Chap 8: Kì Phát Tình

413 29 2
                                    

Jihoon cùng Seongwoo vào lớp, vừa đến cửa lớp liền bị một lực kéo mạnh mẽ, người đó không ai khác là Daniel. Hắn đá lưỡi một vòng trong miệng, ánh mắt lạnh lùng nhìn Jihoon đe dọa.

- Cậu dẫu sao cũng là người tôi chọn. Ít ra cũng phải nể mặt Kang gia mà tránh xa mấy tên alpha khác chứ?.

- Tôi... tôi không muốn làm người được chọn.

Daniel tỏ ra ngó lơ lời cậu nhưng lực tay nắm tay cậu lại mạnh lên như muốn bóp vỡ vụn cánh tay cậu vậy. Seongwoo một bên muốn kéo cậu về nhưng lại để Daniel nhanh hơn kéo cậu về chỗ. Hắn ngồi ngay cạnh cậu ở phía bàn trong của góc lớp, thử hỏi ngoại trừ nhảy qua bàn muốn ra ngoài mà không có sự đồng ý của hắn cậu ra ngoài kiểu gì?

Seongwoo đến gần chỗ hai người, nói giọng đủ ba người nghe vì không muốn cả lớp chú ý.

- Cậu ngồi cách xa Jihoon chút, em ấy là omega, tiếp xúc gần với alpha quá nhiều em ấy không chịu nổi đâu.

- Omega ngồi cạnh bạn đời của mình là sai à? Không chịu nổi, mệt mỏi gì đều có alpha ở cạnh rồi, khỏi cần người ngoài lo chuyện bao đồng.

- Chỉ có mình cậu chọn em ấy là bạn đời. Xin tự trọng.

- Nếu cậu muốn tôi liền đè cậu ta ở đây mà đánh dấu cho cậu chứng kiến.

- Bỉ ổi.

Seongwoo hận không thể bóp chết con người trước mặt này, anh nắm tay thật chặt tựa như có thể vung ra nắm đấm vào bản mặt kia bất cứ lúc nào, cũng may Jihoon kịp khoát khoát tay chỉ về chỗ ngồi phía trên mình. Anh liền tạm tha cho Daniel, ngồi về chỗ liền quay xuống nói chuyện với Jihoon.

- Em ngồi gần hai alpha thế này ổn không?

- Em không sao. Seongwoo đừng lo nữa.

Jihoon cười cười nhìn anh, tay xoa xoa làm dịu cơn tức giận còn sót trong anh. Daniel thấy một màn vậy thì lòng chua loét, mũi, miệng đều thấy chua chua. Hắn thật sự chẳng hiểu nổi bản thân, hắn ghét chống đối, trước giờ đều là người khác răm rắp nghe lời, bất kể ai chống đối đều có kết cục chẳng lành, bởi hắn nghĩ chống đối hắn chẳng khác nào để hắn, để Kang gia dưới mông. Rồi giờ thì sao? Vỏ quýt dày có móng tay nhọn à? Con người omega không có quyền không có thế, nhỏ bé, yếu đuối kia cư nhiên hết lần này đến lần khác chối từ hắn, cớ sao hắn lại không làm gì cậu, hơn nữa còn làm mấy hành động như theo đuổi, nài nỉ van xin lời chấp nhận từ cậu chứ. Rõ ràng cậu còn chẳng bận tâm đến hắn chứ đừng nói để hắn dưới mông mà ngồi lên khó chịu.

Vào trong giờ học, Seongwoo quay lên, không khí căng thẳng tại bàn cậu và hắn, chẳng ai nói câu nào cũng chẳng tập trung vào bài học, chỉ cần người kia rục rịch một chút liền không ngại liếc mắt nhìn một cái. Nhìn cả hai chẳng khác nào tên trộm lén lút cả.

- Lát đi ăn đợi tôi. Cấm đi một mình.

- Ừm...

Tiếng cậu nho nhỏ, nơm nớp lo sợ tắt đi liền trả lại khoảng không căng thẳng khi nãy. Rồi như có nguồn động lực mạnh mẽ nào đó, cậu cất tiếng hỏi hắn.

- Anh vì sao cứ nhất quyết chọn tôi làm bạn đời? Thật sự... thật sự có nhiều người hơn tôi.

Hắn thật sự muốn nói to vì cậu là tên khiến hắn cương cả buổi tối, giải quyết đến mỏi cả tay, phóng ra biết bao nhiêu lần mà vẫn còn sung sức. Hương thơm đào và dâu của cậu thật sự rất đặc biệt, vừa kích thích dục vọng, vừa khiến người khác đặc biệt thoải mái dễ chịu. Hương thơm thanh khiết cứ ve vởn chóp mũi hắn suốt bao đêm ngày. Hôm trước, khi Hansung tỏ tình hắn, hắn thực định đồng ý vì dẫu sao cậu ta cũng ngon ra phết nhưng một hương thơm quen thuộc xuất hiện, hắn lúc đầu còn mơ man, chỉ theo vô thức mà chọn cậu, Seongwoo xuất hiện khiến hắn bối rối liền kéo cậu đi. Lúc sau xác nhận cậu chính là người khiến hắn khổ sở mấy ngày qua lại muốn ngay lập tức đè cậu ra mà thỏa mãn. 

( Chuyển ver ) [ Nielwink/Ongwink ] Tôi chọn cậu ta!Where stories live. Discover now