Có ổn không khi tiếp tục tình yêu này?

2.4K 177 37
                                    

Hôm sau, cậu ngủ dậy thì đã thấy mình lại đang ở một nơi khác, cậu thở dài, hắn đang nằm kế bên và ngủ, mắt khá thâm quầng.

Lại chuyển chỗ ở sao? Hèn gì đêm qua để yên cho mình nghỉ ngơi.

Cậu rời khỏi giường, vừa ra ngay cửa sổ thì thấy quả là một nơi xa lạ, trước mặt là biển và cái sân vườn còn có hồ bơi, mọi thứ đẹp đến không ngờ, cậu mới mở cửa sổ ra thì một làn gió mát đập vào mặt cậu, không khí trong lành.

Cậu cười nhẹ một chút, cảm thấy cơ thể thoải mái hơn, nhưng mà, nhìn xuống chân mình, vẫn là cái sợi xích đó. Vào nhà vệ sinh, cậu làm vệ sinh cá nhân rồi mở cửa phòng, dù không ra ngoài được nhưng cậu cũng biết chắc chắn mình không biết đường. Cậu đóng cửa lại, cũng khá làm ồn như vậy nhưng hắn không tỉnh dậy, trông hắn có vẻ mệt.

Nơi này cậu rất thích, quan trọng là hắn có cho cậu ra ngoài hay không.

Cậu nhìn mình trong gương, từ khi nào, cậu không còn nhận ra bản thân nữa, nhất là đôi môi lúc nào cũng ửng đỏ, cả hai bả vai, dường như cậu...trở nên đẹp hơn thì phải. Cậu hơi đỏ mặt khi có suy nghĩ như vậy, cậu mở tủ quần áo, hắn cũng rất khôn vì chẳng để quần áo của cậu ở đây, vì vậy muốn thay cũng chỉ có quần áo của hắn.

- Trời đụ, sao cái vật gì cũng chỉ có một thứ vậy. - cậu thở dài, cầm cái ly trà trên bàn.

- Tôi thích xài chung hơn. - hắn cười, chạm lên mông cậu.

- Này, đéo có quần lót lạnh háng lắm. Anh đùa tôi đấy à, quần áo của tôi đâu, còn nữa, bàn chải đánh răng, khăn tắm có một cái xài chung đéo thấy bẩn à.

- Chắc chỉ có em thấy bẩn, chứ tôi thì rất thích. Quần áo của em cho những người vô gia cư rồi, tôi lười chất đống mang theo nên tạm thời chưa mua quần áo mới. Lát nữa quản gia về sẽ có đồ cho em thôi.

- Ơ, anh không dẫn tôi đi thì sao là mua chứ?

- Tôi đưa size em thôi, rồi bảo đi tới đâu mua tới đó, chán thì về.

- Anh rảnh tiền quá vậy?! Tôi cần vài bộ đủ mặc là được rồi.

- Không sao, quần lót tôi tự mua rồi, tôi biết màu em thích.

- Sao lại chuyển chổ ở nữa vậy?

- Ở đây em sẽ thoải mái hơn, với lại tôi có thể dẫn em ra biển chơi, nhà có hồ bơi, đủ thứ cho em sử dụng và không chán.

- Sao anh lại làm thế?

- Chỗ cũ không có hồ bơi, biệt thự được cái rộng và chẳng có gì hết nên em mới thấy chán phải không? Tôi chỉ muốn em thoải mái thôi.

- .... - cậu quay mặt đi, hơi đỏ mặt một chút vì hắn thật sự quan tâm đến từng thứ chi tiết như vậy.

- Càng làm tình...em càng quyến rũ, xem này. - hắn kéo áo sơ mi cậu lên, vỗ vào mông cậu.

- Kya! Này! - cậu giật bắn mình, lùi ra sau.

[YANDERE, YAOI, SM] Hai Kẻ Điên Phần 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ