LXXI ( Chương 3501-3550 )

9.6K 27 1
                                    

Chương 3501: Sứt đầu mẻ trán


Tử Xa Mân lập tức im lặng, nhiều giải dược? Nói thật nhẹ nhõm a. Tuy rằng Giang Trần đưa cho An Già Diệp mang tới một đám giải dược, nhưng mà số lượng giải dược cũng có hạn a.

Tuy rằng phương thức luyện chế Giang Trần cũng mang tới, nhưng mà dùng điều kiện hiện tại của Vĩnh Hằng thánh địa, muốn luyện chế giải dược với quy mô lướn cũng không quá thực tế, cũng không có thực lực như vậy.

Cho nên một bộ phận giải dược thì có thể cung ứng, nhưng mà nhiều giải dược, nhất là nếu như cổ trùng bộc phát quá lớn trong mấy lãnh địa này, không có khả năng cung ứng được quá nhiều giải dược như vậy.

Bọn họ có thể ngăn chặn một lỗ hổng, không có khả năng ngăn chặn toàn bộ các lỗ hổng.

- Già Diệp đạo huynh, giải dược huynh mang tới có đủ không?

Tử Xa Mân cười khổ nhìn qua An Già Diệp.

Sắc mặt An Già Diệp lãnh đạm:

- Không có khả năng đủ. Những lãnh địa quanh thân, nhất là những lãnh địa không phải quá đặc biệt quan trọng cũng chỉ có thể buông tha. Hiện tại Mộc ma cường thế, Vĩnh Hằng thánh địa yếu thế. Bên yếu thế không có khả năng cố thủ toàn bộ biên giới. Nếu buông tha một bộ phận chiến lược thì phải buông tha một bộ phận.

Với tư cách là người ngoài, An Già Diệp làm ra quyết định này cũng không khó.

Nhưng mà Tử Xa Mân là người nhân hậu, gần đây lại là trưởng lão vô cùng nhân hậu, muốn hắn buông tha cho bất luận một lãnh địa nào khác thuộc Vĩnh Hằng thánh địa, hắn đều đau lòng.

Nhưng mà hắn cũng rất rõ ràng, giai đoạn hiện tại, khu vực quan trọng nhất trong Vĩnh Hằng thần quốc tự nhiên chính là vùng hạch tâm - Vĩnh Hằng thánh địa.

SInh tử tồn vong của khu vực này là quan trọng nhất.

- Tử Xa lão đệ, Vĩnh Hằng thánh địa là thành lũy kiên cố nhất, chính là khu vực hạch tâm của Vĩnh Hằng thần quốc. Hiện tại tinh nhuệ của Cửu CU thánh địa, Chân Vũ thánh địa đều tụ tập ở chỗ này. Nhân số của các ngươi so với bên mộc ma nhất mạch chỉ nhiều chứ không ít hơn. Chỉ cần các ngươi tử thủ khu vực vùng này, mặc kệ Mộc ma nhất mạch kia hung hăng càn quấy tới đâu. Muốn công phá nơi này khó khăn cũng không nhỏ.

Đây là ý kiến của An Già Diệp.

Tuy rằng An Già Diệp cũng biết Mộc ma nhất mạch vô cùng lợi hại, nhưng mà tâm tính của An Già Diệp lại rất là bình thản. Hắn đối với Vĩnh Hằng thánh địa không có bao nhiêu cảm tình đáng nói. Vĩnh Hằng thánh địa thủ được hay không, hắn cũng không quá đặc biệt để ý. Nếu như không phải Giang Trần nhờ vả, hắn thậm chí chưa hẳn đã lưu lại hỗ trợ.

Mà trên người hắn có Đại Lưu ly phù Giang Trần đưa cho, cho nên, dù là Mộc Ma nhất mạch công phá nơi này, hắn cũng có biện pháp rời khỏi.

Thậm chí còn có thể mang theo Tử Xa Mân rời khỏi.

An Già Diệp cũng hiểu Giang Trần, biết rõ Giang Trần có tình hương khói với Vĩnh Hằng thánh địa, chỉ là còn xa không nặng bằng tình cảm của Giang Trần với cương vực nhân loại.

Độc Tôn Tam Giới FULLOù les histoires vivent. Découvrez maintenant