Chương 17

14.5K 621 53
                                    

"Cạch..."Bác sĩ cùng hai y tá trở ra nhìn đến mọi người thông báo.

"Đã xử lý xong mọi người có thể vào."

Tần Dĩ Vận bên trong nhẹ đỡ thân để vị trí nằm thoải mái hơn, cửa trong lúc đó cũng bị mọi người mở ra.

"Gia gia, mẹ."

"Con thấy thế nào rồi?."Tần Kiến thấy nàng định ngồi dậy thì đi đến đè vai nàng lại cho nàng nằm xuống quan tâm hỏi, vết thương còn rất non cử động nhiều sẽ không tốt.

"Con không sao, cảm thấy khỏe hơn rồi."Tần Dĩ Vận lắc đầu nói không sao.

"Mẫu thân có nấu một ít canh bổ, con mau ăn."Lam Tình Văn để phần canh trên bàn, lấy muỗng múc một bát đưa cho nàng, canh này trộn cùng thuốc hầm mấy giờ rất bồi bổ cho thân thể.

"Để con."Hạ Vân thấy thế vội đến cầm lấy bát trong tay bà, rồi ngồi xuống thổi thổi uy cho nàng.

"Con cũng nên uống."Lam Tình Văn thấy vậy mỉm cười nhìn con dâu mình nói, nàng hôm qua cũng mất máu rất nhiều.

"Một lát nữa."Hạ Vân thổi canh nóng trong bát rồi nói không vội.

"Không được, con hôm qua mất máu rất nhiều cần bồi bổ."Lam Tình Văn vẻ mặt không cho thương lượng nói.

"Mất máu rất nhiều? Em bị sao?."Tần Dĩ Vận nghe đến thì bật ngồi dậy nhưng sơ ý đụng đến vết thương, nàng đau đến mặt vặn thành đoàn, cố hít sâu một hơi nhìn Hạ Vân lo lắng hỏi.

"Đừng kích động, Tiểu Vân là do truyền máu cho con."Lam Tình Văn cùng Hạ Vân đè vai nàng lại vội giải thích, Hạ Vân trừng mắt nhìn nhìn kẻ không bình tĩnh kia, nàng có thể bị sao? Mất máu thì bổi bổ lại là được.

"Có sao không?."Tần Kiến thấy tôn nữ vẻ mặt đau đớn thì quan tâm hỏi.

"Không sao, do con sơ ý chạm nhẹ đến vết thương thôi."Tần Dĩ Vận nghe mới thả lỏng người, nhìn gia gia trấn an một cái rồi nhướng mày quay sang giật lấy bát canh trên tay Hạ Vân, miệng bắt đầu nói liên tục cho canh bớt nóng.

"Truyền máu? Vậy em cần bồi bổ nhiều hơn...nè mau uống...uống..."

"Em tự uống được, chị lo cho mình đi."Hạ Vân né tránh muỗng canh đưa tới, nàng nhìn lại mình xem! Ai cần ăn uống bồi bổ nhiều hơn đây, bây giờ ai là bệnh nhân?

"Chị rất tốt! Không lẽ truyền một đống nước thế này đều vô dụng sao?."Tần Dĩ Vận mắt dời qua ống nước dẫn truyền vào máu rồi nhìn qua nàng nhíu mày không vui trả lời, với lại bây giờ nàng cũng cảm thấy không đói, cơ thể rất tốt chỉ đau ở phần bụng một chút thôi.

"Vận nhi nói cũng đúng, Tiểu Vân con mau uống đi."Lam Tình Văn ngồi một bên buồn cười nhìn hai người, bà cũng mở miệng phụ họa thêm.

"Được rồi."Hạ Vân bĩu môi một cái rồi đứng dậy đi lấy một phần cho mình, nàng cũng không thấy đói khi nãy nàng dậy thì biết mình được đưa nằm phòng điều dưỡng, truyền một chai nước rồi, đầu óc thân thể bây giờ quả thật không sai biệt.

"Đúng rồi gia gia? Ba cùng Hạo nhi đâu?."Tần Dĩ Vận một lúc uống xong bát canh, suy nghĩ một chút ngẩng đầu nhìn gia gia mình hỏi.

[BHTT][18+][Hoàn] Vợ yêu của Đại Tổng Tài - Thuần DãWhere stories live. Discover now