Chap 3 Chạy thoát

5K 310 8
                                    

Jisoo mở cửa bước vào phòng, tiến lại gần giường, Jennie đã ngủ rồi sao. Nhìn Jennie Jisoo lại nhớ đến những câu nói lúc sáng, thật buồn cười yêu cái quái gì chứ.

Jisoo vồ lấy Jennie như con vật đói khát lâu ngày, hôn ngấu nghiến khắp mọi nơi. Cảm nhận sự nhột nhạt từ Jisoo truyền đến, Jennie thức dậy, nhìn người phía trên đang hôn hít bộ ngực của mình thì cũng chợt nhận ra cơ thể mình không một mảnh vải.

_Chị...chị làm cái quái gì thế... TRÁNH RA." Jennie cố đẩy Jisoo ra nhưng vì sức của vốn đã mạnh lần này lại có rượu tất nhiên Jennie không thể có cửa thắng.

Jisoo rời khỏi bộ ngực của Jennie, hôn lấy môi Jennie một cách nhẹ nhàng, thì thầm vào tai Jennie.

_Đêm nay em yêu tôi nhé." Liếm láp vành tai của Jennie khiến Jennie rùng mình.

Hôn lấy môi Jennie, luồn lưỡi vào bên trong khuôn miệng bé nhỏ của Jennie mà cuồng quét. Càng hôn lại càng không muốn rời ra nhưng nhận biết Jennie dần thiếu oxi nên mới luyến tiếc tách ra.

Di chuyển xuống ngực, ngậm lấy một bến mà bú mút, bên còn lại ra sức nhào nặn, lấy hai ngón tay kẹp lấy nhủ hoa đang căng cứng mà trêu đùa khiến Jennie rên ư ử trong cổ họng.

Đang cảm nhận khoái lạc thì bỗng nhiên người phía trên dừng lại, Jennie nhìn xuống Jisoo, ngủ rồi ư. Jennie vuốt nhè nhẹ lưng của Jisoo, thật là đã ngủ rồi. Chơi cái trò gì mà matday dữ vậy chứ, khiến người ta hăng say đã giữa chừng lăn đùng ra ngủ.

Jennie đỡ người Jisoo nằm qua kế bên, khó khăn bước xuống giường đi đến tủ đồ lấy một bộ bất kì mặc vào rồi lê từng bước ra khỏi phòng, đêm nay sẽ là đêm cuối chúng ta gặp nhau.

Bước xuống tới cổng nhà, Jennie bàng hoàng, một tá vệ sĩ đang đứng mà canh gác, cố tìm một chỗ ẩn nấp sau đó sẽ nghĩ ra kế sách để thoát ra ngoài.

Nếu là Jennie lúc bình thường thì mấy tên canh gác này làm gì có cửa để bắt được Jennie nhưng hiên tại là Jennie đang bị thương nên chỉ cần một ngón tay của mấy tên đó cũng đủ tóm gọn được Jennie rồi.

Bước nhẹ nhàng đi ra phía sau căn nhà, vừa đi Jennie vừa bực tức thầm chửi rủa.

"Nhà gì mà xây bự thế không biết, làm người ta đi mỏi chết đi được, ta mà về được Maga rồi ta sẽ cho người ném bom chỗ này Hừ" (=_=)

Ra phía sau của căn nhà được rồi nhưng còn cửa ở đâu chứ. Jennie một lần nữa lại phải lần mò tìm kiếm cánh cửa để thoát ra, tìm một lúc lâu thì cũng chẳng tìm được cánh cửa nào nhưng lại phát hiện được một cái lỗ có thể ra bên ngoài.

"Chẳng lẽ một Jennie Kim như ta mà phải chui lỗ cún ư, nhưng không chui thì làm sao ra được chứ, hmmm mặc kệ đi dù gì cũng chỉ có một mình mình chắc chẳng ai biết đâu."

Nghĩ rồi Jennie quyết định chui qua cái lỗ đó, may mà người Jennie nhỏ nên có thế dễ dàng chui qua, vừa ra được bên ngoài nhìn lại hướng căn nhà thì Jennie thấy một cánh cửa,bực tức Jennie đạp mạnh vào cánh cửa khiến nó móp đi thì cũng cùng lúc bên trong căn nhà rung lên một hồi chuông báo động.

Hoảng sợ Jennie liền đi khỏi đó ngay. Đi đến đầu đường Jennie bắt ngay một chiếc taxi.

_Cháu muốn đi đâu.

_Chở cháu đến khu X đường XX.

Chỉ sau 1 tiếng đi xe thì chiếc taxi cũng đến nơi. Đậu trước ngôi biệt thự đường XX, bước xuống xe Jennie đứng trước cửa nhà hấp tấp nhấn chuông, lập tức có người ra mở cửa. Thấy Jennie người làm mở cửa nhanh hơn.

_Tiểu thư, cuối cùng tiểu thư cũng về." Jennie chỉ gật đầu chỉ tay về hướng xe taxi rồi đi vào.

Jennie bước vào đã thấy hình ảnh mình mong chờ, Jennie vội chạy đến ôm lấy người đó.

_Jongin à hức..hức.." Jennie vừa ôm anh ta vừa mếu máo khóc.

_Jennie em về rồi, em bị sao thế

_Jongin cô..cô ta cưỡng bức em..hức...em đã trả nên.. dơ bẩn mất rồi." Jennie càng nói lại càng ôm chặt hắn hơn.

Vẻ mặt của hắn cũng chẳng thay đổi gì, hắn vẫn bình thường. Phải rồi hắn làm gì yêu Jennie mà phải lo lắng Jennie như thế nào, thứ hắn muốn cũng chỉ là lợi dụng Jennie thôi.

_Được rồi em lên phòng nghỉ đi mai chúng ta nói tiếp. Gia nhân đưa Jennie lên phòng." Hắn nói rồi lạnh lùng bỏ Jennie ra mà đi lên phòng trước.

Jennie nhìn theo hắn nước mắt vẫn rơi, Jennie tự hỏi tại sao hắn lại thái độ như thế, tại sao lại lạnh lùng chứ không phải ấm áp như trước lúc Jennie đi làm việc đó chứ. Nhưng rồi Jennie lại nghĩ rằng chắc tại do hắn mệt nên cũng chẳng quan tâm dù sao cũng thoát được Kim Jisoo rồi.

Sex Game [H - SM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ