iv

1.7K 157 0
                                    

...

"nhớ lấy" min yoongi nói xong liền cởi bỏ quần áo xuống sàn , bể bổng em lên và ném trên giường . "cảm ơn vì bữa ăn khuya không lành mạnh này" gã cười , hôn lấy đôi môi đang rên rỉ những câu chữ ngọt ngào đầy dâm dục . mơn trớn thân thể mang hương thơm phát dục , min yoongi tuỳ tiện cắn mút lấy đầu ti sưng phồng rươm rướm máu . co quắp , seokjin ôm lấy gã thật chặt , cổ họng khô rát rên âm vang lớn .

đút côn thịt đang cương cứng vào hậu huyệt , min yoongi lấy làm khó xử khi kim seokjin cứ thắt lấy của gã . "chết tiệt , cậu đang nuốt lấy phía dưới của tôi à ? giãn ra chút đi" nghe theo hiệu lệnh không thể phản kháng , seokjin la lớn "không được agh" chưa kịp nói hết , min yoongi đã tuỳ hứng nhét hai ngón tay vào trong chèn ép bên trong cùng côn thịt vẫn đang yên vị bên trong em.

như thể đi guốc trong bụng , gã hiểu ý em đến bất ngờ , nhấp hông di chuyển , tiếng em rên rỉ càng lớn hơn bao giờ hết , thứ gel trắng đục vấy bẩn ga giường màu xanh thẫm . khoái cảm và dục vọng đã nuốt chửng em , tất cả đều chẳng thể cứu vãn khi đôi mắt trong veo này cùng cơ thể đang dần bị vấy bẩn bởi gã .

"aha- dừng lại- tôi cần phải nghỉ" em cầu xin gã , trong tư thế bất động cùng dạ dày như thế tinh dịch đã chứa lấp hết . mặc kệ cho lời than , gã sung mãn với giọng nói trầm khàn đầy mê hoặc "nói ! cậu chỉ là của tôi thôi, tôi sẽ tha cho cậu" tiếng nhấp từ thể chạm vào nhau dần phát vang lớn hơn và mạnh mẽ hơn.

kim seokjin co rúm bấu lấy chiếc ga giường nhàu nhĩ bị vấy bẩn mà nói đứt quãng "tôi- ugh ! tôi chỉ là của- dừng lại đi- tôi không kìm được nữa" kim seokjin cầu xin trong sung sướng , phía dưới phun một luồng tinh dịch lần nữa rồi lại cương cứng ngay lúc đó . "tôi ra lệnh cậu . không được phản" min yoongi cắn lấy đầu ti rướm máu sưng phồng .

"ughh tôi chỉ là của cậu!" seokjin la toáng , theo cường độ dòng chảy , gã hôn lên đôi môi bật máu , ngay lập tức bắn vào trong hậu huyệt sưng đỏ . "ngoan , cậu vẫn chỉ là của tôi thôi" và rồi kim seokjin ngất lịm , để lại cảm giác cồn cào bụng lấp đầy tinh dịch và gel trắng đục chảy dài khỏi lỗ nhỏ .

[yoonjin] dịch vụ mướn người Where stories live. Discover now