Chap 9: Taeyong và Yuta

205 25 10
                                    

Cũng đã vài tuần trôi qua kể từ khi Taeyong bắt đầu làm việc ở công ty, nhưng cứ mỗi lần anh ấy rảo bước trên hành lang thì "Hội những cô gái hâm mộ Taeyong" lại í ới đầy phấn khích.

Con người ấy vẫn không có gì thay đổi, vẫn cứ "Mặt tôi có dính gì à?", "Bộ tóc tôi bữa nay kì lạ lắm hả?". Cơ mà những điều ấy chỉ tổ khiến các cô gái kia càng phấn khích và rú ầm hơn nữa.

- Lee Taeyong, hôm nay lại được hâm mộ dữ ha!!

- Im đi Yuta, cậu cũng đẹp trai lắm mà.
Yuta - người vào công ty cùng lúc với Taeyong - và Taeyong - người cùng tuổi với Yuta - nhanh chóng trở thành đôi bạn thân thiết và họ không ngừng chí chóe với nhau mỗi ngày. Đến mức mà đôi khi tôi phải tự hỏi việc tính cách của hai người đó hoàn toàn trái ngược nhau như vậy nhưng cuối cùng lại trở thành một đôi bạn thân liệu có phải là do định mệnh sắp đặt hay không.

Cơ mà theo Taeyong thì "Chính vì tụi anh khác nhau như vậy nên lại thành ra hợp nhau đó".

Cũng hơi hơi khó hiểu ha.

- Này, thứ sáu tuần này mọi người đang tính đi ăn uống gì đó, Taeyong với Jaehyun có đi không?

- Uhm, nếu mà hai người đi thì tôi cũng đi.

- Cậu trả lời cái kiểu gì đấy hả? Còn Jaehyun thì sao?

- Chắc là đi ạ.

- Ok, vậy Taeyong cũng đi luôn nha. Để tôi báo lại cho chủ xị cái.

Lần này tôi quyết định tham gia những buổi tiệc tùng định kì trong team. Thật lòng thì tôi cũng không khoái mấy vụ này lắm nhưng muốn trở nên thân thiết hơn với đồng nghiệp thì tôi cũng đành miễn cưỡng mà đi vậy.

Thôi thì đợt này chắc cũng đành cố gắng vượt qua bằng mấy ly ginger ale* thôi.
===============
*Ginger ale: Một loại đồ uống được làm từ gừng.

Hello các bạn mình đã comeback với 3 chap mới dịch đây. Sau khi nhận được các comment ủng hộ của mọi người mình đã quyết định tìm lại cái fic này để dịch nốt cho xong. Chắc cũng được khoảng nửa truyện rồi ý. Mình sẽ cố gắng hoàn thành trong thời gian sớm nhất có thể vì công việc của mình cũng hơi bận. Cảm ơn các bạn đã comment cho mình nhiều nhiều ^^

[Jap-Vie trans] [Taejae | Jaeyong] "Thank you" relationshipWhere stories live. Discover now