XLVII ( Chương 2301-2350 )

8.6K 39 7
                                    

Chương 2301: Bất Đắc Dĩ (2)


Giang Trần không ngừng khuyến khích động viên mình. Tịnh Phần Điện là một địa bàn so sánh công khai, người đến người đi rất nhiều.

Giang Trần dịch dung, là không ai nhận ra hắn, tự nhiên ở trên đường đi cũng không có người ngăn trở hắn.

Tiến vào Tịnh Phần Điện, Giang Trần thoáng nhìn tứ đại hộ pháp của Thiên Lân Công Tử, đám người kia đứng ở nơi hẻo lánh, phân thành bốn góc, cảnh giác dò xét động tĩnh tứ phương.

Nhìn về phía trên, bốn hộ pháp này cũng rất cảnh giác. Nhìn ra được, bảo hộ nhi tử của Đan Cực Đại Đế, đó cũng không phải một công tác tốt cỡ nào.

Giang Trần cũng không tới gần, miễn cho đánh rắn động cỏ.

- Thiên Lân Công Tử kia, rốt cuộc là tới đây làm gì? Tứ đại hộ pháp này, cũng không cách nào đi vào? Chỉ có thể ở bên ngoài trông coi?

Trong lòng Giang Trần tràn đầy nghi kị.

Giang Trần lặng lẽ triệu hồi Phệ Kim Thử Vương:

- Lão Kim, khu vực kia,... ngươi đi xem,... có một tu sĩ Hoàng cảnh trẻ tuổi, xem ở trong đó làm cái gì?

Việc này, chỉ có Phệ Kim Thử Vương có thể hoàn thành.

Tịnh Phần Điện này dù sao không phải phủ đệ của Đan Cực Đại Đế, không có khả năng khắp nơi đều có cấm chế, đều có trận pháp. Nếu có những cái này, tứ đại hộ pháp kia cũng không cần cảnh giác như vậy.

Phệ Kim Thử Vương tiến vào một lát, liền chui ra.

- Thiếu chủ, chỗ đó, là một đám Đan sư, giống như đang nghiên cứu chế tạo đan dược gì. Tu sĩ Hoàng cảnh tuổi trẻ mà Thiếu chủ nói kia, hình như là người chủ đạo. Có một đám lão gia hỏa, đều nghe hắn chỉ huy. Nghe khẩu khí của bọn hắn, hình như là nghiên cứu Tùng Hạc Đan.

- Tùng Hạc Đan?

Giang Trần chấn động, Tùng Hạc Đan của hắn, đưa ra ngoài cũng không có mấy khỏa. Những đan dược đưa ra ngoài kia, là chắc chắn sẽ không đến trong tay Đan Hỏa Thành.

Một khỏa duy nhất lưu thông ở bên ngoài, rất có thể là lần trước ở đấu giá hội của Long Hổ Phong Vân Hội, bị Thiên Âm Tự mua đi.

- Quả nhiên, Thiên Âm Tự đồng dạng Thiên Hà Cung, đều là chó của Đan Hỏa Thành.

Giang Trần nghĩ tới đây, liền bình thường trở lại.

Tuy Tùng Hạc Đan rơi vào trong tay Đan Hỏa Thành. Bất quá nếu như nhóm người này cảm thấy Tùng Hạc Đan là có thể dễ dàng nghiên cứu ra, vậy thì mười phần sai rồi.

Nếu như Tùng Hạc Đan chỉ nhìn bản thân đan dược liền có thể nghiên cứu ra, vậy viên thuốc này sẽ không có lực hấp dẫn lớn như vậy, cũng không có khả năng khan hiếm như vậy rồi.

- Chậc chậc, Thiên Lân Công Tử này, xem ra chí khí không nhỏ nha. Còn muốn nghiên cứu Tùng Hạc Đan của ta?

Trong lòng Giang Trần cười lạnh.

Lại hỏi:

- Lão Kim, bên trong có mấy người? Đại khái là kết cấu gì?

- Ba lão đầu tử, có lẽ đều là Đan Đế. Còn có một đám đan đồng đan bộc, ngoại trừ Thiên Lân Công Tử ra, có chừng tám người a.

Độc Tôn Tam Giới FULLWhere stories live. Discover now