Phần 4

955 14 2
                                    


Dụ Kha có chút buồn rầu đất cau mày: "Kỳ thật ta không quá am hiểu đánh hậu kỳ, Đỗ Lệ Nương đàn khống cùng thêm huyết, ngụy chinh tưởng thưởng, ta đều không đủ thuần thục, tối hôm qua cũng chỉ luyện thôi phán quan... Hôm nay trận đấu ta tạm thời không cần này mấy bài tẩy đi, không quen lời nói khả năng thất bại."

Tiểu kha bình thường nhìn vô tư tới vô tâm , thực dễ dụ, nhưng gặp được trận đấu sự tình lại phi thường sắc bén. Hắn nói rất đúng, không quen thuộc tạp đột nhiên bắt được tái tràng thượng, thực khả năng không cách nào cùng mặt khác tạp bài kỹ có thể phối hợp. Tự nhiên là càng tiện tay vũ khí đánh nhau càng tốt dùng.

Tạ Minh Triết cổ vũ đất vỗ vỗ bờ vai của hắn: "Ngươi chính mình nhìn làm đi, tạp tổ như thế nào thuận tay như thế nào đến, chúng ta cũng chỉ là cho ngươi một ít đề nghị."

Dụ Kha gật đầu như tiểu kê trác mễ: "Ta biết, cám ơn đại gia!"

Trước kia hắn đều là chính mình một người hạt cân nhắc, hiện giờ có a triết cho hắn đính chế tạp bài, có Trần ca cùng lâm thần ở bên chỉ điểm, đoàn đội lực lượng quả thật cường đại, hắn cảm giác này một vòng thời gian tiến bộ vượt qua trước hơn nửa năm.

Hắn chẳng những quen thuộc này bộ tân tạp tổ, mà ngay cả đối tạp tổ bài binh bày trận cũng có một ít thô thiển lý giải.

***

Ăn quá sau bữa cơm chiều, mọi người đồng thời đi trước đế đô đại học.

Chủ nhật vườn trường so bình thường náo nhiệt rất nhiều, một ít tình lữ tay nắm ở trường học tản bộ, còn có chút học sinh ôm một đại điệp thư vội vã đất đi trước thư viện, trong đó náo nhiệt nhất đương nhiên là đế đô đại học dấu hiệu tính kiến trúc —— sân vận động.

Đủ để cất chứa mấy vạn người xem sân vận động cửa nhà đầu người toàn động, rất nhiều học sinh tại xếp hàng nhập tràng, Dụ Kha trực tiếp đi rồi tuyển thủ thông đạo, Tạ Minh Triết liền mang theo Trần Tiêu, Trần Thiên Lâm đồng thời ở bên ngoài xếp hàng.

Đêm nay bởi vì tân sinh giải quán quân, đến đang xem cuộc chiến học sinh so thượng chu đấu vòng loại cùng đấu bán kết phiên mấy bội, cửa nhà sắp xếp thật dài đội ngũ, hoàn hảo Tạ Minh Triết trước tiên đính phiếu. Chẳng qua ba người sắc đẹp đều rất cao, tăng thêm hơn ba mươi tuổi Trần Thiên Lâm khí chất quá mức đặc biệt, chung quanh không ngừng có học sinh trộm ngắm ba người bọn họ, châu đầu ghé tai đất thảo luận cái gì.

"Ba người kia hảo soái a!" "Xuyên áo sơ mi trắng vị kia nhìn không giống như là học sinh, chính là lão sư sao? Ánh mắt của hắn thật xinh đẹp!" "Chưa thấy qua, có thể là lão sư đi? Bên cạnh hắn vị kia cũng siêu soái..."

Chung quanh các bạn học tò mò ánh mắt nhượng Trần Tiêu không quá tự tại, cảm giác chính mình tựa như bị vây xem đại tinh tinh. Trần Thiên Lâm lại thủy chung vẫn duy trì lãnh đạm bình tĩnh thần sắc, chung quanh lộ tầm mắt của người không biết đối hắn tạo thành bất luận cái gì ảnh hưởng.

Về phần Tạ Minh Triết...

Trần Tiêu quay đầu nhìn lại, phát hiện người này chính tươi cười sáng lạn đất cầm quang não cùng người phát tin tức.

Tinh tạp đại sư ( trọng sinh )  tác giả: Điệp Chi LinhWhere stories live. Discover now