XXIV ( Chương 1151-1200 )

10.5K 35 15
                                    

Chương 1151: Hoàng Nhi lại ra tay 1


Giang Trần đột nhiên cười ha hả nói:

- Nói như vậy linh dược Thiên cấp ngươi cũng không muốn? Linh dược Địa cấp ngươi cũng không muốn? Đan phương Vạn Thọ đan ngươi cũng không muốn? Còn nữa... Nơi hạ lạc của Lâm Hải, nằm vùng của Bất Diệt Thiên Đô các ngươi các ngươi cũng không muốn biết sao?

Cung Vô Cực nghe thấy cái tên Lâm Hải, sắc mặt đột nhiên trầm xuống.

Lâm Hải này là quân cơ mà Cung Vô Cực hắn bồi dưỡng, xếp vào trong Bắc Minh tông, từ trước tới nay chưa từng thu lưới. Giờ phút này nghe thấy Giang Trần nhắc tới cái tên Lâm Hải, Cung Vô Cực làm sao có thể không kinh hãi được cơ chứ.

Quân cờ này hắn ném sâu như vậy, làm sao Giang Trần này có thể biết được?

Nói thật linh dược Thiên cấp và linh dược Địa cấp tuy rằng có lực hấp dẫn mười phần, thế nhưng so với đại sự mà Bất Diệt Thiên Đô tìm kiếm ngàn năm mà nói, cho dù là linh dược Thiên cấp cũng phải đứng sang bên.

- Tiểu tử, rốt cuộc ngươi đang muốn nói cái gì? Chuyện của Lâm Hải ngươi nghe ai nói?

Giang Trần bắt đầu nói hươu nói vượn:

- Trong Vạn Tượng đại điển, Lâm Hải bạo lộ thân phận, còn phải nghe ai nói sao? Bởi vì cái gọi là chó chắc chắn sẽ cắn người. Cửu Dương Thiên Tông cũng như vậy mà Bất Diệt Thiên Đô các ngươi cũng như vậy. Rất âm hiểm, không ngờ lén lút sắp xếp người. Như vậy xem ra Xích Đỉnh trung vực cũng đã sớm nằm trong sự khống chế của các ngươi a.

Giang Trần nhìn thấy tình hình này đã đại khái suy đoán ra được một ít.

Hắn vẫn cho rằng Cửu Dương Thiên Tông là tai họa lớn nhất của Vạn Tượng Cương Vực. Thế nhưng không thể tưởng tượng được Bất Diệt Thiên Đô luôn ẩn nhẫn ít xuất hiện mới là độc thủ sau lưng lớn nhất.

Ngay cả Xích Đỉnh trung vực không ai bì nổi cũng là do Bất Diệt Thiên Đô điều khiển.

Điểm này hiển nhiên ngay cả Cửu Dương Thiên Tông cũng không nghĩ tới.

Hiển nhiên nếu không phải Cung Vô Cực cảm thấy Giang Trần và Hoàng Nhi không làm được điều gì thì hắn cũng sẽ không bại lộ thân phận của mình.

Bố cục của Cửu Dương Thiên Tông thì rõ ràng, Bất Diệt Thiên Đô thì âm thầm điều khiển. Hôm nay thoạt nhìn đều là quân cờ của Bất Diệt Thiên Đô.

Cung Vô Cực lạnh nhạt cười nói:

- Tiểu tử ngươi cũng biết không ít nha. Cửu Dương Thiên Tông? Bọn chúng tự cho rằng mình thông minh, làm ra cá gì mà ngọc tỷ truyền quốc và long ấn trấn quốc, muốn mượn đao giết người. Chúng ta bất quá chỉ muốn tương kế tựu kế mà thôi. Theo mạch suy nghĩ của bọn chúng mà tiến vào a. Ha ha, người Xích Đỉnh trung vực diệt Vạn Tượng Cương Vực, Cửu Dương Thiên Tông muốn làm người tốt, Bất Diệt Thiên Đô ta há có thể khiến cho bọn chúng toại nguyện được cơ chứ?

Giang Trần nghe vậy mà nổi da gà, trong náy mắt hiểu rõ toàn bộ chân tướng.

Không thể tưởng tượng được một Vạn Tượng Cương Vực nho nhỏ lại dẫn tới các thế lực khắp nơi điên cuồng bố cục.

Độc Tôn Tam Giới FULLDonde viven las historias. Descúbrelo ahora