03.

2K 165 2
                                    

Taehyung ngồi trên xe lật qua lật lại bản dự án hôm nay vừa mới kí kết với Jeon thị, anh không có gì phàn nàn, tất cả đều vừa ý đôi bên nhưng có một chuyện vẫn cứ khiến anh nghĩ, đó là việc để Jungkook làm trợ lí tạm thời cho anh.

Lúc nhìn thấy ánh mắt đó của Jungkook, chính bản thân anh lại muốn bắt nạt cậu nhiều hơn bao giờ hết. Trước đây khi hai người chia tay, Taehyung nói anh không còn yêu cậu, tình cảm của anh vốn dĩ đã thay đổi, anh tự hỏi có phải mình đang tự lừa dối bản thân không, anh cũng không rõ nữa.

"Taehyung, con có gì bận tâm sao? Dự án con không có ý kiến, vậy chắc là chuyện về con trai lão Jeon chăng?"

"A...thực sự, có nhiều chuyện phải suy nghĩ. Xem ra ngài đã nói đúng ý của con rồi"

"Haha, làm cha tận hai mấy năm, chẳng lẽ không hiểu nổi con mình hay sao? Nói xem, có phải con đúng là đã từng quen thằng bé không?"

"Chuyện đó, bố không cần biết. Nhưng mà, con thắc mắc vì sao lại cho em ấy qua chỗ chúng ta thực tập?"

"Vì lão Jeon không kiểm soát được chính con trai của mình. Jeon Jungkook ở công ty đó ai cũng biết đến nó là người duy nhất có thể tạo phản, trả treo và chọc tức lão, cho nên lời nói của lão là vô hiệu với thằng nhóc.." Ông cười nhẹ một cái rồi tiếp tục nói: "Vậy con nghĩ xem, nếu Jeon Jungkook qua chỗ chúng ta, làm sao dám làm mấy hành động đó chứ? Chưa kể, nhìn thoáng qua thằng bé có vẻ rất hoạt náo, cũng rất hợp lí làm trợ lí cho con phải không? Biết đâu đuổi được mấy cô nhân viên đang theo đuổi con?"

Lão Kim cười, ông không để ý đến vẻ mặt của Taehyung. Taehyung trước đây không nghe Jungkook kể về gia đình nhiều, điều duy nhất anh nghe Jungkook kể đó là cậu mồ côi mẹ từ nhỏ. Còn lại, đến hôm nay anh mới biết cậu là thiếu gia của Jeon thị.

Về đến nhà, Taehyung lên phòng rồi tắm rửa thay đồ. Đi ra khỏi phòng, anh liền lấy điện thoại ra rồi vào danh bạ, tìm số của Jungkook. Nhưng mà hai năm trước, sau khi hai người chia tay anh cũng liền xóa đi số liên lạc của cậu rồi thì phải.

"Aiz, xóa rồi sao?"

Sau đó anh không nghĩ nữa, ném điện thoại xuống giường định ngả người xuống giường thì tiếng chuông điện thoại reo lên bất ngờ khiến anh giật mình.

"Số lạ...? Alo?"

"Tae...Taehyung? Là Jungkook đây..."

Jungkook? Là cậu chủ động liên lạc cho Taehyung, điều này lại làm anh càng tin chắc rằng Jungkook thật sự ngốc nghếch, vẫn một mực có lòng tin với anh.

"Có chuyện gì?" Taehyung vẫn giữ ngữ khí lạnh nhạt trả lời cậu.

"Chỉ là, hôm nay anh có nói từ mai em sẽ qua chỗ anh làm trợ lí. Vậy...mai mấy giờ em có thể đến vậy?"

"Sáng mai bảy giờ tôi đã có mặt ở công ty, giờ muộn nhất của em là sau tôi nửa tiếng"

"Vậy em sẽ tới sớm hơn"

"Nếu không còn gì, tôi tắt máy trước"

Taehyung sau khi nghe ở đầu dây bên kia đáp lại một tiếng vâng, anh liền tắt máy trước. Tuy ngữ khí có phần tỏ ra xa cách nhưng trong lòng Taehyung lại có chút cảm thấy vui vẻ khi thấy được số của Jungkook, anh nhanh chóng lưu lại số của cậu hai chữ "thỏ ngốc". Sau khi lưu xong, tự anh lại cảm thấy buồn cười với chính mình.

"Rốt cuộc là mày làm sao vậy Taehyung..."

Phía bên kia, Jungkook đang lăn lộn trên giường vì hồi hộp. Tim cậu đập loạn lên, hai tai thì đỏ ửng, đã lâu rồi cậu chưa có cơ hội đường đường chính chính gọi điện thoại cho Taehyung nhưng không ngờ anh chẳng hề thay đổi số di động.

"Giọng anh ấy thật là ấm quá đi, tuy có chút xa cách nhưng mà thật sự thấy vui quá đi mất.."

"Jungkookie, ở đó lăn lộn gì đấy?" Yugeom đang ngồi soạn sổ sách và giấy tờ cho Jungkook liền thấy thằng bạn hành động khó hiểu. Y thoáng qua cũng nghe thấy cậu nhắc đến tên Taehyung khi nghe điện thoại nên cũng đoán ra rồi.

"Cậu ấy thực sự bị tình yêu làm mất hết liêm sỉ rồi..." Y nghĩ bụng.

"Yugeom, nếu Taehyungie không tránh mặt tớ, vậy tớ liệu có cơ hội không?" Jungkook cầm điện thoại rồi mân mê màn hình. Yugeom dừng tay, y quay lại nhìn dáng vẻ của Jungkook rồi đáp: "Tùy thuộc vào suy nghĩ của hai người cả, tớ không hiểu về tình yêu cũng chẳng muốn hiểu nó vậy nên đừng có bảo tớ suy nghĩ"

Jungkook bĩu môi, sau đó cậu cười xòa. Thôi vậy, xem như đây sẽ là khởi đầu mới cho bản thân cậu.

"Cố lên nào Jeon Jungkook aaa!!!"


「longfic」taekook • lần cuối yêu emМесто, где живут истории. Откройте их для себя