Chap 36 (H++)

4.5K 250 24
                                    

Như tiêu đề đã để đây là H++ nên là xin mời các em pé chưa đủ tuổi và các bạn bị dị ứng quay lại ra cửa đi nha :)))

------------------------------------------------------------

Jimin khập khiễng bước thấp bước cao đi từ phòng vệ sinh ra Jungkook nhìn thấy bộ dạng say khướt của cậu liền đi đến đỡ lấy cơ thể cậu.

- Ngốc à. Em say lắm rồi.

Jimin đúng là đã say, còn nhìn Jungkook lúc này cũng có vẻ không còn hoàn toàn tỉnh táo nữa. Cậu cười méo mó đưa tay nhéo hai cái má phúng phính của người thương.

- Xem đáng yêu chưa này. Aigoo, chồng em sao lại đáng yêu vậy chứ?

Jungkook tửu lượng rất cao, mặc dù uống khá nhiều nên anh cũng không phải hoàn toàn tỉnh táo nhưng ít nhất vẫn nhận thức rất rõ được tình hình xung quanh.

Mọi người đều vẫn đang ở nhà Yeonjun. Hoseok đang lớn gan gác chân lên Yoongi ngủ say sưa trên sofa, Yoongi là do mệt nên vào ngủ trước chứ không phải say gì đâu ngày mai chắc sẽ có một màn rượt đuổi hay ho lắm đây.

Seokjin nằm dài trên bàn tiệc, miệng cứ lẩm bẩm cái gì đó không rõ. Namjoon thì ngủ vẫn không quên phá hoại, tay chân quơ quào làm vỡ hai ba cái li.

Min Young thì đang tựa vào Yeonjun ngồi trên ghế bành mắt nhắm nghiền. Quả thật là một đôi nam nữ tài sắc vẹn toàn. Khung cảnh nam thanh nữ tú khép mi trong hơi men nhè nhẹ thật làm người khác động lòng.

Jungkook đưa mắt nhìn sơ một lược khung cảnh lộn xộn trước mắt, rồi lại thu tầm mắt vào cậu nhóc nhỏ nhắn say khướt trong vòng tay mình, anh mỉm cười khẽ lắc đầu.

Thấy Jimin không còn cựa quậy, nằm im trong lòng mình, hơi thở nhịp nhàng đều đặn. Anh biết cậu đã ngủ bèn bế cậu đi về phía phòng mà anh hay ngủ mỗi khi qua nhà Yeonjun.

Đặt Jimin nhẹ nhàng lên giường. Chỉnh lại ngay ngắn tư thế cho cậu vợ, sau đó vuốt vuốt mái tóc. Anh lặng lẽ ngắm nhìn gương mặt tinh tú đang chìm trong mộng đẹp kia.

Cũng khá lâu rồi anh không được ngắm nhìn cậu kĩ như vậy. Bộ dáng khi say của cậu cũng là lần đầu tiên anh được chiêm ngưỡng.

Jimin vốn là một chàng trai mang vẻ đẹp mạnh mẽ năng nộng, mỗi cử chỉ đều toát lên sự khoẻ khoắn. Nhưng lúc này đây thì lại khác, dáng vẻ lúc say của cậu càng khiến người khác say đắm. Tựa như tiên tử hoá thân từ những vì sao tinh tú nhất đang chìm vào giấc ngủ.

Đôi mắt nhắm nghiền khoe hàng mi cong vút đen nhánh, có cảm giác đôi mi kia vô cùng mềm mại làm người ta bất giác muốn chạm nhẹ một cái. Sống mũi Jimin không quá cao nhưng lại nhỏ nhắn xinh xắn kết hợp với ánh đèn lại càng thêm thanh tú.

Lướt xuống gò má, gò má cậu lại càng làm lòng người mê mẩn, làn da trắng khi say lại có chút ửng hồng, có sức hút thật lớn đối với thị giác người nhìn.

Tuyệt sắc nhất trên gương mặt phải kể đến đôi môi kia. Đôi môi tựa như nụ hoa sắp tới ngày nở rộ, vừa chúm chím như chưa muốn ra lại vừa như toan bung toả ra ngoài.

[KOOKMIN] PARK JIMIN! EM LÀ CỦA ANH Where stories live. Discover now