Ngoại lệ [ YoonMin ]

63 11 0
                                    

Trên thế giới này luôn có một thứ được gọi là ngoại lệ và EM chính là ngoại lệ của tôi .

Trước đây , cuộc sống của tôi chỉ toàn là máu thịt và sự giả dối , hàng ngàn thứ bẩn thỉu , nhày nhụa bám lấy tâm hồn tôi . Sự đấu tranh trong gia tộc , sự căm thù của kẻ địch và sự thờ ơ đến nghẹt thở của gia đình đã khiến trái tim tôi trở lên không còn hơi ấm . Lúc đó tôi chỉ nghĩ làm cách nào có thể thoát khỏi cái nơi tối tăm cô độc ấy , tôi muốn đi tìm một nơi , một nơi thật sự là của riêng tôi . Cứ như thế , hàng ngày , tôi đều cố chôn giấu sự yếu đuối , nhu nhược của một đứa trẻ lại và thay vào đó là vỏ bọc ngông cuồng , dối trá , gian xảo và quỷ quyệt vì chỉ như thế tôi mới có thể yên bình mà trở ra trong cái thế giới tàn nhẫn này .

Cho đến khi một ngày , tôi gặp được em , gặp được người đã làm thay đổi hoàn toàn con người , cuộc sống của tôi . Tôi của khi đó đã không còn là kẻ dưới chân người khác nữa mà đã trở thành người trên nghìn người , trải qua bao năm bị bào mòn bởi xương máu và giả dối tôi tưởng chừng như mình thật sự đã chết lặng từ trong tâm hồn , nhưng không , khi gặp được em , trái tim này dần trở lên có hơi ấm và rộn ràng hơn . Ngày đó , tôi gặp em là vào cuối thu , trên con đường đông đúc người qua lại , hình bóng người thanh niên kiên cường ôm chặt lấy bà cụ trong lòng , còn mình thì chịu thay cho bà những đau đớn . Hình ảnh đó cứ gắn chặt lấy tâm trí tôi lúc bấy giờ . Lúc đó tôi chợt nghĩ , giá như trước đây cũng có người ôm tôi như thế , bảo vệ tôi như thế và giá như tôi cũng có được sự quan tâm ấy từ em . Không biết lúc đó ma sui quỷ khiến gì mà tôi lại đi lên , chịu thay cho em một đòn .

Em bất ngờ , quay đầu lên nhìn tôi , ngay từ giây phút bắt gặp ánh mắt đó của em , tôi đã quyết định sẽ bảo vệ em , yêu thương em thay em chịu hết thảy mỏi thứ trên đời , bằng bất cứ giá nào tôi Min YoonGi này nhất định sẽ làm được .

Khi tôi quay lại nhìn đám lưu manh kia , họ lập tức hoảnh hốt chạy biến , cũng phải thôi ai trong thế giới ngầm này cũng nghĩ tôi là con quỷ , riêng chỉ có em là không .
Em ngước lên nhìn tôi hỏi.
  " Lí do là gì ? "
Tôi không trả lời em mà chỉ mỉm cười , một lúc lâu sau đó khi thấy em dần trở lên mất kiên nhẫn tôi mới nhẹ giọng đáp .
" Vì em và cũng vì bản thân tôi " .
Em ngơ ngác nhìn tôi , khuôn mặt nhỏ nhắn và đôi mắt to tròn mở to như biểu hiện sự khó hiểu và băn khoăn . Thấy thế tôi cũng chỉ cừoi nhẹ và xoa đầu em , nhưng có vẻ em không quen động chạm từ người lạ lên vẻ mặt lúc đó hơi khó chịu .

Tôi trở em và bà cụ đến bệnh viện , khi đến nơi em dìu bà cụ vào trong và quay lại nói với tôi " Cảm ơn anh đã giúp đỡ tôi , sau này tôi sẽ báo đáp anh " . Lúc bấy giờ tôi chỉ muốn hét lên rằng : không cần , không cần báo đáp gì cả , đó là anh tình nguyện , tình nguyện vì em . Nhìn bóng lưng em dần khuất sau cổng bệnh viện tôi chỉ có thể thở dài không nói gì và lái xe về cái nơi gọi là nhà của mình . Những ngày tháng sau đó tôi bắt đầu đi tìm hiểu về em , tìm hiểu về người thanh niên mà tôi đã yêu từ cái nhìn đầu tiên .

Em tên Park Jimin , là sinh viên ưu tú của trường nghệ thuật Busan , mọi người ở trường đều nói em là sinh viên hoàn hảo về cả tính cách lẫn trí tuệ , em thông minh , tốt bụng nhưng không hề yếu đuối như vẻ ngoài của mình . Bởi vì có lẽ hoản cảnh sống đặc biệt không cho phép em yếu đuối và chùn bước trước khó khăn . Và vì đó mà tôi càng khát khao muốn lại gần em , yêu em , hiểu em nhiều hơn nữa . Dần dần tần suất tôi gặp em càng nhiều lên , tôi theo đuổi em , cho dù có bị từ chối hết lần này đến lần khác . Tôi vẫn kiên trì hàng ngày đều theo em , vì em mà làm mọi thứ . Rồi cuối cùng một ngày kia em rốt cuộc cũng động lòng , rốt cuộc tôi cũng đã chạm được đến em . Ngày em đồng ý chấp nhận tôi , cũng là ngày tôi cảm thấy cuộc đời mình tươi đẹp và rực rỡ nhất . Dù không biết sau này có thế nào đi nữa , thì xin em hay tin tưởng tôi , tôi sẽ dành chọn tấm lòng này cho em , sẽ yêu em hết mức tôi có thể , chỉ cần em không ghét bỏ tấm thân bẩn thỉu này của tôi là tốt rồi . Tôi muốn kể cho em nghe về quá khứ của tôi , nhưng lại sợ em bỏ tôi mà đi , tôi sợ em ghét bỏ cái quá khứ nhơ nhuốc ấy của tôi , tôi sợ mình sẽ không kìm lòng được mà vấy bẩn tâm hồn trong sáng ấy của em . Jimin à , tôi liệu có thể thật sự đủ dũng cảm đối mặt hay không ?! , thật nực cười khi tôi lại hỏi em một câu hỏi ngớ ngẩn này nhỉ ? Nhưng dù sao thì tôi vẫn quyết định sẽ cho em biết về quá khứ của tôi . Và thật bất ngờ , sau khi nghe về nó , em chỉ lặng người nhìn tôi , những giọt nước mắt lăn dài trên má em , tôi hoảng hốt ôm chặt lấy em . Em ôm lấy tôi , dùng giọng mũi nhẹ nhàng nói
" Min Yoongi à , em hiểu rồi , em biết rồi , rốt cuộc em cũng hiểu những viết thương chằng chịt sau lưng của anh từ đâu mà có . Yoongi à , Jimin này chẳng có gì cả , chỉ có trái tim nhỏ bé này , liệu anh có chấp nhận lấy nó hay không ? "
Lúc đó tôi thật sự bất ngờ trước những lời nói của em , chỉ có thể mấp máy vài câu trong miệng
" Cảm ơn em , cảm ơn em rất nhiều Park Jimin , cảm ơn em , Anh yêu em , bảo bối của anh , cảm ơn vì em đã chấp nhận tấm thân nhơ nhuốc này "

Hôm đó , bầu trời giường như sáng hơn , ánh mặt trời trở nên rực rỡ , đẹp mắt hơn . Có lẽ tôi không thể chắc chắn hứa sẽ cả đời bên em , nhưng tôi tình nguyện vì em mà làm tất cả , vì em gạt bỏ mọi thứ . Tôi yêu em Park Jimin , tôi yêu em thiên thần của tôi .



#Linh

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Jun 24, 2019 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ Allmin ] Cause you're wine Where stories live. Discover now