Phần 8

884 18 0
                                    


Trần Tiêu sửng sốt, cẩn thận tưởng tượng cũng thực có đạo lý. Chuyện đã qua không cách nào thay đổi, không bằng đi phía trước nhìn, hấp thụ giáo huấn đừng lại thải hố liền đi. Kỳ thật, ca ca những cái đó tạp bài bản quyền mặc dù hiện tại thu hồi đến, đại bộ phận tạp bài cũng không thích hợp với mười một tái quý, thánh vực ôm những cái đó cổ xưa tạp bài sống bằng tiền dành dụm, cũng khoái chấm dứt, hà tất bởi vì này sự kiện làm cho mình tâm tình không tốt?

Trần Thiên Lâm chính là lười làm tân tạp, thật muốn làm lời nói... Hắn lúc ấy vi giúp Tần Hiên đánh đại sư tái, tự mình làm hai trương tân tạp, chỉ dùng một ngày thời gian, làm ra "Huyết sắc vi", "Hắc nối xương mộc" hai bài tẩy, trợ giúp Tần Hiên một đường đánh tiến ba mươi hai cường, nhưng thấy, tài ba của hắn cũng không có bởi vì thời gian trôi qua mà biến mất —— hắn chính là nhìn phai nhạt, không nghĩ tái trở về ví tái mà thôi.

Trần Tiêu có chút đau lòng ca ca, nhưng càng nhiều là bội phục.

Ca ca trí tuệ cùng lạnh nhạt không là chính mình có thể so sánh , nếu đổi lại là chính mình, phỏng chừng muốn cùng Thiệu Bác tử khái rốt cuộc.

***

Sân khách đuổi tà ma ngục, Trần Thiên Lâm tự mình lộ diện, lão Trịnh cũng thực nể tình đất tự mình ở phía sau thai đi ra nghênh đón, mà còn cho Trần Thiên Lâm một cái đại đại ôm chầm, cười hơi sợ bả vai của đối phương: "Thiên Lâm, hoan nghênh trở về!"

Làm đồng kỳ xuất đạo tuyển thủ, được xưng là "Ngũ hệ thuỷ tổ" năm cái người lén lút quan hệ đặc biệt hảo, lúc trước Trần Thiên Lâm tại du hý trong khai "Thiên Lâm nhà ăn" chính là bọn họ cứ điểm, khi đó bọn họ tuổi cũng chưa tới hai mươi tuổi, thường xuyên tụ cùng một chỗ thảo luận các hệ tạp bài, làm tân tạp cũng sẽ cùng các bằng hữu đồng thời luyện tập đối chiến.

Niên thiếu khi tình cảm không có rất nhiều tạp chất, tại hiện giờ cạnh tranh kịch liệt liên minh cũng có vẻ càng thuần túy cùng trân quý.

Trịnh Phong cảm thán nói: "Nhiều năm như vậy đi qua, chúng ta đều già rồi, liên đồ đệ đều biến thành đại thần."

Trần Thiên Lâm đạo: "Những lời này ngươi biệt tại Lăng Kinh Đường trước mặt nói, hắn cũng không có đồ đệ."

Trịnh Phong cười ha ha đạo: "Đối đối, đáng thương lão lăng."

Chúng thần điện Lăng Kinh Đường vào giờ khắc này đột nhiên đánh cái đại đại hắt xì.

Hai người tán gẫu đứng lên, bọn hậu bối sáp không thượng nói, Tạ Minh Triết đành phải cùng Quy Tư Duệ ngồi cùng một chỗ, cười tủm tỉm đất nói: "Về thần, hôm nay liên tục hai cục đều là quỷ ngục sân nhà, ngươi ngàn vạn biệt thủ hạ lưu tình."

Quy Tư Duệ sửng sốt: "Ta còn tưởng rằng ngươi muốn khách khí đất nói thủ hạ lưu tình, ngươi thật sự là không ấn lẽ thường xuất bài!"

Tạ Minh Triết tiếp tục cười nói: "Nhiều bị cường đội ngược một ngược, đánh quý sau tái mới không biết như vậy hoảng đi."

Quy Tư Duệ có chút ngoài ý muốn —— người này tâm tính ngược lại là thực hảo, tựa hồ đã sớm dự đoán được quỷ ngục không biết đối bọn họ khách khí.

Tinh tạp đại sư ( trọng sinh )  tác giả: Điệp Chi LinhWhere stories live. Discover now