Chương 3: Gặp Trộm vào phòng

18.2K 1K 140
                                    

7h sáng nàng thức dậy!

Huhmmm, gì đây? Ngủ ké nhà người ta giờ còn chưa chịu dậy sao? Nàng đi
xuống đến xem cô biến thái kia...
Vẫn không động đậy, ngủ gì mà giữ vậy trời?!
Nhưng còn thở =)))

Mặc kệ!!!!

Nàng nấu mì ăn đã, đói quá đi!!

Căn nhà nhỏ chỉ vỏn vẹn 20 mét vuông, có thêm một cái gác nữa, nàng ngủ trên gác, hôm qua lôi cô gái kia vào nàng cho cô nằm luôn ngây cửa, nhà trọ mà làm gì có ghế sofa cho cô ta nằm chứ?

Đang ăn mì thì...

"- Aaaaaaaa tôi bị gì thế này? Cô kia mau thả tôi raaaaa! Nhanh lên!! " JISOO tỉnh dậy thấy mình đang bị trói và nhìn thấy có cô gái má bánh bao đang ăn mì đằng kia.

"- Cô tỉnh rồi à? Đồ biến thái, ma men, tôi ghét cô, cô dám nôn lên cái túi của t...... "

"- Thôi, cô đừng nói nữa, nhanh lên mở trói cho tôi, mau. Sắp không kịp rồi.... " - JISOO khuôn mặt hoảng hốt không đợi Jennie nói hết nổi niềm trong lòng ra thì đã bị cô chặn lại, sắp không kịp rồi!

"- Yaaaaahh, đồ bất lịch sự, tôi đang nói mà cô d.... "

"- Mở ta, cởi dây ra mau lên, xin cô đó, sắp tới rồi ..." - JISOO la làng

"- Nhanhhhhh To to.. Tôi cần To..... " JISOO giãy giụa

"- Cô nói To gì? Cô tính dở trò gì với tôi nữa à? " - Jennie

"- NHANH LÊN ĐI, TÔI CẦN ĐI TOILET NHANH Mau lên, SẮP RỒIIII CỨU VỚI.... " - JISOO cố gắng lắm mới nói ra được những lời cuối cùng, cô sắp chịu hết nổi rồi.

Hôm qua uống nhiều quá mà có đi "xả" đâu. Sáng nay vẫn còn đau đầu, còn say nữa mà "mắc " quá nên tỉnh. Ai ngờ bị chói như thế...

Vừa nghe cô gái đang bị trói kia nói chịu hết nổi rồi thì nàng hoảng hốt, sợ cô ta làm bậy ở đó luôn thì khổ nàng. Vội chạy đến không kịp mở trối nữa mà là cắt dây, nàng vừa cầm dao trên tay cắt dây ở tay xong cắt dây ở chân, chưa kia gì hết cô gái kia vội đứng dậy chạy vụt vào toilet đóng cửa

RẦMMMM

"- Nè, cô tính phá nhà tôi à? " - Jennie hét vào phía của toilet đang đóng kia.

*- Phùuuu may quá!! Vẫn còn chưa ra quần! "Tiểu JISOO" vẫn ngoan, không phản chủ* -JISOO nhầm nghĩ

Nghe tiếng la của cô gái bên ngoài kia, cô bước ra thấy nàng đứng nhìn cô với gương mặt "thánh thiện " 😙 tay còn cầm con dao lúc nãy!

"- hello, I'm Kim JISOO, I.... "

"- Cô nói gì vậy? Cô không phải người Hàn hả? - Jennie

"- Tôi là người Hàn, xin lỗi! Cô là cũng là người Hàn mà tôi tưởng cô ở Anh rồi cô không biết tiếng Hàn nên tôi mới sử dụng tiếng Anh chớ tôi đâu có biết cô biết tiếng Hàn đâu, thật ra tôi nhìn cô tôi đã biết cô là người Hàn rồi nhưng mà tôi tưởng cô ở Anh nên không biết tiếng Hàn, cô biết không? Ngày xửa ngày xưa, có một cô nương nọ ở là người Hàn mà không biết tiếng Hàn, cô ta toàn nói tiếng Anh, cô ta..... "

[BH] 18+ Căn Nhà Của Hạnh Phúc (JenSoo) (LiChaeng)Donde viven las historias. Descúbrelo ahora