Chap 8 Cầu xin đi

3.9K 226 12
                                    

Jennie cố vùng vẫy dưới thân Jisoo, Jisoo bóp mạnh lấy hai bên má Jennie nghiến răng rặn từng chữ khiến Jennie nghe phải ớn lạnh cả sóng lưng.

_Lần này thì khỏi thoát nhé."  Jisoo chói chặt hai tay Jennie lên đỉnh đầu 

Jisoo hôn ngấu lấy đôi môi dính máu của Jennie, Jennie tay không vùng vẫy vẫy được liền vung chân đạp lung tung, Jisoo không đề phòng trước liền bị đá trúng ngay hạ bộ lăn sang 1 bên mặt đầy đau đớn. ( mất giống cmnr cô Jen ơi)

Jennie ngay lập tức ngồi dậy lấy cái gối kế bên đánh tới tấp lên khắp người của Jisoo, còn kèm theo cú đá khiến Jisoo lăn đùng xuống sàn.  Jennie lấy cái mền trùm lên cả người Jisoo, đè lên người Jisoo đánh tới tấp.

_Chết đi, chết đi đồ khốn, tôi đánh cho chị chết luôn. Tôi đạp cho chị khỏi đẻ luôn." Jennie đánh túi bụi vào Jisoo, đánh không biết trời chăng mây sao gì.

 Jisoo dưới lớp chăn vừa ôm phần dưới vừa lấy tay che đầu.  Cố vùng lên để đẩy Jennie nhưng vùng dưới cứ đau nhói không thể chống lại được.

_Jen mau đi xuống, chết chị mất." Vừa dứt câu thì Jisoo cảm nhận Jennie đã ngưng đánh, cơ thể cũng không còn thấy nặng.

Đạp tấm chăn sang một bên, hít một hơi thật sâu để điều hoà không khí. Đưa mắt nhìn về bóng lưng bé nhỏ đang ở một góc nào đó trong căn phòng, tấm lưng ướt cả mồ hôi, Jisoo bò đến vỗ vai Jennie.

_Jen em sao thế." Jisoo chỉ vừa mở lời Jennie đã hất tay Jisoo xuống.

Jisoo cố ngóng tai lên xem Jennie đang lép nhép gì đó." Nóng nóng." Nghe thế thôi Jisoo liền nở nụ cười gianh manh đi đến ngồi thản nhiên trên giường.

_Jennie à, tôi là người hiểu rõ tình trạng của em, nếu muốn thoả mãn thì ngoan ngoãn mà cầu xin tôi đi." Jisoo nói với giọng hóng hách khiến Jennie nghe lại càng nổi điên

*KHỐN KIẾP*, Jennie rủa thầm

Jennie bắt đầu đứng dậy đi đến bên Jisoo, cơ thể đã ướt đẫm, vừa đi vừa cởi từng thứ trên người xuống. Đến lúc đến bên Jisoo thì cũng là lúc cơ thể không còn gì che lấy.

_Jisoo làm ơn giúp tôi, làm ơn." Jennie vừa ngồi lên đùi Jisoo, tay choàng qua cổ cô van xin.

_Vậy nói xem, em là gì của tôi mà tôi phải giúp." Jisoo vẫn bình thản đặt câu hỏi

_Tôi...umh...không biết." Jennie càng lúc càng nóng, rên ư ử trong cổ họng khiến Jisoo vô cùng thích thú

_Là vợ đó đồ ngốc." Jisoo nói nhỏ vào tai Jennie khiến Jennie lại cành khó chịu hơn

_Giờ thì cầu xin tôi đi, nếu tôi nghe lọt tai thì có lẽ sẽ giúp em.

_Umhh... Chồng ưm...ơi làm tình với em..ahum...em xin chồng mà." Jennie cố ôm chặt lấy Jisoo gặng ra từng chữ

_Chưa được, nói lại nào." Jisoo một mực gây khó dễ cho Jennie

_Chồng yêu umm làm tính với em đi ahhh, chồng nói ưm vợ cũng nghe.

_Khá ổn rồi, nhưng lúc nãy tôi bị em đá trúng nên giờ không còn mạnh nữa đây này." Jisoo vừa nói vừa nhìn xuống phía dưới nuối tiếc.

Jennie không chịu nổi nữa, nắm lấy bàn tay của Jisoo ma sát vào "cô bé" đang rỉ nước của mình. Jisoo cuời khẩy đè Jennie ra giường, một tay bóp lấy bên ngực căng tròn, tay còn lại ma sát vào "cô bé" của Jennie.

Một lúc Jisoo cho cả 3 ngón vào bên trong khiến Jennie phải cong người lên vì sướng, Jisoo vừa cong 3 ngón tay mình lại vừa đẩy nhanh đến mức cố thể khiến Jennie chốc lát đã lên đến điểm G.

Chưa để Jennie hít đều nhịp thì Jisoo đã nhanh lật người Jennie lại, để hai chân quỳ, hai tay chống lên (doggy ó). Dùng một tay banh hai mép thịt của Jennie ra, đẩy "chân thứ ba" vào.

Jennie ưỡn người về phía trước, nước vãi chảy dài xuống nói lên sự sung sướng đến 9 tầng mây.Jisoo vịnh lấy mông Jennie mà thúc những cú chạm đến tử cung.

_Jisoo...ahhh nhanh...nhanh nữa...ưm." những cú thúc đó vẫn chưa là gì với Jennie, cố thúc giục Jisoo.

Jisoo nghe thế càng cố thúc nhanh và mạnh hơn, chỉ chốc lát Jennie và Jisoo đã lên đến đỉnh, nhưng thuốc trong người Jennie vẫn chưa hết.

Jisoo xoay người mở hộc tủ ở đầu giường ra viên thuốc đưa cho Jennie uống, thuốc chỉ vừa trôi thì thân nhiệt Jennie liền hạ xuống.

Jisoo thấy Jennie đã ổn hơn liền bế Jennie lên ngồi lên người mình. Nhấc mông Jennie lên để hai điểm có thể chạm đến nhau, Jennie tay bám lấy vai Jisoo làm điểm tựa, bắt đầu nhúng từng nhịp.

_Jennie, huh... Em thật tuyệt umm." Jisoo hai tay vịnh mông Jennie rít lên.

_Ahhh, Jisoo..humm...chị thật to ahhh." Jennie lần đầu nói ra thế làm Jisoo cười đắc ý.

_Jen, chị sắp ummm." Jisoo sắp ra không chịu nổi báu chặt lấy mông Jennie khiến mó đỏ lên

_Ji em cũng ahhh.

Jisoo bắn thẳng vào trong Jennie, cố tình sửa tư thế một chút để dịch không ra ngoài, còn Jennie thì ra dính khắp cả đùo Jisoo nhưng như thế cũng chẳng nhầm gì khi Jisoo còn bế Jennie đến sofa để làm tiếp.

Tối đó, trong căn phong đã diễn ra 8 trận quật nhau của hai người nào đó

----.

Tui tả cũng mệt lắm, nghĩ đuợc có nhiêu ó.
2 tuần nữa tui thi òi, có gì tãnh mới được nha, thông cảm cho tui nha.

Sex Game [H - SM]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ