Chap 2: Thái ấp Malfoy

8.6K 603 204
                                    

Trang viên Malfoy

" Harry, mày đâu rồi...?" Tiếng gọi mang theo vẻ kiêu ngạo của chủ nhân giọng nói.

" Dạ...! Anh gọi gì em....?" Một thân hình nhỏ bé chạy từ gốc cây gần đó. Một đứa bé thật đẹp! Khuôn mặt bũm bẫm trắng trẻo. Đôi đồng tử màu lục long lanh, to tròn. Cái miệng bé bé xinh xinh, hồng hồng. Trong như quả mọng vậy. Cái mũi nhỏ bé với hai má ửng hồng trông đáng yêu làm sao! Trên người mặc một chiếc áo sơ mi trắng với trước quần ngắn tới đầu gối. Trước cổ có chiếc nở nhỏ. Nhan sắc này khiến người khác liên tưởng một thiên thần nhỏ từ trời xuống chăng.

" Sao sáng mày không gọi tao dậy hả..?" Cái giọng nghe vẻ có chút giận dữ, có chút hờn giỗn của chủ nhân giọng nói.

" Em có gọi mà anh cứ kêu 5 phút nữa... 5 phút nữa... không à.." Harry ngước cổ trả lời  đối phương, giọng nói có vẻ đang oan ước lắm đây mà.

" Ờ... hờ... tao xin lỗi... đừng giận tao nha.. " Giọng mang vẻ bối rối, vội vàng xin lỗi thân hình bé hơn mình một cái đầu.

" Mà Draco này, hôm nay mọi người có tới chơi ko...?" Harry thắc mắc hỏi cái người đáng ghét nhưng không thể ghét trước mặt mình.

" Chắc không..." Draco phân vân trả lời.

" Không sao..." Harry cúi mặt. Khuôn mặt ỉu xìu, buồn buồn.

" Sao vậy..?" Draco lo lắng cho thân hình bé nhỏ trước mặt hắn. Hắn không hiểu sao lòng hắn lại đau khi thấy Harry như vậy. Nhưng cũng đâu phải lần đầu tiên.

" Mọi người đã hứa sẽ đến chơi với em rồi mà...? Pansy còn hứa sẽ mang bánh kem cho em mà..." Harry than van kể với Draco.

" Mày còn tao mà... Tao sẽ chơi với mày.." Draco đứng vỗ ngực nói lời rất chắc chắn.

" Anh toàn ăn hiếp em không à... Ác ma~" Harry đanh đá đáp trả cái con người kiêu ngạo kia.

Draco đang mặt tươi cười thì cúi gầm mặt. Bây giờ sát khì ở đâu đấy đang nổi bùng bùng khiến Harry bé nhỏ của chúng ta hoảng sợ.

" Sao thế..?" Harry giọng run run trả lời. Thủ thế chạy trước vì biết sắp có chuyện không hay :v

" Mày sẽ chết thê thảm dưới tay của Draco- Malfoy ta....." Draco nổi giận hét lớn cong đuổi theo cái thân hình bé nhỏ đã lon ton chạy trước.

" Mày đứng lại cho tao.... Harry..." Draco như muốn đốt luôn cái viên phủ này vì cái con người kia.

" Còn lâu mới bắt được em... lêu lêu" Harry càng trêu ngươi con người đang bung hỏa kia lên.. Vừa chạy vừa quay đâu châm trọc..

" Yaaaaaa .... Harry mày đợi đấy.." Draco la lớn tăng tốc chạy hơn lúc đầu.

Phòng khách

" Hai đứa trẻ này lúc nào cũng vậy nhỉ..?" Tiếng cười hiền từ của một người phụ nữ đang ngồi trên chiếc ghế Sofa ngâm cốc trà.

" Hai đứa nó cũng sắp 11 tuổi rồi mà y ngư con nít vậy...Thiệt hết nói nổi..." Giọng cười khanh khanh của một người đàn ông trững trạc lên tiếng.

Cậu là người của tôi!Wo Geschichten leben. Entdecke jetzt