🐻Chương 4🐻: Ở chung 4

11.7K 470 40
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ
Beta: Gấu Beo

—————————

​Phòng của Khương Nguyên rất rộng, nhưng đồ đạc bên trong lại rất ít, ngoại trừ một chiếc giường Kingsize, bộ bàn học màu gỗ phía trên đặt chiếc máy tính xách tay màu bạc, thêm một số giấy tờ và sách rải rác, ngay sát bàn học là môt khung ảnh pha lê.

​Đồ trang trí trong phòng và ga giường đều theo tông màu lạnh như con người của anh, lạnh lùng hơi chút khác thường.

​Lâm Gia không dám tự ý đi lại trong phòng, nhìn mọi thứ xung quanh, cô ngạc nhiên há hốc mồm, a a a, trong phòng Khương Nguyên thậm chí còn không có tủ quần áo, thế đồ của anh để ở đâu?
​Nghĩ như vậy, Cô liếc nhìn Khương Nguyên đang nói chuyện điện thoại với anh ba trên ban công, thấy trán anh hơi nhíu lên, khóe miệng mím thành đường thẳng tắp lạnh lùng, yên lặng nghe xong điện thoại, anh có chút khó chịu xoay người ra bên ngoài ban công, bóng lưng cao ngất như cây tùng.

​Hôm nay ánh mặt trời bị chặn lại bởi những đám mây cho nên không thể lộ ra, bầu trời bên ngoài thật xám xịt có chút áp lực, mà Khương Nguyên dường như có sự hòa hợp không thể giải thích được với sắc trời như vậy.

​A, Cô nghĩ hôm nay nhìn Khương Nguyên hình như có một chút đẹp trai.

​Một lúc sau, Khương Nguyên quay lại, vẻ mặt của anh vẫn lạnh lùng như cũ, đôi mắt hơi cụp xuống, tâm trạng không kiên nhẫn như đang ẩn giấu gì đó, đôi môi mỏng cứ đóng vào mở ra, tốc độ nói rất nhanh.

​Không nghe được.

​Lâm Gia muốn nghe xem anh đang nói gì, nhưng dù nỗ lực vẫn không được đành thất vọng gục đầu xuống.

​Anh ba nói chuyện gì với anh ấy nhỉ.

​Đợi một lúc, người trên ban công không có ý định đi vào, trong phòng Khương Nguyên mở điều hòa quá lạnh, đến mức Lâm gia run cầm cập như sốt rét, cô xoa xoa đập vào cánh tay của mình.

​"Lạnh quá, lạnh quá. Sắp chết rét rồi, điều khiển nhiệt độ ở đâu nhỉ."

​Cô vừa tự lẩm bẩm với mình vừa đi khắp phòng tìm điều khiển điều hòa, từ cạnh cửa đến đầu giường, từ đầu giường đến ban công, giọng nói khàn khàn tức giận của Khương Nguyên truyền đến, Lâm Gia không nghe thấy câu nào chỉ cảm thấy trên người lạnh hơn.

​Nhanh chóng đi qua phạm vi ban công, tầm mắt của cô dán chặt lên khung ảnh pha lê trên bàn.

​Lúc đấy cô chỉ có thể nhìn thấy mặt sau của khung ảnh, bây giờ quay lại mới phát hiện hóa ra có bức ảnh ở bên trong.

​Mặc dù bề ngoài của khung ảnh rất bình thường, chỉ là pha lê trong suốt, nhưng nụ cười của hai người trong anh lại rực rỡ đẹp hơn tất cả.

​Cô nhận ra được một người trong ảnh là Khương Nguyên còn cô gái bên cạnh là ai.
Cô ấy mặc đồng phục học sinh có huy hiệu trường giống với Khương Nguyên, chiếc áo sơ mi trắng viền vai nhìn rất đẹp, cùng váy kẻ sậm màu đỏ hoàn toàn làm nổi bật lên vòng eo tinh tế, mái tóc đen vừa dài vừa thẳng, ánh mặt trời chiếu lên mái tóc của cô ấy sáng rực rỡ, những sợi tóc bi gió thổi nhẹ nhàng lướt qua vai cậu con trai, trên khuôn mặt ý cười dịu dàng thanh tú.

[HOÀN] Công chúa nhỏ của anh siêu ngọt - Hàn Đại BảoWhere stories live. Discover now