Đau để trưởng thành [ Vmin ]

90 11 0
                                    

Kim Taehyung hôm nay lại trở vể nhà với tâm trạng say khướt . Mỗi lần gã say gã đều đánh đập chửi mắng em , người ở cùng với gã trong cùng một căn nhà . Phải , gã chính là ghét em , ghét thôi không đủ , gã hận em . Chỉ vì em mà gã không thể ở bên người gã yêu , gã phải cưới em thay vì cưới người của gã . Gã hận em đến thấu xương tuỷ .

Còn em , Park Jimin một cậu trai nhỏ bé đang tuổi chơi , cái tuổi của những mơ ước lại vướng phải một cuộc hôn nhân được ba mẹ sắp đặt . Sinh ra với bản chất hiểu chuyện , em mới đồng ý cưới gã .

Nhưng cuộc đời quá bất công với em , em được gã đưa về em tưởng như gã sẽ chỉ không quan tâm em để em tự do muốn làm gì thì làm nhưng gã không chỉ không quan tâm mà còn nhẫn tâm với em . Gã coi em như một kẻ hầu cho gã , một đồ vật để gã trút giận , hay còn được coi là một thằng điếm để gã chơi đùa . Em uất ức em muốn bỏ trốn nhưng trời không thương em lại khiến em phải lòng gã .

Khi thấy gã thân thể say khướt bước vào nhà , em chạy lại đỡ gã mà không một chút lo sợ gã sẽ lại hành hạ em . Nhưng hôm nay lạ quá , gã không đánh đập hay quát tháo em như mọi khi nữa . Gã để im cho em dìu gã về phía sofa , em thắc mắc chứ nhưng lại không dám mở miệng hỏi sợ rằng người kia sẽ chán ghét mà im lặng .

Khi em đặt gã xuống ghế toan bước đi rót cho gã cốc nước lạnh thì cổ tay em bị bàn tay thô ráp nào kéo lại , một lực khá mạnh đủ để em ngã nhào vào lòng gã . Lúc này đây tim em đập mạnh lắm như muốn thoát ra khỏi lồng ngực vậy , Kim Taehyung đẹp , rất đẹp nhất là trong mắt em . Gã nhìn em không phải vẻ chán ghét như trước nữa mà thay vào đó có một chút ấm áp . Em nghĩ vậy .

" Tôi hỏi em , tại sao em bị tôi áp bức như thế nhưng lại chịu ở đây?"

Gã hỏi em với tông giọng trầm khiến da mặt em không nhanh không chậm đã phủ một lớp màu hồng . Kim Taehyung nay sao lạ quá tại sao lại xưng hô thân thiết như thế với em . Em cúi đầu im lặng không dám trả lời .

"Em là vì gì mà chịu ở bên thằng tồi như tôi ? vì tiền ? vì danh vọng ?"

"K-Không phải"

"Thế là vì cái gì cơ chứ ?"

"Là vì em yêu anh, em yêu anh nên mới chịu ở đây bên cạnh anh , em yêu anh bất chấp cho anh có nhẫn tâm với em đi chăng nữa em vẫn sẽ bên cạnh anh . Đơn giản chỉ vì tiếng yêu"

Em chỉ dám thốt lên những lời đó trong lòng em biết em chẳng có tư cách gì để nói yêu gã hết .

Gã nhấc cằm em lên nhẹ đặt một nụ hôn trên môi em không mạnh bạo như trước chỉ nhẹ nhàng như một chút âu yếm ôn nhu gã dành cho em . Em mở to mắt nhìn gã khi gã vừa dứt nụ hôn .

"Tôi xin lỗi , xin lỗi vì trước kia đã quá vô tâm với em , xin lỗi"

Em thấy nước mắt gã rơi , gã là đang khóc ? vì em ư ? . Hãy để em vui trong ảo tưởng này cũng được . Em đưa đôi bàn tay nhỏ nhắn lên lau đi giọt nước mắt trên mặt gã rồi mỉm cười nụ cười thật đẹp .

"Em tha lỗi cho Taehyungie mà , em yêu Taehyungie của em nên em sẽ chẳng trách anh đâu"

Gã ngước lên nhìn em như không tin vào những gì tai mình nghe thấy .

"Em ... em nói gì cư"

"Em yêu Taehyungie , em biết em chẳng có tư cách , ưm"

Em chưa kịp nói hết câu đã bị Taehyung nuốt hết những lời còn lại , gã lại là hôn em nụ hôn mà em từng mơ ước , gã hôn em một cách nhẹ nhàng và ôn nhu nhất .

"Jiminie , xin lỗi em , hãy để tôi bù đắp cho em cuộc đời phía sau được không , tôi yêu em , yêu em rất nhiều"

Taehyung chính là không nhận ra tình cảm của mình , gã yêu Jimin từ lâu rồi nhưng gã luôn cố gắng phủ nhận chúng .

Vì sau khi bị tình nhân lừa gã đã chẳng dám tin vào tình yêu nữa . Khi gã nhìn em đau đớn gã cũng đau nhưng gã vẫn tiếp tục hành hạ em vì muốn em rời xa gã để không chịu khổ nhưng không em đã luôn ở lại bên gã . Nhưng rồi gã sợ mất em nên gã đành đặt hết niềm tin vào tình yêu của gã và em

Hãy nhìn lại người con trai cô đơn luôn bên cạnh gã , để rồi kịp thời níu lấy nếu không sẽ đánh mất đi một người chỉ vì vô tâm!

————————

Rêu_...

[ Allmin ] Cause you're wine Where stories live. Discover now