🐻Chương 23🐻: Người trong hình 2

8.1K 285 24
                                    

Edit: Gấu Đại Tỷ

Beta: Gấu Beo

Gấu Bụng Bự: đáng nhẽ chương này sẽ phải chia đôi xong mới đăng, nhưng thôi bù hôm qua cho ae với mừng lễ hôm nay nhé. Mọi người nghỉ lễ vui vẻ aaaaaaa

-------------

Trên thực tế mà nói, Mộ Khả Y cũng coi như là họ hàng của Khương Nguyên nhưng mối quan hệ họ hàng này quá yếu, yếu đến mức bản thân Khương Nguyên cũng không biết mình có một người họ hàng như vậy.

Thời học cấp hai vì công việc của cha mẹ bận rộn, nên Mộ Khả Y và Khương Nguyên học cùng lớp với nhau 2 năm, cô ta đã từng nhìn thấy Khương Nguyên qua ảnh chụp chung đại gia đình trên tủ sách của bác cả, chính vì vậy nên lần đầu tiên nhìn thấy cô ta đã nhận ra anh ngay.

Một gia tộc lớn như vậy, nhiều người như vậy, mà cô ta chỉ liếc một cái là nhìn thấy anh trong hình. Khi đó cô ta còn nhỏ, chỉ biết anh trai nhỏ trong bức ảnh nhìn rất đẹp, nhưng anh hấp dẫn cô ta không chỉ bề ngoài mà còn cả khí chất khác hoàn toàn những người trong cùng bức ảnh.

Ưu điểm lớn nhất của Mộ Khả Y là cô ta biết rõ mình muốn gì, sau khi nhìn thấy gia đình của người bác giàu có của mình, cô ta đã đặt ra mục tiêu cho bản thân một cách rõ ràng – nếu bản thân không thể làm ra được nhiều tiền như vậy thì cô ra sẽ vào Khương gia để hưởng thụ tất cả vinh hoa phú quý mà cô ta mơ ước.

Lúc trong lớp nhìn thấy Khương Nguyên, cô ta nghĩ mình đã bước được một chân vào trong thế giới mình mơ ước rồi.

Mặc dù không biết sao anh lại học trong trường bình dân, nhưng Mộ Khả Y không hỏi, cô ta rất thông minh giả vờ như mình không biết thân phận của Khương Nguyên, cô ra đã nghĩ tất cả mọi biện pháp để lặng lẽ tiếp cận anh.

Anh học giỏi, thành tích của cô ta cũng không kém, anh đẹp trai còn cô ta cũng được công nhận là hoa khôi của lớp, từ nhỏ anh được sinh sống ở vùng sông nước Giang Nam, nên cô ta học ngôn ngữ Ngô mềm mại, dáng người uyển chuyển như cây liễu, cho dù ai nhìn đều phải rung động.

Bằng cách này cô ta thực sự ở bên người Khương Nguyên hai năm cấp hai, cô ta cho rằng thời cơ đã chín muồi nên vào lúc tốt nghiệp đã lấp hết can đảm thổ lộ với anh, nhưng không hề nghĩ tới Khương Nguyên lại từ chối thẳng thắn.

"Bạn học cùng lớp là mối quan hệ lớn nhất mà tôi có thể chấp nhận."

Mộ Khả Y lúc đó vẫn còn nhỏ, cô gái nhỏ yếu đuối khóc ai nhìn thấy cũng đau lòng nhưng Khương Nguyên lại ngoảnh mặt làm ngơ. Cho dù ban đầu tiếp cận Khương Nguyên với mục đích gì thì bây giờ Mộ Khả Y thật sự thích anh. Mối tình đầu của cô ta giành cho anh sâu sắc như vậy mà Khương Nguyên lại nghiền nát không thương tiếc.

Tốt nghiệp xong cô ta cùng cha mẹ quay lại phương Bắc, lúc lên cấp ba thấy đám nam sinh ở trong lớp vừa thô kệch lại không hiểu phong tình, cô ta bắt đầu nhớ đến Khương Nguyên. Mặc dù anh lạnh nhạt với cô ta nhưng lại có khuôn mặt chỉ cần nhìn cũng thấy nguôi giận, còn gia thế hiển hách như vậy, cho nên cô ta không nên buông tay sớm như vậy.

[HOÀN] Công chúa nhỏ của anh siêu ngọt - Hàn Đại BảoWhere stories live. Discover now