Phần 4

111 0 0
                                    

Một trăm năm mươi chương một công đôi việc

Việc này qua hồi lâu, gần nhất sự tình lại nhiều như vậy, Cảnh Ly chính mình cũng quên đến không sai biệt lắm .

Vệ Diễn đột nhiên hỏi như vậy, hắn sửng sốt một chút, mới hiểu được Vệ Diễn tại hỏi cái gì.

Hắn không muốn cùng Vệ Diễn nhiều dong dài, miễn cho việc này càng xả càng xa, hắn yêu cầu bổ sung lý do càng ngày càng nhiều, về sau không có biện pháp dễ dàng kết thúc, cho nên hắn nhíu mày, xòe bàn tay ra, đè xuống Vệ Diễn đầu, lại đem hắn ấn hồi trong ổ chăn.

"Lộn xộn cái gì, cảm lạnh làm như thế nào?" Hắn nhéo điểm ấy, triển khai tư thế, bắt đầu sát có chuyện lạ mà răn dạy Vệ Diễn , "Ngươi thân thể của chính mình, chính mình luôn là không yêu tiếc, trẫm nói ngươi, ngươi còn muốn ghét bỏ trẫm nói nhiều. Ngươi cái dạng này, trẫm không nói ngươi, có thể được không?"

"Thần không có." Vệ Diễn bị hắn huấn đến lập tức mộng rớt, lúng ta lúng túng giải thích một câu.

"Còn nói không có? Chuyện trước kia ngươi đều quên sao... Bây giờ còn không hảo hảo hấp thụ giáo huấn..." Cảnh Ly nói mãi, thanh âm liền cao , ngữ khí phi thường đúng lý hợp tình, nửa phần chột dạ đều không có.

"Thần lại sẽ không." Vệ Diễn ôm lấy eo của hắn, tựa đầu chôn đến cổ của hắn gáy, không dám nói thêm cái gì .

Hoàng đế lải nhải đứng lên, thật sự thật là đáng sợ, hơn nữa thực thích lôi chuyện cũ, rất nhiều việc nhỏ Vệ Diễn sớm quên, cố tình hoàng đế còn nhớ rõ, bắt được cơ hội liền muốn xuất ra đến nói hắn.

Vệ Diễn bị hoàng đế hảo nhất đốn nhắc tới, niệm đến đầu cháng váng não trướng, đã sớm quên muốn đi truy vấn chuyện đó .

"Ngươi mới vừa nói cái gì, Thẩm Mạc đem tế tổ sự giao cho ngươi tới làm?" Cảnh Ly thấy hắn không dám hỏi lại , mới chuyển câu chuyện.

Vừa rồi, Cảnh Ly cố ý nghiêm mặt, không để ý tới Vệ Diễn, chính là muốn làm tâm hắn sinh bất an, không dám lại trễ như thế hồi cung.

Bất quá Vệ Diễn khó hiểu nhớ tới hắn lúc trước bậy bạ, vi không cho Vệ Diễn nhéo lỗi của hắn chỗ, trực tiếp phiên bàn, Cảnh Ly tự nhiên lại muốn bắt đầu mơ hồ trọng điểm, nói sang chuyện khác .

Nghe được hoàng đế rốt cục đình chỉ lải nhải, thay đổi cái đề tài, Vệ Diễn trong lòng đại đại thở phào nhẹ nhõm một hơi.

"Đối, đây là Thẩm đại thống lĩnh hôm nay sau giờ ngọ phân phó xuống dưới ." Vệ Diễn đáp lời ngữ khí nhẹ mau đứng lên .

Dù sao tùy tiện hoàng đế nói điểm cái gì cũng tốt, chỉ cầu hoàng đế buông tha tai của hắn đóa, không cần lại nhắc tới.

"Ân, vậy ngươi hảo hảo làm, không cần cô phụ Thẩm Mạc lần này tâm ý." Cảnh Ly hơi suy nghĩ một chút, liền minh bạch Thẩm Mạc làm như vậy dụng ý, dặn dò khởi Vệ Diễn.

Hơn nữa Thẩm Mạc như vậy cảm kích thức thời, không cần hắn nhiều làm ý bảo, ngay tại ấn tâm ý của hắn làm việc, Cảnh Ly trong lòng rất là vừa lòng, bắt đầu suy xét một khi Thẩm Mạc thượng cáo lão sổ con, hắn nên như thế nào thêm ân .

Cảnh Đế Ký Sự (2019) - Phi Ngôn Phi MặcWhere stories live. Discover now