xx-end

1.3K 104 2
                                    

...

gã hôn em , trao em cái tiếng âm thanh rên rỉ mà đỡ lấy bụng đang mang đứa trẻ của cả hai , dịch chuyển người để rồi nhẹ nhàng lún sâu bên trong em từng khắc khoải , seokjin rên rỉ tiếng ngân dài , trên nền sàn mang chiếc bông dày , em cấu riết mà ôm lấy tấm lưng trần của gã để thoả mãn cái dục vọng của cả hai . gã hưởng thụ hương thơm bên cổ , đánh dấu bằng thứ hickey đỏ mọng .

côn thịt tiến sâu vào , e ấp mà nắn lấy điểm g mềm mại mà thúc vào sâu nhẹ nhàng những đủ khoái lạc lấp đầy trong tâm trí em . gã di chuyển , hông nhấp từng nhịp một để em thoải mái cho những bước đầu trong việc làm tình khi đang mang thai . khi biết rằng omega của mình đang sẵn sàng vào việc đó , gã lại nhâp stheem lần nữa , từ từ mà đến nhanh hơn .

đôi bàn tay cả hai siết chặt , những cảm giác này chưa bao giờ đủ , vì giờ đây em yêu ái cảm giác được làm tình với gã , yêu cái vẻ ánh mắt đầy dục vọng và cơ thể rắn ròi ôm lấy em trong lòng . cơ thể của omega mềm nhũn , cho thấy những thứ nhạy cảm đang trực trào bên trong dạ dày , gã hôn lên môi em lần nữa . và giờ đây như lời sắp đặt cho cả hai , thứ tinh dịch phóng túng bên trong sâu hậu huyệt , để rồi rút ra lại nhầy nhụa , lại căng phông lồng ngực mà trải qua đêm tại biển cả nóng bỏng .

...

"ôi tuyệt" jimin rít lên , cậu ta nhìn đăm đăm vào góc giường , nơi hai con người trần trụi đang say giấc nồng . "mẹ nó cái quái gì vậy " gã - yoongi với cơ thể rắn rỏi nheo đôi mắt nhìn jimin - người đang sốc tận đáy cuống họng nghẹn ứ . "uh huh chuyện gì vậy yoongi" seokjin - người đang lật đật nhìn những chuyện gì xảy ra trước mắt . ờ thì , jimin gặp bọn này với cơ thể trần trụi và... đã biết rằng cả hai đã làm tình ? tội lỗi nhỉ?

căn phòng khách tĩnh mịch , mười con ngươi nhìn nhau cho đến khi tiếng cười khúc khích của em vang lên trong vòng tay của gã "thôi nào , nhìn đứa nào cũng nghiêm túc thái quá cả . không có gì đâu , bọn này nhẹ nhàng lắm" seokjin nhìn đăm đăm vào gã và rồi trao cái hôn nồng "cho xin , bọn này không muốn ăn cẩu lương đâu. bọn em đã phải bỏ tình yêu của em ở nhà vì thăm đứa trẻ đấy" namjoon rít lên , cùng tiếng chụp ảnh của hoseok vang lên

"im đi namjoon , tao đã ngóng bao lâu để gặp đôi mà tao đã mất công mai mối trong vòng ba năm ròng" hoseok cười lớn , vẫn là vẻ hớn hở ấy . sau bao năm gặp . "có lẽ đêm nay em vẫn muốn thêm nữa. em mướn anh nhé ?" seokjin thì thào , khẽ cắn môi dưới mà cười khúc khích

"như ý em" gã hôn lên vành tai của người nọ .

...

yehhhh . cảm ơn các cậu đã ủng hộ "dịch vụ mướn người " trong thời gian qua . fic yoonjin khác sẽ lên tiếp thôi . 🌊🌊🌊

550words

[yoonjin] dịch vụ mướn người Where stories live. Discover now