Ngoại truyện 1

14.8K 453 214
                                    

Tần Dĩ Vận cầm trên tay chiếc nhẫn đính hôn, ánh mắt tan rã vô định mà vô hồn, nàng ở bên trong một căn phòng tối mịch, đồ đạc tất cả đều bị đập vỡ không còn thứ gì nguyên vẹn, những giọt máu từ bàn tay phải nàng nhỏ xuống nền tạo nên âm thanh giữa không khí tĩnh lặng.

Một cái dao động hay cử động nhỏ từ nàng bây giờ rất hiếm hoi, phải nói nàng như một cái xác không hồn chỉ cần đụng nhẹ đến là ngã, một cổ đau thương từ người nàng tản ra, không khí xung quanh cũng dần lạnh lẽo.

Tần Dĩ Vận quỳ gối giữa dòng người suốt mấy giờ, Chu Nhu cũng đưa chiếc nhẫn đính hôn mà Hạ Vân nhờ trả lại cho nàng, nàng cũng không nhớ rõ làm sao bản thân trở về nhà được.

Lam Tình Văn cầm trên tay một khay món ăn, bà nhẹ gõ cửa cùng lời nói khẽ truyền vào trong.

"Vận nhi mở cửa cho mẫu thân!."

Đáp trả lại bà một mãnh im lặng, một chút người bên trong cũng không có dấu hiệu đáp lại, Tần Dĩ Vận bây giờ cách biệt với xung quanh, nàng cứ ngồi như một bức tượng trên giường, ánh mắt một dao động nhỏ cũng không, mặc cho người bên người có gọi có có nói cỡ nào cũng như vậy.

"Vận nhi con mau ăn đi! Một ngày rồi con chưa ăn gì!!."Lam Tình Văn bên ngoài cứ gọi mà không có hồi đáp, lòng bà càng không yên nổi, nàng từ khi về đến nhà thì như một cái xác biết đi, nhốt mình trong phòng suốt một ngày đêm.

"Vận nhi con muốn mẫu thân con cầu xin con sao?."Tần Kiến thanh âm phía sau nhẹ truyền đến, ông chậm rãi đi đến cửa phòng.

"Ba!."Lam Tình Văn đỏ mắt nhìn ông gật đầu.

"Vận nhi nghe mẫu thân cùng gia gia được không? Mở cửa ra đi."Tần Kiến giọng cưng chiều mang theo đau xót nhẹ truyền vào trong.

Đáp lại ông cũng là cái im lặng làm người ta càng thêm lo lắng.

"Vận nhi con lên tiếng đi được không? Đừng làm mẫu thân sợ!!."Lam Tình Văn đập cửa "Rầm rầm" giọng mang theo tiếng nức nở mà cầu xin.

"Con làm như vậy thì hại mình thêm thôi, càng làm cho mọi người lo, con có thấy bất hiếu khi để trưởng bối cầu xin không? Con cháu Tần Gia không phải như vậy!!."Tần Kiến đau lòng quá hóa nộ, ông quát lên cả Tần Gia nhà đều vang vọng.

"Chị Lâm mau đem khóa phòng lên đây!."Tần Kiến nói lớn.

"Vâng lão gia!."Giọng bà lão từ phía dưới vang lên.

Tần Dĩ Vận bên trong dù bên ngoài có la có quát cỡ nào thì nàng mãi mãi một bộ dáng không thể lay, đáy mắt nàng nếu nhìn kỹ để ý là sự nồng đậm đau thương, ân hận, chuộc lỗi.

"Mở cửa đi."Tần Kiến nhìn Bác Lâm đi đến nói.

"Vâng!."Bác Lâm dùng chìa khóa mở ra cánh cửa đầy lạnh lẽo.

"Cạch~." Một tiếng, cửa được bà mở ra, mở xong bà cũng nhìn hai người gật đầu rồi ly khai xuống dưới lầu.

Lam Tình Văn mở toan cửa ra bước vào, nhìn căn phòng tối mà bật lên đèn, nhưng khi nhìn đến cảnh xung quanh thì bà giật thót, phía dưới nền rãi đầy mãnh vỡ, còn có một vũng máu nhỏ giọt từ từ đến bên giường.

[BHTT][18+][Hoàn] Vợ yêu của Đại Tổng Tài - Thuần DãWhere stories live. Discover now