CHAP10: Ai mới là con mồi?

1.2K 36 13
                                    

- Hóa ra là cậu lợi dụng lúc loạn để nhanh tay thực hiện kế hoạch, quả thực không còn lời nào để chê cậu hết. - Sếp James lên tiếng - Tôi tự cảm thấy may mắn khi cậu ở cùng phe đấy, nếu không chúng tôi không sao có được một cộng sự tốt như cậu.

- Ông quá khen rồi, chúng ta nhanh triển khai bước tiếp theo đi - Shinichi thúc giục. Cậu biết, để kéo Ran về bên cạnh mình, cậu cần phải nhanh lên.

- Được rồi, Jodie, lần này đến lượt cô phụ trách - Sếp James ra lệnh

- Rõ.

---------------------------------------------------

Cùng lúc đó, bên phía Vermouth, Roses đang cực kỳ mất bình tĩnh sau khi biết được mình vừa từ thợ săn chuyển sang làm con mồi cho bọn người FBI. Cô thầm tự trách mình, làm sao có thể sơ suất, khinh địch như vậy.

- Làm sao bây giờ. Nếu nhiệm vụ lần này thất bại, em sẽ làm cho ông ấy thất vọng và không tin tưởng vào em. Đến lúc đó, làm sao em có thể tham gia vào những phi vụ tiếp theo được chứ - Roses nói với giọng đầy lo lắng.

- Bình tĩnh nào Angela, chúng ta không được phép hoảng loạn, bởi vì có thể sẽ dính đòn tâm lý của bọn chúng - Vermouth nhắc nhở - Trước tiên em hãy kiểm tra xem trên người nơi nào có thể có thiết bị theo dõi không. Người tiếp xúc với em là nam, hắn sẽ không giấu ở những nơi khó tìm đâu. Chị nói vậy em hiểu chứ?

Vermouth không có vẻ gì lo lắng cả. Cô bình tĩnh xem xét tình huống rồi đưa ra hướng giải quyết tạm thời trong lúc cấp bách. Có vẻ cô ta đã từng đối mặt với những trường hợp tương tự, thế nên cũng có không ít kinh nghiệm.

- Đây rồi! - Roses reo lên - Bọn chúng cày vào phía sau búi tóc của em. Chắn chắn là tên David, chỉ có hắn mới tiếp cận em trong phạm vi gần mà thôi.

- Được rồi - Vermouth thở hắt ra một cái, gương mặt lộ rõ vẻ nhẹ nhõm - Xem ra cũng không đến mức quá xui xẻo, chúng ta vẫn còn kịp phát hiện, nếu không thì thật sự nguy rồi.

- Cũng do em sơ suất, để bọn chúng tiếp cận, phá hỏng kế hoạch của chúng ta - Roses tỏ vẻ đầy hối lỗi

- Thật vậy à? -  đôi môi Vermouth thoáng nở một nụ cười mang đầy ý vị  - Cái đó phải chờ đến khi kết thúc thì mới biết được, ai mới thực sự là con mồi.

"Kế hoạch của ta, sao có thể đơn giản vậy được"

------------------------------------------------------------------------

Cùng lúc đó, FBI vừa đuổi đến nơi 

- Lạ thật, rõ ràng tín hiệu phát ra ờ đây, tại sao không có ai hết? - Mọi người hoang mang

- Không lẽ chúng đã phát hiện? Không thể nào, tín hiêu vẫn còn mà? - Hattori thắc mắc

Bỗng nhiên, từ trong góc tối vang lên một tiếng vỗ tay, tiếp theo đó là giọng nói mang đầy tính mỉa mai vang lên

- Khá khen cho bọn FBI, kế hoạch rất hoàn hảo. Nếu linh cảm của ta không tốt, có lẽ đã bị các tóm đuôi rồi - Từ trong bóng tối, Vermouth xuất hiện với vẻ mặt kiêu sa như một nữ hoàng. Tất cả không hẹn cùng chĩa súng vào người cô ta.

- Ngươi đã phát hiện? - Shinichi bình tĩnh trả lời - Nhưng nếu như vậy, đồng nghĩa với việc kế hoạch của các ngươi cũng coi như xong. Chúng ta xem như hòa nhau vậy.

- Ồ, vậy ư?

RENG RENG RENG

- Không xong rồi sếp Jodie, hai trong số các quan chức cấp cao tham dự buổi lễ đã treo cổ tự sát tại nhà riêng - Giọng người ở bên kia hốt hoảng

- Cái gì, tự sát? - Jodie không thể tin vào tai mình - Lúc về bọn họ vẫn còn bình thường mà?

Lập tức, cô chĩa súng vào Vermouth, cất giọng lạnh băng xen chút giận dữ

- Ngươi.... rốt cục đã làm gì?

- Làm gì à? - Cô ả lại mỉm cười - Một chút ám thị thôi

.....

Katori Chirido


Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jul 09, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

{Shinran} Ran Mori đã chết rồi. Tôi là Roses Angela.Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ