Chap 14

255 14 0
                                    

* Reng reng *

Chuông điện thoại Irene reo vang , cô mừng rỡ cầm lấy và bấm nút nghe máy :

- Alo !

- Seul về đến nhà rồi , em ngủ sớm đi nhé .

Irene bỗng chốc hụt hẫng , người cô đợi chờ là Jennie . Lần đầu tiên trong đời người yêu cô gọi lại không quan trọng người yêu của bạn thân gọi , cô cảm thấy có chút có lỗi cùng Seulgi .

- Vâng , Seul ngủ ngon nhé , yêu Seul .

- Seul cũng yêu em .

Đặt điện thoại xuống bàn , Irene kiểm tra nhiệt độ của Rose lần nữa , không cao lắm , vì thế yên tâm nằm lấy chiếc giường đối diện mà thiếp đi.

...

Mới đây từ ngày Rose xuất viện đã được một tuần , cô đã không còn buồn nữa , nụ cười cũng đã trở lại nhưng có một điều mà cô bạn thân lo nhất chính là cô đã thân thiết cùng Hanmin nhiều hơn .

- Rosỉe , mình đã nói với cậu là đừng dính líu đến Hanmin rồi mà .

Irene thì thầm vào tai của Rose khi cô ấy vừa ngồi xuống bàn học .

- Chỉ là bạn bè thông thường thôi mà , cậu đừng quá lo lắng .

Rose mỉm cười rồi lấy sách vở trong cặp đặt lên bàn .

- Mình đã thấy cậu cùng cậu ta đi ăn tối cùng nhau tối qua . Đó là bình thường sao ?

Irene trở nên lo lắng , cô sợ Rose sẽ phải lòng tên xấu xa này , cô càng sợ hơn nếu như Jennie biết chuyện này , nếu như thế chắc chắn cuộc hôn nhân của họ sẽ kết thúc . Với danh nghĩa là một người bạn thân , cô biết đâu mới là người tốt với Rose, cô sẽ không để chuyện đó xảy ra , phải tìm mọi cách để không một ai có thể khiến cặp đôi này phải ly hôn .

- Mình vừa lấy lại được tin thần , cậu ấy giúp mình rất nhiều . Jennie thì sao , đã một tuần rồi cô ấy có gọi cho cậu không ? Cô ấy đã có người mới rồi , mình cũng chẳng trông chờ gì nữa , phải tự tìm cho mình niềm vui thôi , mình chẳng muốn đắm chìm trong đau khổ nữa .

Rose cười nhạt . Rõ ràng cô vẫn chưa quên nhưng vẫn một mực cho rằng mình đã quên , dối lòng , cảm giác đó chỉ mình cô hiểu . Đúng là Hanmin đối đãi với cô rất tốt , chiều chuộng cô không thua kém Jennie và cũng đã tỏ tình cùng cô nhưng cô vẫn không chấp nhận . Tình yêu dành cho Jennie vẫn đang ngự trị trong tim cô , chỉ là cô giấu chúng đi mà thôi . Ngày mai là kỉ niệm ngày họ hẹn hò , cô đã suy nghĩ rất lâu và quyết định tối nay sẽ đến công ty của Jennie nói chuyện cho ra lẽ hết mọi sự và nếu Jennie có vui đùa bên ngoài cô cũng sẽ bỏ qua , cô muốn nhân dịp này hai vợ chồng sẽ trở về như xưa , dù sao thì cũng không nên để chuyện này kéo dài hơn nữa , nếu đến lúc cô gái đó thật sự chiếm được trái tim của Jennie trọn vẹn thì cô sẽ mất tất cả , ngoài miệng cô nói không quan tâm nhưng con gái chính là như thế họ nói không thì rõ ràng là có , cô thật sự quan tâm đến cô ấy rất nhiều.

- Cậu ta cá cược cùng Mino , dạo này họ khá thân thiết nhau , mình thấy họ đi chung rất nhiều lần , Rosỉe .

Irene vẫn cố gắng ngăn cản mong cô bạn thân sẽ hồi tâm chuyển hướng .

(Cover )  " If " JenRoseWhere stories live. Discover now