Trở về Nhật.

1.3K 104 55
                                    

(Vẽ 3 tấm chỉ load nổi 1 tấm thôi còn lại bị lỗi nên các cậu xem đỡ khi nào hết lỗi tôi đăng bù=)) )

Cậu cứ gật gù làm hắn không dám đụng kéo, nên là đẩy cậu xuống nằm ngủ luôn.
Trời rất lạnh nên ngủ được một chút hắn lại dậy, cậu vì mệt lả đã ngủ rất say trong tấm chăn ấm. Hắn giặt một cái khăn sạch rồi lau người cho cậu bằng nước nóng, sau đó ra khỏi phòng.

- Cậu không ngủ được à? - ông đang khuấy nhẹ một ly cà phê ngay ban công.

- Nhà ông đẹp thật đấy, nhưng việc gì phải xây rộng lớn quá như vậy đi chỉ tổ mỏi chân. - hắn gãi đầu, lại ngồi ngay ghế.

- Ban đầu căn cứ của ta chỉ là một căn biệt thự bình thường thôi, nhưng vì bạn ta là chủ dinh thự này đã mất nên ta dọn đến đây theo di chúc. - ông thở dài, uống tách cà phê - Trong một lần dự tiệc trên thuyền, có kẻ đã cố tình giết ta nhưng vì bạn ta đã che chắn viên đạn đó...

- .... - hắn cảm thấy bầu không khí đang căng thẳng đi - Không ngủ được còn uống cà phê à?

- ..... - ông nhìn hắn, sau đó khẽ cười - Chuyện đã qua rồi nên không sao cả, sống trong cuộc sống này, có buồn hay đau khổ cũng không được rơi lệ.

- Đúng thế, ông sẽ chỉ nghĩ như vậy đến khi ông yêu một người. - hắn cười.

- Taka à...? - giọng cậu vang khẽ bên trong hành lang.

- Tôi đây. - hắn quay mặt lại thì thấy cậu lấp ló ở cửa, sau đó đứng dậy bỏ vào trong, trước khi đi không quên nói - Em ấy là yếu điểm của tôi, nhưng tôi sẽ lấy yếu điểm đó làm sự hạnh phúc.

- ..... - thế rồi ông chỉ lặng lẽ nhìn theo.

--------

Sáng hôm sau, cậu dậy trước hắn, khẽ thở nhẹ vì thấy hắn còn nằm bên cạnh, hơi ấm chỉ cần rời đi một chút là cậu chợt tỉnh dậy ngay. Ra ban công, khung cảnh thật sự rất đẹp, ánh nắng nhẹ nhàng chiếu vào căn phòng. Gió thổi khiến tóc cậu bay phập phồng, vừa quay lại thì thấy hắn đang ngồi trên giường.

- Em đẹp như một con đĩ vậy... - hắn nhếch cười.

- Con cặc. Không có câu nào khen hay hơn à? - cậu bật cười, sau đó đi vào trong.

- Chỉ mới 6 giờ thôi, nếu ra sân bay ngay thì tầm gần tối sẽ đến Nhật.

--------

Vì muốn về sớm nên hắn đã nhờ ông tìm giùm một chuyến bay và cả hai về lại Nhật lúc chiều tà. Hắn cho người đem tất cả vật quan trọng trong căn biệt thự cha để lại trở về, cầm cái thẻ của ông trên tay và đứng nhìn chiếc xe xịn xò ngay sân bay.

[YANDERE, YAOI, SM] Hai Kẻ Điên Phần 1.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ