Phần 3

120 0 0
                                    

Một trăm lẻ một chương hiện đại phiên ngoại thứ mười tám chương

Nếu Cảnh Ly cho là hắn tha thiết khoe thành tích có thể đổi đi Vệ Diễn cảm động đến rơi nước mắt, thâm tình ôm chầm, ngọt ngào hôn nồng nhiệt, thân hoàn sau còn ôm hắn lệ nóng doanh tròng mà nói "Thân mến, ngươi đối với ta thật tốt quá, ta hảo yêu ngươi!", đó chính là hắn nhàm chán phim bộ nhìn nhiều lắm, thế cho nên làm người cũng biến đến thiên chân .

Bởi vì, Vệ Diễn nghe được hắn nói như vậy, chỉ cảm thấy nhất thời không lời nào để nói.

"Chu sư huynh liền cùng ta nói nói mấy câu, lại không có làm gì chuyện xấu, làm chi muốn khi dễ hắn?" Vệ Diễn hết chỗ nói rồi một khắc, mới hỏi hắn.

Đương nhiên, trong lòng hắn cũng tại nghi hoặc, Cảnh công tử rốt cuộc là cái gì thời điểm khi dễ chu sư huynh ?

Hắn nhớ rõ, toàn bộ buổi chiều, Cảnh công tử giống như không có cùng chu sư huynh một mình ở chung quá, hai người vẫn luôn ở trước mặt hắn nói chuyện làm việc, hắn như thế nào không phát hiện Cảnh công tử thu thập quá chu sư huynh ?

A, hắn đi toilet thời điểm, bọn họ hẳn là có cơ hội một mình nói qua hai câu nói, nhưng là hắn nhớ rõ, hắn từ phòng vẽ tranh đi ra sau, chu sư huynh rất nhanh liền đi ra , thật sự đó là có thể nói hai câu nói không đương, hắn nói như vậy không phải hình dung từ, nhanh như vậy thời gian khoảng cách nội, Cảnh công tử liền khi dễ hoàn chu sư huynh ?

Hiệu suất này, không khỏi rất cao hơi có chút đi?

Theo lý mà nói, hẳn không phải là khi đó.

Như vậy, rốt cuộc là cái gì thời điểm đâu?

Vệ Diễn suy nghĩ nửa ngày, vẫn là không nghĩ ra được rốt cuộc là chuyện gì xảy ra.

Bất quá, Cảnh công tử có một số việc có lẽ sẽ hống hắn, nhưng là loại này khi dễ người sự, hắn luôn luôn là thực tự đắc , là muốn làm thành tích lấy ra quảng cáo rùm beng , căn bản sẽ không lừa hắn, cho nên, Vệ Diễn cũng không có hoài nghi hắn tại nói láo.

"Hắn khi dễ ngươi là có thể, ta khi dễ hắn lại không được? Vệ Diễn, làm làm rõ ràng, ngươi rốt cuộc là đứng bên kia ? Vệ Diễn, sờ sờ ngươi lương tâm... Ngươi ..." Cảnh Ly nghe được Vệ Diễn nói như vậy, lập tức liền tạc mao .

Tuy rằng hắn vẫn cho rằng chính mình so Chu Kỳ ưu tú gấp một vạn lần, Vệ Diễn là tuyệt đối không có khả năng coi trọng Chu Kỳ , Cảnh nữ sĩ âm mưu là tuyệt đối vô pháp thực hiện được .

Bất quá hắn còn nhớ rõ, Vệ Diễn ngay từ đầu không đồng ý cùng hắn cùng một chỗ, sau lại là bị hắn ngạnh lại thượng, không có biện pháp dưới mới đồng ý .

Loại tình huống này dẫn đến không có việc gì hoàn hảo, một khi có cái gì gió thổi cỏ lay, Cảnh Ly liền muốn rối rắm Vệ Diễn có thích hắn hay không, yêu không yêu hắn vấn đề này.

Không là hắn nhàm chán, mà là hắn chột dạ.

"Hảo, hảo... Ta đứng ngươi bên này, ta lương tâm đương nhiên rất đau." Thấy hắn tạc mao, Vệ Diễn lập tức đầu hàng , vươn tay cánh tay ôm lấy lưng của hắn, thuận mao sờ sờ hắn.

Cảnh Đế Ký Sự (2019) - Phi Ngôn Phi MặcWhere stories live. Discover now