Phần 5

1K 23 3
                                    


Mọi người: "..."

Đường Thần ý tứ này là, mỗi ngày cùng đại ma vương béo thúc võ đài, về sau gặp được biệt đối thủ liền sẽ thoải mái rất nhiều?

Giống như cũng man có đạo lý, dù sao tại trải qua quá Vương Hi Phượng ha ha ha tiếng cười kích thích sau, đại gia cảm thấy, tái khủng bố cảnh tượng âm hiệu đều là trẻ con, ít nhất không biết 12 giây vang một lần còn tạo thành sóng âm quần công đi? Tại gặp qua béo thúc Tần Khả Khanh loại này lên sân khấu trực tiếp chết bệnh vong ngữ tạp sau đó, đại gia đột nhiên cảm thấy, Lưu Sương Thành Phương Vũ đại thần vong ngữ tạp thật sự là đáng yêu nhiều!

Tân nhân nhóm trên mặt biểu tình thập phần phấn khích, Đường Mục Châu theo sát mà đạo: "Hôm nay các ngươi sở dĩ thâu, còn có cái mấu chốt nguyên nhân, béo thúc lần trước theo các ngươi PK quá, rõ ràng nhớ được các ngươi tạp tổ, hắn hôm nay xuất ra hoàn toàn mới chiến thuật đến nhằm vào các người, các ngươi nhưng không biết biến báo."

Ánh mắt của hắn thản nhiên đất đảo qua tân nhân nhóm, đạo: "Ta nói rồi rất nhiều lần, lúc trước phân tích đối thủ phi thường mấu chốt, các ngươi căn bản không có nghiêm túc phân tích hắn tạp tổ, không có làm hảo cùng hắn đối chiến chuẩn bị. Là xem thường hắn đi? Cảm thấy hắn một cái nghiệp dư ngoạn gia bị các ngươi liên ngược quá thất cục, hôm nay khẳng định sẽ tiếp tục bị các ngươi ngược? Thậm chí có người cảm thấy cùng hắn võ đài không có ý nghĩa, lãng phí thời gian, có phải hay không?"

Đường Mục Châu đoạn này nói nhất châm kiến huyết, nói được rất nhiều tân nhân đều hổ thẹn đất cúi đầu xuống.

Vị này đại thần cho tân nhân ấn tượng vẫn luôn là ôn hòa hữu lễ, phong độ nhẹ nhàng, chẳng sợ mới vừa vào câu lạc bộ tân nhân, tìm hắn hỏi vấn đề hắn cũng sẽ kiên nhẫn đất giải đáp, mỗi lần tổng kết, lời hắn nói đều đặc biệt có đạo lý. Tao nhã câu lạc bộ một đống lớn Đường Mục Châu mê đệ mê muội, nghe hắn nói nói, tân nhân nhóm tất cả đều tâm phục khẩu phục.

Đường Mục Châu mỉm cười, theo sát mà nói: "Ta hy vọng đây là ngươi nhóm cuối cùng một lần khinh thị béo thúc, hắn so các ngươi có thiên phú, còn so các ngươi cố gắng cùng nghiêm túc. Nếu các ngươi tái không tôn trọng hắn vị này đối thủ, các ngươi cũng không tư cách đem mình trở thành chức nghiệp tuyển thủ. Cùng hắn quyết đấu, là ta thật vất vả cho các ngươi tranh thủ đến cơ hội, hy vọng các ngươi nghiêm túc đối đãi... Đều nghe rõ sao?"

Mọi người cùng kêu lên hô: "Nghe rõ!"

Lần này ngược lại là sĩ khí tăng vọt, rất có loại đại gia muốn cố gắng nghiêm túc đi đánh bại béo thúc vị này Boss quyết tâm.

Đường Mục Châu vừa lòng mỉm cười: "Đi theo mạn tỷ chăm chỉ luyện tập, sau hai tuần khảo hạch."

Hắn hướng Chân Mạn gật gật đầu, liền xoay người rời đi.

Ngoài cửa, từ Trường Phong cùng Thẩm An cùng đi lại đây, Thẩm An nhịn không được hỏi: "Sư Phụ, ngươi cùng cái kia béo thúc rất quen thuộc sao?"

Đường Mục Châu đạo: "Không tính rất quen thuộc, võng hữu mà thôi."

Từ Trường Phong khẽ cười một tiếng, thấy Đường Mục Châu quay đầu nhìn hắn, lập tức dừng ý cười, đạo: "Ngày mai còn có trận đấu, tiểu an ngươi về trước ký túc xá, sớm một chút nghỉ ngơi."

Tinh tạp đại sư ( trọng sinh )  tác giả: Điệp Chi LinhOnde as histórias ganham vida. Descobre agora