xii

1.1K 110 0
                                    

...

gã hôn lên môi em , bằng một cách nào đó khiến cả hai nghẹt thở . run lên theo những di chuyển của người nọ , em sung sướng nhận cái khoái cảm tột độ từ tình cũ . "tôi cho vào nhé" giọng gã trầm khàn , cố gặng hỏi với nụ cười ngờ nghệch . co quắp , em ôm lấy gã thật chặt như thể rằng chẳng thể kháng cự nổi mùi alpha nóng bỏng "nhanh đi , đồ lề mề" ; cổ họng nóng ran trút ra hơi thở gấp gáp cùng tiếng rên rỉ vanh vảnh trong căn phòng lớn . "ôi mẹ nó cái lỗ hư hỏng này thật tuyệt" gã rủa lên khi đỉnh đầu côn thịt đốc thúc vào hậu huyệt co rút .

chốc chốc , tay gã đẩy hông xúc tác vào phần dưới gã , tạo nên đỉnh điểm cao trào với tiếng rên rỉ lớn hơn bao giờ hết . phía dưới run lẩy bẩy bắn ra thứ trắng đục nhiều lần và bắt đầu cương ngay sau đó , em rủa thầm rằng nếu gã để em cưỡi , em sẽ vắt sạch gã đến chết . hông bắt đầu di chuyển , những cú va chạm mạnh khiến em trở nên sung sướng hơn bao giờ hết . tay gã nắm chắc lấy phần eo , tiếp tục di chuyển mạnh mẽ và nóng bỏng .

gã xoay người , tìm vật chủ thể là khuỷu tay để chống thân thể của omega nọ . hôn lấy đôi môi ấy và khuấy đảo bên trong , những ngón tay vân vê núm ti căng phồng . tiếng rên càng một ngày rõ hơn , seokjin vẫn cưỡi trên gã với bản năng của chính mình , xoay chuyển mông thật điêu luyện , hao hao đôi vai gầy cùng cơ thể ướt đẫm . vuốt ve cơ thể của người dưới mình và hôn lên đầu ngực của người nọ , vết đỏ ửng hiện lên trông thấy rõ "em định làm gì?" ; "đánh giấu chủ quyền là đã giao phối"

giọng em cười khẩy , chút run run của sự nén chặt xúc tác của cả hai thân thể . gã gầm lên , cuống họng dày đặc , côn thịt cứ thế mà cương lên hơn một hơi dài và bắn vào trong gel nóng . ngay lập tức , những dịch chảy từ phía dưới của em lăn tăn trên cơ thể gã "đùa sao jin?" ; gã lảu bảu và rồi rút khỏi hậu huyệt chảy dài tinh dịch "được rồi , tôi sẽ tắm cho anh phần trước nếu như anh muốn . nhưng đó là do anh muốn tôi cưỡi lên anh" em nhướn mày , nhìn gã một cách tử tế nhất có thể .

"xem như giao kèo" gã quệt thứ trắng đục trên cơ thể gã mà liếm chút ít "mùi vị của omega không tệ đấy"

...

460 words
27/8/19

*xin lỗiiiii các cậu vì lâu không ra chap nhưng cho tớ bí quá . bây giờ mới thông não để viết đây . H vẫn còn nhaaa

[yoonjin] dịch vụ mướn người Where stories live. Discover now