Chapter 28

The whole hours of the party kay Melissa lang ako nakatingin.
I can see na yung Marlon ay palaging humahawak sa bewang nya.

Suitor?! Manliligaw palang pero kung makahawak akala mo sila na.

Naiinis ako.

"Hindi kapa uuwi?"- tapik sakin ni Dianne.

"Mauna kana"- sabi ko.

"Fine. Just don't drink too much ha at saka bawas bawasan mo ang pagtitig kay Maam Melissa at dun kay Marlon ang creepy mo e"- sabi nya.

"Umuwi kana nga"-sabi ko.

"Haha eto na nga e. "- she said at hinalikan ako sa pisnge. "Bye creepyhead"- asar pa nya bago lumapit sa pwesto nina Mel para siguro mag paalam.

Napailing nalang ako. It was the moment my eyes met Mel. Pero nagbawi din sya ng tingin ng kausapin na sya ni Dianne.

I just decided to just stay inside my car until the party was over.
Nang wala ng tao at nakita ko ng palabas na si Mel lumabas din ako.

Napasimangot ako ng makita kona naman na nakasunod yung Marlon.

"Is it okay to bring you home? Hindi bako bubugbugin ng bodyguards mo?"- I heard Marlon.

"It's okay. "- I heard Mel.

Well for me it's not okay!!

"Sakin sya sasabay"- I butt in making them stop on their tracks.

"Annie? Hindi kapa umuuwi?"- Mel asked in shocked.

"Kaya nga ako nandito pa diba?"- inis na sabi ko sa kanya.

"Ahm Ms., let me take care of Mel. Ako nalang maghahatid sa kanya"-Marlon said.

Hinatak ko si Mel palapit sakin.

"Pasensya na. Gusto ko din kasi sya makausap e"-sabi ko at hinila na si Mel papunta ng sasakyan ko.

"Annie. Let go. "- Mel said.

"Shut up! "- mahina pero gigil na sabi ko.

I open the passenger seat door and pinasakay sya dun.

"Don't you dare open it"- I warned before closing the door.

Nakakainis.

Sumakay ako at pinasibat kaagad ang kotse ko.

"Tell your bodyguards to don't follow us"-malamig na sabi ko.

Kasi naman may nakasunod agad samin na kotse. Hindi kona man papatayin boss nila.

"Tell them Mel. "- ulit ko.

I heard her sigh and get her phone out.

"Oliver stop following us. Yes I'm fine. She's a friend of mine. Okay"- I heard her said.

Humigpit ang hawak ko sa manibela. Friend?

"Done. Are you happy now?"-she said.

"Where's your condo? "- I asked.

"Why? "- she asked.

"Just tell it to me"- inis na sabi ko.

Sinabi nya ang address at pumunta na kami dun.

Pagkadating sa condo nya inulan kona sya ng talak.

"Can you lower down your voice Annie? "- she asked at binagsak sa couch yung pouch nya.

Hinarap nya din ako.

"Stop seeing that guy. "- ulit ko.

"And why?  He's a good guy"- she spat na lalong nagpainis sakin.

She was about to face her back on me nang hilahin ko ulit sya paharap. She almost lost her poise with the pull.

"What the--"

"Sa akin ka!,wala kang karapatang magpaligaw! "- I shouted.
"And what did you said earlier?  Friend?  Me?  Damn Mel! Friend doesn't kiss like what we did before! "- galit na sabi ko.

"Bakit kaba sumisigaw?"-mahinahon nyang sabi.
"Dahil ang manhid mo. Alam mong nasasaktan ako but still you let that man touched you infront of me"- I said.

"But you let Dianne kissed you"-she fired back.

Napapikit ako at binitawan sya.

"Ang sabihin mo wala ka talagang pakialam sakin. Why Mel? Is it because you're older than me? F*ck your age and my age basta gusto ko sakin ka. "- I said.

"You and your mouth! At saka ikaw nadin nagsabi na you hated me. "-she said at tinalikuran ako.

"Who wouldn't? You left me 3 years ago. You left us without saying goodbyes. At ang masakit hindi manlang ikaw dumating kahit sa libing manlang ni Kuya. Minahal mo din naman sya diba but why Mel?"- I asked pure of bitterness.

"I did come back. I saw how you mourned over Kevin's death."- she said sofly.

"Don't fool me. "- I said.

"I'm not fooling you Annie! "- tumaas na ang boses nya. Humarap sya sakin and I felt a pain in my chest to see her teary eyes.
"Yes I do love you and your brother, masakit ang mawala sya because he also become my friend. But my grandfather was also dead that time. I'm sorry if choose my family. And I'm sorry dahil naduwag ako at hindi manlang kita nilapitan at dinamayan nung panahon na mahina ka. Bahala ka kung magagalit ka sakin. But I already told you I did come back for you"- she said and wipe the tears that stream down on her cheeks.

Tinalikuran nya ako at nilagpasan.
I sigh in frustration bago sya hinabol. Just when she was about to open her bedroom door I grip her arm and pinned her on the wall.

I kissed her aggressively. Nanlaban sya but I just put her hands above her head.
My other hand grip her waist and pinned her more on the wall. I nibble her lower lip seeking for an entrance pero ayaw nya so I did hold her chin and forcibly slide in my tongue to taste her.

Kumawala ang isang ungol mula sa kanya. My tongue explore her mouth.

"Kiss me back. "- I said between my kisses on her lips.

I can feel that she's weak now dahil ng bitawan ko ang kamay nya kusa itong bumagsak sa balikat ko for support. I grip her waist and pull her to me.
My other hand slide up to her back making her arc her back. When I found the zipper of her gown I slowly pull it down but she stop me.

"A-annie.. "- she mumbled.

"Open your bedroom door"- I commanded.

Mapungay ang mga mata nyang tumingin sakin. But still she did what I said. She open her bedroom door at pumasok kami duon. Ako na ang nagsara ng pinto. Lumapit ako sa kanya tinanggal ko ang pagkakaipit ng buhok nya. Bumagsak ito making her look more sexy.

Hinapit ko sya sa bewang at inangkin muli ang labi nya and this time tinugon na nya ang mga halik ko.

"I may not be your first but I'll have you tonight Mel. At bukas na bukas gusto kong wala ng Marlon sa buhay mo."- I said coldly and pull down the zipper of her gown.

Nahulog ito sa sahig leaving her only on her pink undergarments. She's so sexy.
I slowly push her on her bed and went on top of her.

I kiss her again torridly before going down to her neck. I nip and suck her skin there earning a soft moan from her.
She hold my shoulders ng bumaba pa sa collarbones nya ang labi ko.

My hands roam around her body, feeling every part of her smooth skin. Ang init nya and so am I so I decided to take off my own dress.

"A-annie---ahh!"- Mel moan when I touch her mountain.

"Yes I hated you.. But I love you more Mel. And you're mine. Mine alone. "- I whispered possessively before claiming one of her mountain inside my mouth that earned a loud moan from her.

I've been waiting for this night. Sya ang taong gusto kong pagbigyan ng katawan ko kahit na hindi ako ang una nya. And tonight I'll make sure to mark her big time para wala na syang kawala sakin.