Bad love 2

2.9K 38 13
                                    

JK Group



"จีมินเรียกหัวหน้าฝ่ายทุกฝ่ายเข้าร่วมประชุมด้วย วันนี้อาจะแจ้งข่าวสำคัญ"

"เรื่องแต่งตั้งคุณจองกุกเป็นผู้บริหารใช่ไหมครับ"

"ใช่ แต่ก็ไม่รู้ว่าเค้าจะมาหรือเปล่า"

"ครับ"







ทุกคนต่างมารวมตัวพร้อมกันอยู่ที่ห้องประชุม  หัวโต๊ะคือจอนจองอึนประธานบริษัทที่ขนาบข้างด้วยปาร์คจีมิน ฝั่งขวามือยังคงมีเก้าอี้ว่างอยู่เพื่อรอคนสำคัญที่เป็นตัวแปรในการประชุมครั้งนี้ จองอึนนั่งรอลูกชายอยู่นานสองนาน เมื่อเห็นทีว่านานแล้วที่ลูกชายของเขายังไม่มาสักที เขาจึงประกาศให้ทุกคนรับทราบไว้ก่อนแล้วค่อยแนะนำลูกชายตัวดีกับทุกๆฝ่ายทีหลัง



"ที่ผมเรียกทุกคนมาประชุมในวันนี้ก็เพราะว่าผมมีเรื่องสำคัญจะแจ้ง ผมจะแจ้งให้ทุกท่านทราบว่าผมจะแต่งตั้งประธานบริษัทคนใหม่และคนที่จะมาทำหน้าที่แทนผมนั่นก็คือ.."



ทันใดนั้นก็มีเสียงเปิดประตูเข้ามาทันทีโดยที่ไม่ได้รับอนุญาติ ไม่มีการเคาะประตูเข้ามาก่อนและเขาคงจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจากลูกชายตัวดีของเขานั่นเอง

"คุณพ่อจะแต่งตั้งประธานบริษัทโดยที่ไม่รอผมเลยหรอครับ"

จองกุกว่าพลางเดินไปนั่งตรงเก้าอี้ที่ว่างอยู่แต่สายแข็งกร้าวนั้นกลับเหลือบไปมองที่จีมินด้วยแววตาที่คาดเดาไม่ได้

"แกมาก็ดีแล้ว ทุกคนครับนี่คือลูกชายเพียงคนเดียวของผม เขาชื่อจอนจองกุกและเขาจะเข้ามาเป็นประธานบริษัทคนใหม่ของJK Group"

ทุกคนที่ได้ฟังต่างก็นิ่งเงียบส่งสายตาไม่เชื่อใจในความสามารถของผู้บริหารจบใหม่อย่างจอนจองกุก จนจีมินรู้สึกว่าไม่ควรจะเป็นแบบนี้จึงกล่าวอะไรขึ้นมา

"ร่วมแสดงความยินดีกับประธานคนใหม่กันเถอะครับ"

พอสิ้นเสียงของเลขาท่านประธานคนเก่า ทุกคนต่างก็ปรบมือยินดีกับประธานบริษัทคนใหม่ รวมทั้งจีมินด้วยที่ต่างยินดีกับเขาแม้สายตาของจอนจองกุกนั้นจะมองเค้าไม่ค่อยเป็นมิตรสักเท่าไหร่





[kookmin] Bad love รักร้าย [End]Where stories live. Discover now