Chương 21

12.7K 525 61
                                    

Tối đến Tần Dĩ Tân cùng Lam Tình Văn cũng ly khai.

"Mình về đây, mai lại đến thăm cậu."Hiểu Thần đã trở lại bộ dáng bình thường nên có, đứng dậy nói rồi ly khai, nàng cần tẩy sạch thân thể a, ngủ một giấc nữa.

"Ân."Tần Dĩ Vận gật đầu.

Giờ căn phòng chỉ còn lại nàng với Dạ Mẫn, không khí cũng trở nên im lặng.

"Mình về nhà, một lát sẽ có canh bổ cho cậu."Dạ Mẫn thấy nàng không nói, mình cũng im lặng nên cười khẽ đứng dậy lên tiếng, rồi mở cửa bước ra ngoài.

"Được"

Tần Dĩ Vận nghĩ lại phản ứng của phụ mẫu khi nãy, nàng thật không nhìn lầm, trong mắt mẫu thân là ân hận và đau lòng, phụ thân thì ánh mắt như muốn nói ra gì đó, có cả đau lòng cùng hối lỗi.

Nhưng người nào là mấu chốt nàng thật không thể chắc chắn...cố tua lại sự việc..A! Đồng tử chấn động mạnh mẽ....Hiểu Thần không phải là?

Nếu như suy đoán thì tại sao mẫu thân lại phản ứng như vậy, còn nói câu đó "Ta sẽ bắt người đó đến cho con xử lý".

Vậy là không có khả năng đâu, phụ thân lúc trước có kể cho nàng nghe về tình sử của ông, chỉ duy nhất nhất kiến chung tình với mẹ.

Tần Dĩ Vận đồng tử xoay chuyển đủ hướng, nghĩ cả buổi một sự việc mà tất cả đều bị đứt manh mối.

"Cạch..."Nàng còn đang phân vân thì cửa nhẹ mở ra, Hạ Vân bước vào.

Tần Dĩ Vận vẫn còn đang xuất thần, không hay biết ái nhân đang đi đến gần mình.

Hạ Vận nhìn từ trên cao xuống, mày khẽ nhướng, nhìn xung quanh....dừng lại chùm nho trên bàn, ánh mắt xoáy sâu nhìn sang Tần Dĩ Vận.

Bệnh còn ham muốn!

Nàng nhẹ nhàng bước đến với lấy chùm nho trên bàn, rồi ngồi xuống sofa gần đó ăn ngon lành, không thèm quan tâm đến Tần Dĩ Vận, từng trái từng trái đều bị nàng xử lý.....chua chua ngọt ngọt...rất ngon a.

Tần Dĩ Vận suy nghĩ cả buổi cũng không đưa ra kết quả thích hợp cho phản ứng hai người, vẫn còn một hướng nàng chưa nghĩ là vì đơn giản nàng không tin.

Thu hồi suy nghĩ, thở dài một hơi, xoa xoa huyệt thái dương....mắt lơ đãng lướt qua Hạ Vân đang ngồi khoanh tay nhìn mình trên sofa.

"Em tới khi nào?."Tần Dĩ Vận trong lòng một trận vui mừng hỏi, sắp được thưởng thức mỹ vị rồi, hôm nay phải ôm trọn mới được.

"Tới một lúc rồi!."Hạ Vân nâng mi nhìn nàng đáp, trong lòng thì hừ nhẹ, em đến một lúc đến giờ chị mới phát hiện.

Vậy mà còn đòi phúc lợi? Mơ đi!

"Sao chị không biết?."Tần Dĩ Vận vẻ mặt nhăn nhó hỏi, không lẽ xuất thần tới nỗi mà người vô phòng còn không biết?

"Em thấy chị bận suy nghĩ nên đành ngồi đợi."Hạ Vân nhìn nàng trả lời, gọi nàng tỉnh thì mình đâu có một chùm nho ngon để ăn như thế.

"Khi nãy chị muốn tìm đáp án một vài việc nên xuất thần."Tần Dĩ Vận giải thích.

"Ân. Em có nấu cháo cho chị."Hạ Vân gật đầu đứng dậy lấy ra bát múc cho nàng một chén cháo, sau khi xong việc ở công ty nàng liền về nhà làm món này.

[BHTT][18+][Hoàn] Vợ yêu của Đại Tổng Tài - Thuần DãWhere stories live. Discover now