Chap 7: Cùng Nhau Theo Đuổi

370 32 1
                                    

Park Jihoon sẽ không nói là mình đang cực kì không thoải mái đâu bởi có nói ra cũng chẳng giúp cậu tốt hơn. Gì mà quay lại với anh, gì mà mãi mãi ở bên bảo vệ, gì mà hảo hảo đối xử tốt với cậu chứ? Anh nói mấy lời ngọt ngào ấy cho ai nghe đây, cớ sao khiến cậu chết tâm rồi mà lại nhẫn tâm khơi lại nguồn sống cho nó chứ, rồi lại tiếp tục giết chết nó... Anh có vậy không? Cậu thật sự khó nghĩ, nên tin tưởng hay không, tình yêu đầu đời ấy của cậu ngọt ngào đẹp đẽ biết bao, nói không muốn tiếp tục là nói dối mà nói muốn tiếp tục cũng chưa hoàn toàn chính xác. Chính xác tưởng tượng thì cậu đang ở giữa của cây cầu sắp sập, hai phía cầu một là Seongwoo thiên thần một là Seongwoo ác quỷ, cậu không thể đứng im tại chỗ bởi lẽ cầu sắp sập, nhịp trống tim dồn dập như tiếng trống thúc dục cậu chọn lựa đáp án. Thúc dục gì chứ, ông đây bị làm cho loạn chết.

Lười suy nghĩ, Jihoon trở về nhà.

Ngôi nhà nhỏ quen thuộc hiện lên nơi cuối đường khiến cậu thực chán nản. Ai nói nhà là nơi ta nghỉ ngơi về cả thể xác và tâm hồn chứ? Bây giờ chỉ cần cậu thử bước vào nhà là ngay lập tức mệt não liền.

- Con về rồi.

Cậu gọi cho có chứ biết chẳng có ai đáp rồi, một lũ người vô tâm.

- Về muộn vậy là đi chơi trai bên ngoài sao?

Hansung từ trong nhà bếp đi ra với cỗ sữa nóng thơm béo. Cậu ta nhìn cậu chán ghét. Cậu thầm nhủ chẳng biết mình đã chạm vào cái lông mọc ngược nào của cậu ta mà giờ cậu ta tìm đến tận mặt.

- Em không có.

- Anh không có ý xấu. Chỉ là khuyên em đừng nên đem thân giao cho mấy thằng trai bên ngoài.

Giả tạo.

- Em không phải người tùy tiện như thế.

- Tốt nhất là vậy. Em giờ là người được chọn làm bạn đời của Kang Daniel, hơn hết đừng cắm sừng hắn bởi chẳng ai biết hắn sẽ làm gì với em khi hắn biết chuyện đâu.

Cậu đây là không thèm quan tâm tên đó.

- Daniel với Seongwoo là bạn tốt, em cũng đừng làm gì quá đáng mà phá hoại tình bạn bọn họ.

Cậu chưa đủ tinh tế để hiểu rõ mục đích sâu sa cuối cùng mà cuộc hội thoại này hướng đến. Nghĩ đi nghĩ lại lời anh cậu nói chẳng sai, chỉ có sai ở chỗ là anh ta tự dưng quan tâm đối tốt với cậu thôi.

- Em hiểu.

Anh ta ậm ừ rồi đi về phòng. Cậu lục đục vào bếp chiên trứng cho bữa tốt. Trứng à, cậu ăn trứng nhiều đến phát ngán rồi. 

Đêm qua đi, ngày mới lại sớm đến. Cậu nhanh chóng chuẩn bị mọi thứ rồi đến trường, vừa đi ra ngoài liền bị con xe motor của ai đó làm cho hết hồn. Chắc là một gã nào đó sa vào lưới tình của Hansung. Lách người chen qua khe nhỏ còn lại của cái cửa nhà, người đâu mà vô duyên hết mức, để xe chắn cả lối đi nhà người ta.

- Hey.

Daniel nhảy ra khiến cậu giật mình, ôm ngực trấn an nhìn tên dở hơi đang cười đến sán lạn.

- Anh bị dở hơi à.

Jihoon thật sự không biết nguyên do nào khiến cậu mất hết khoảng cách với Daniel, không còn áp lực giữa alpha với omega, không còn sợ sệt hắn nữa. Có lẽ vì hắn đã khiến con thú nhỏ trong cậu thức dậy bởi những việc bỉ ổi hắn làm đi.

( Chuyển ver ) [ Nielwink/Ongwink ] Tôi chọn cậu ta!Where stories live. Discover now