22.

1.2K 111 2
                                    

Nán lại ở nhà Taehyung đến ngày nghỉ cuối năm, Jungkook vẫn không chịu về. Jungkook bị lão Jeon gọi điện năm lần bảy lượt nhưng cậu vẫn nói vu vơ là đang đi du lịch nghỉ lễ ở nước nào đó bên Châu Âu đến tháng sau mới về, lúc lại nói là đi công tác theo chân Taehyung. Tất cả lí do cậu nói vậy thực ra chỉ để chọc tức lão thôi.

Có một lí do nữa, đó là cậu muốn bên cạnh Taehyung vào đêm sinh nhật sắp tới của anh. Sinh nhật thứ 25 của Taehyung, lâu rồi Jungkook không bên cạnh và cùng anh đón sinh nhật một cách trọn vẹn.

Jungkook nằm trên giường nghịch điện thoại của Taehyung, còn anh thì ngồi bên cạnh cậu cùng cái laptop và giấy tờ xử lí công việc.

"Hyungie, hôm nay em thấy điện thoại của mấy cô nào gọi tới cho anh.."

"Là con của đối tác. Mấy người đấy không hiểu vì sao mà lấy được số điện thoại của anh nữa."

"Ồ, thế là họ liên tục làm phiền anh?"

"Có thể nói vậy. Vốn định chặn số rồi nhưng mà em cầm khư khư máy anh suốt mấy hôm nay, thì tùy ý em giải quyết đi."

Jungkook ngó đầu nằm lên đùi Taehyung, cậu nhìn giấy tờ anh đang đối soát trên máy tính, tất cả đều là thông tin cá nhân, CV của nhân viên ứng tuyển cho đợt tới. Hầu hết đều là nhân viên nữ ứng tuyển, và ở mục vị trí mong muốn họ đều "thành thật" đến mức làm Jungkook khó chịu, và cậu còn để ý Taehyung nãy giờ cứ nhíu mày liên tục vì mấy cái này.

"Anh nhíu mày nữa là mau có nếp nhăn đấy."

Taehyung nghe Jungkook nói xong liền hơi mỉm cười rồi xoa đầu cậu. Lúc này có một CV khiến Taehyung xem đi xem lại đến ba bốn lần, Jungkook tò mò cũng không kém. Cậu liền lấy bản CV đó và xem qua.

"Park Jieun?"

"Là em gái của Jimin. Con bé mới về nước cách đây không lâu."

"Có gì đặc biệt sao?"

"Không, anh chỉ kiểm tra lại để chắc chắn với việc khả năng em gái cậu ta vào đây làm thôi."

Jungkook cũng không nói gì nữa, cậu lại tiếp tục chơi game trên điện thoại Taehyung. Taehyung thì vẫn nhìn chăm chú vào dòng chữ Jieun điền ở mục kinh nghiệm làm việc, tất cả những gì Taehyung thấy khiến anh tò mò và khó hiểu. Bởi vì Park Jieun chỉ mới hai mươi tuổi.

"Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty buôn bán bất động sản ở nhiều nước khác nhau"

Tối đó, sau khi giải quyết giấy tờ và ăn tối xong, Taehyung lên phòng tắm rửa rồi quay lại giường lôi Jungkook đi tắm. Taehyung thấy cậu bị dựa dẫm quá nhiều vào mình, tất nhiên là ngoại trừ công việc ở công ty ra, giờ đến cả tắm anh cũng phải kéo cậu đi nếu không chắc chắn cậu sẽ nằm lì trên giường.

Tắm xong, Jungkook được Taehyung sấy đầu cho, việc cậu làm chỉ là ngồi ngâm nga vài câu hát và cầm điện thoại của anh để chơi và hưởng thụ.

Nhân lúc Jungkook không để ý, Taehyung cúi xuống cắn một phát lên cổ trắng ngần của cậu và để lại dấu hôn đỏ. Jungkook giật nảy mình và lăn đùng ra giữa giường, không may lại bị Taehyung đè bên trên. Hai mắt cứ đăm chiêu nhìn nhau.

"Dụ dỗ anh đấy sao?"

"Đâu...Đâu có! Ai thèm dụ anh.."

Và đêm hôm đó, Taehyung khiến Jungkook muốn ngủ cũng không xong. Mệt lừ người rồi, Jungkook mới chìm vào giấc ngủ, còn Taehyung chỉnh chăn gối lại cho cậu, anh dậy lấy chút rượu vang ra đứng cạnh cửa sổ uống nhâm nhi vài ngụm.

Hôm nay trăng thật tròn, ngày mai đã là sinh nhật Taehyung rồi.

--

chúc các cậu năm mới vui vẻ bên gia đình nhé ♡ ai còn đang chuẩn bị thi chuyển cấp và thi đại học thì đỗ nv1 nè, vui vẻ không quạu nha :> yêu các cậu nhiều ❤

「longfic」taekook • lần cuối yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ