Chapter 16 ~ What's with him?!

Hello guys!! In case you're confused, I changed the Title of the story.  Nag-iba kasi ang isip ko tungkol sa plot.  Pero sa mga previous chapters they are still the same.  Yung future chapters lang naman ang iibahin ko.  Abangan niyo na lang ang mga future twists sa story na'to. ENJOYY!!

——————————————————————————————————————————————————————————————————

Troy's POV

I'm here standing outside the main gate waiting for Aika.  

"Aika..~!!" nakita niya ako kaya pareho kaming papunta sa isa't-isa.

"Woah~ You're now used on calling me Aika." sabi niya.

"I want to talk to you." sabi ko.

"Importante?"

"Ahmm.. Pwede..." sabi ko.

Dinala ko si Aika sa favorite fastfood niya. Jollibee.  Walang pagkupas ang paghanga niya sa fastfood na ito.  Umorder siya ng sundae, jollyhotdog,  extra large fries, burger, and coke then sundae lang yung sakin.

"Mauubos mo yan lahat?" lito kong tanong sa kanya.

"Yeah. Don't underestimate my stomach kahit puro buto ang nakikita mo sa katawan ko. So what are we  going to talk about?" tanong niya tapos she bite the jollyhotdog.

"I'm going to court Jae for real." sabi ko.

"Bakit, hindi pa ba real ang ginagawa mo? Troy, you have to be real in courting her. What if she finds out that———————-" I cut her off.

"———no I mean, I wanted her to be my girlfriend for real.  Not because you told me so but because I wanted it." I said.

Then her jaw dropped.

"You what?"

"Aika, you heard me.  I want her, I like her, I already fallen in love with her." FINALLY I SAID IT!