Phần 1

104 0 0
                                    

Cảnh Đế Ký Sự (2019) - Phi Ngôn Phi Mặc

Văn án: sơ chưởng triều chính thiếu niên đế vương Cảnh Ly, nhìn thượng điện trước thị vệ, nhẫn nại không có kết quả dưới, tùy hứng làm việc bừa bãi hạ trảo, lại không ngờ đến cuối cùng đem mình hãm đi vào.

cp: khẩu thị tâm phi làm sự vĩnh viễn hữu lý không da không vui ngạo kiều đế vương công × chính trực thiện lương thị vệ thụ.

PS: đây là 2019 năm tân tu bản, tương đối thích hợp thích nhìn Cảnh Ly các loại bảo bối Vệ Diễn độc giả nhìn.

Đạo văn bên trong có rất ngược bản cũ, đừng đi nhìn, nhìn cũng đừng đến cùng ta khóc. Tân tu bản ta dựa theo hiện tại độc giả khẩu vị, gia tăng không ít ngọt độ, bởi vì bên ngoài có rất nhiều cùng tên thời xưa ngược văn tồn tại, độc giả liền từ đệ nhất chương bắt đầu nhìn xuống, không cần lại đi dẫn vào ngược văn nội dung vở kịch, lại đem mình cấp ngược thảm .

Bài này có hai cái bản cũ, một cái ngạo kiều công bản, một cái tra công bản. Chính bản là ngạo kiều công bản, Cảnh Ly từ đệ nhất chương bắt đầu, chính là cái khẩu thị tâm phi ngạo kiều, trung lập hoặc là thiên vị thụ độc giả, muốn nhìn Cảnh Ly cùng Vệ Diễn nghiêm túc nói thương yêu, Cảnh Ly bảo bối Vệ Diễn, độc giả có thể ha ha ha , liền nhìn cái này bản cũ. Ta viết văn không thiên vị công, chính bản làm chính là cân bằng đặt ra, thiên vị công độc giả, không thích hợp nhìn chính bản, nhìn sẽ các loại đau lòng Cảnh Ly, bất quá có thể đi nhìn văn bao tại phóng tra công bản. Tra công bản bên trong, Cảnh Ly là một cái không chút để ý tra, các loại ngược Vệ Diễn. Cái này bản cũ đại khái là có người vi thiên vị công độc giả, đặc biệt mà ma cải đi ra , về phần mặt khác độc giả, nhìn tra công bản, bình thường không phải là bị ngược đến khóc chít chít, chính là rối rắm khó chịu không nghĩ ra, còn sẽ các loại xem không hiểu. Tỷ như có độc giả kỳ trách bọn họ là như thế nào tương ái , ta đương nhiên là có viết, nhưng là ma cải người đại khái đối nói thương yêu không có hứng thú, đem nói thương yêu tình tiết đều ma bỏ , cho nên độc giả nhìn không tới tình cảm hỗ động. Chính bản cùng văn trong bao cái kia tra công bản, là hai thiên văn, thích hợp bất đồng khẩu vị độc giả nhìn. Chính bản là ngạo kiều công bản, thích hợp trung lập hoặc là thiên vị thụ độc giả nhìn; văn trong bao ma cải, thích hợp thiên vị công độc giả nhìn. Bất đồng khẩu vị độc giả, chỉ cần không lầm bản cũ, liền có thể nhìn đến thích hợp từng người khẩu vị văn.

Có chút độc giả khả năng xem không hiểu ta đang nói cái gì, trước kia ta cũng không hiểu, ta đây văn, rất nhiều năm trước độc giả chính là một mảnh ha ha ha, tân tu bản càng là tiểu điềm văn, những cái đó bị ngược đến hoài nghi nhân sinh độc giả là xảy ra chuyện gì, còn có ta cũng không biết nội dung vở kịch lại là chỗ nào toát ra? Cho nên ta đi văn trong bao quét một vòng, đã hiểu rõ, văn trong bao tồn tại ma cải bản cũ. Ta những lời này là đối trước kia xem qua tra công bản, hoặc là về sau thấy được, nghi hoặc như vậy ngược nội dung vở kịch, mặt khác độc giả vì cái gì có thể ha ha ha độc giả nói . Ha ha ha độc giả, nhìn chính là ngạo kiều công bản, có chút độc giả thấy được thiên vị công độc giả thích nhìn ma cải bản cũ, mới có thể các loại rối rắm khó chịu không nghĩ ra. Về phần thiên vị công độc giả, ma cải bản khả năng tồn tại trước sau mâu thuẫn ăn khớp hỗn loạn tình tiết mạc danh kỳ diệu mấy vấn đề này, đây là ma cải giả kỹ thuật không tới nơi tạo thành, nhìn chính bản có thể giải quyết mấy vấn đề này, nhưng là chính bản cùng ma cải nhân thiết nội dung vở kịch bất đồng, không phù hợp các ngươi khẩu vị, cho nên được thông qua nhìn xem ma cải đi.

Cảnh Đế Ký Sự (2019) - Phi Ngôn Phi MặcWhere stories live. Discover now