thành nhân vật chính để bàn tán cho đám bạn anh đến vài ngày nữa cho mà xem. Anh lờ đi câu hỏi của Cess rồi lật chăn và bước xuống giường, di chuyển một chút khó khăn vì cơn đau từ thắt lưng. Đột ngột, Cess rú lên một tiếng, "Sh*t, Dani, nhìn hông mày đi, bầm tím hết rồi. Tồi thật chứ! Quá nhẫn tâm với bông hồng của chúng ta, mà..."

Yeonjun cúi xuống theo ánh nhìn của Cess, dù đã nhiều giờ đồng hồ trôi qua, dường như những cái chạm của gã vẫn như còn hiện diện trên cơ thể anh, đầy chiếm hữu và thô bạo. Lướt mắt nhìn từ đầu đến chân cơ thể trần trụi người bạn, Cess tặc lưỡi lắc đầu, "Tao có số thằng chả được không?"

Anh đảo mắt không đáp, bước về phía phòng vệ sinh.

"Sao nào? Một tình bạn đẹp thì ta nên cùng trải qua những thứ đó chứ hả?" Và đáp lại Cess là tiếng sập cửa lớn. Nó trề môi, rời khỏi phòng Yeonjun với câu chửi bâng quơ, "Đĩ này 'đến tháng' chắc rồi."

Đã vài tuần trôi qua kể từ bữa tiệc đó, một buổi tối ngẫu nhiên Yeonjun nhận được tin nhắn từ hội 'Đĩ thoã', họ đang bàn về một đêm đi club và tất nhiên là anh sẽ chẳng có lý do gì để từ chối cả, anh thích những cuộc vui rồi vô cùng chìm đắm vào chúng.

Từ Stell:
Tao vẫn *éo thể ngờ Dani có thể từ chối chúng ta để đến với chàng dê non người Hàn kia.

Từ Abby:
Có thể Dani bé bỏng nhớ nhung hương vị quê nhà? Chị mày đoán thế.

Bật cười với những dòng tin nhắn, anh không phủ nhận điều đó, đêm đó anh đã chắc mẩm với bản thân sẽ 'hạ cánh' với một chàng trai Hàn Quốc thay vì mấy gã cơ bắp lực lưỡng gốc Âu-Mỹ. Suy nghĩ của anh trong ngày hôm đó, Yeonjun muốn sự dịu dàng vừa đủ để âu yếm anh vào dạo đầu, rồi sau đó cuốn trôi tiềm thức anh cho đến kết thúc. Và gã, đáp ứng anh một cách hoàn hảo. Có lẽ đó cũng là lý do hình ảnh gã điên cuồng phía trên anh như thước phim chiếu đi chiếu lại trong đầu anh trong suốt những tuần qua.

_Soobin x Yeonjun [*] Accidental_Where stories live. Discover now