3. Sóc Chuột yêu nghiệt

15.2K 488 8
                                    


Fic: Dụ Thụ

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

Fic: Dụ Thụ




- Lisa, Lisa ẵm em đi đâu... không muốn... ưm... em muốn Lisa... mau... cho em... em chết cho Lisa coi... hức..._ Chaeyoung thấy cô đem cả người của mình vào phòng tắm liền giãy giụa. Hình như xuân dược vẫn chưa hết tác dụng thì phải.  +

- Sóc chuột hư hỏng, ngoan. Tôi tắm cho em. Vào đó sẽ cho em ăn no nê._ Cô bế vợ mình trên tay, cẩn thận đem nàng vào. Phải tắm qua một lần cho xuân dược giảm bớt, nếu không, sẽ phải liên tục 5,6 lần nữa mới thỏa mãn, e rằng cơ thể bé nhỏ này sẽ chịu không nổi.

Hai cơ thể xích lõa trong bồn, ngồi đối diện nhau. Lisa nhẹ nhàng cầm khăn tắm kì nhẹ trên da nàng như đang lau một bảo vật dễ vỡ. Nơi nào cô lau qua, đều làm Chaeyoung tê dại. Cơ thể càng nhạy cảm hơn khi Lisa đưa một ngón tay đẩy vào nơi đó của nàng. Một dòng nước ấm bên trong hoa huyệt chảy ra, hòa vào với dòng nước ấm bên ngoài. Chaeyoung ngửa cổ đón nhận.

- Ưm... aaaaa... nhanh quá... chậm... á... chồng... ưm ưm..._ Hai đầu ngực nảy trước mặt Lisa làm cô thích thú vô cùng.

Cô đâm vào, chọc trái, chọc phải. Chọc đến mức Chaeyoung không thể hô hấp được nữa mà phải rên lên một tiếng lớn. Sau đó, nàng liền cảm nhận được mình đã hoàn toàn được lấp đầy, nhìn xuống bên dưới của mình, là ba ngón. Nước bị ba ngón tay đẩy dần ra, ma sát làm nàng tê liệt toàn thân. Sau trận kích tình vừa nãy đã chẳng còn sức chống đỡ, nay Lisa lại dũng mãnh ra vào bằng ba ngón khiến Chaeyoung hoảng sợ, nhưng khoái cảm cũng nhiều không kém.

Chaeyoung không có sức lực nhưng phía dưới vẫn rất khó chịu, kiểu vừa muốn người ta xâm phạm mình, nhưng ba ngón lại quá lớn, nhưng lớn như vậy lại dễ chịu hơn hẳn.

- Không không... Lalice... đừng đâm vào nữa... aaaaaaa...

Lisa tay xoa bóp bầu ngực đối diện mình, hôn nàng, ngăn không cho nàng nói tiếp, tay vẫn nhấp vào liên tục :

- Miệng em không thật chút nào. Em không muốn sao phía dưới của em co rút mạnh vậy?

Hai má Chaeyoung vừa dịu đi lại đỏ ửng. Người đối diện vẫn làm việc rất miệt mài, tiếng nước óc óc cùng tiếng ngón tay và mép thịt chạm nhau phành phạch khiến nhà tắm trở nên nóng đến cực độ. Mồ hôi trên trán cả hai vừa được lau khô lại chảy ra. Lisa vừa ra vào, vừa vỗ về, lại vừa tha thiết rên rỉ:

- Chaeyoung ! Lalice yêu em... Chaeng! Chaengie... em là của Lisa... của một mình Lisa.

Chaeyoung gật đầu, xích lại gần cô hơn, việc này làm ngón tay cô càng thâm nhập sâu hơn, nàng cảm giác phía dưới của mình đã sưng trướng gấp đôi, liền bám lấy tay cô cầu xin:

ChaeLice «H» Toàn ThưWhere stories live. Discover now