Chương 6

10.7K 160 0
                                    


edit: Lựu Đạn

Mấy năm nay lão phu nhân còn ôm hi vọng rằng Lệ Nhuận Du có thể đứng lên, âm thầm tìm kiếm danh y khắp nơi, cuối cùng cũng tìm được một phương thuốc, dặn dò Cao Tân ngày ngày nấu cho hắn uống.

hiện giờ Cao Tân không có ở đây chuyện này liền rơi lên đầu của Trương ma ma, Mật Nhi chủ động xin đi giết giặc, mỗi buổi sáng nàng tự mình đưa tận miệng cho hắn, có điều là nàng không dùng muỗn mà dùng chính cái miện nhỏ thơm tho của mình, đem chất lỏng đen tuyền đắng chát khó nuốt đó từng ngụm ngậm vào đút cho hắn, đút cong còn phải cùng hắn môi lưỡi trao đổi mùi vị trong chốc lát, uống xong thuốc cũng không quá một canh giờ, mỗi lần như vậy Lệ Nhuận Du đều dem mỹ nhân hôn đến mê mang, đôi mắt rưng rưng lệ mới bằng lòng bỏ qua cho nàng.

Làm xong việc này, Mật Nhi lại giúp hắn xoa bóp đôi chân, nhưng lại âm thầm truyền yêu khí vào đôi chân cứng đờ của hắn, qua một chời gian thân thể hắn liền chuyển biến tốt hơn, đến lúc đó cũng sẽ làm người khác không thấy nghi ngờ.

Cách đến vài ngày, nơi đây liền có một vị khách không mời mà đến.

Mật Nhi đnag phơi quần áo trong viện, nước chạy theo cánh tay ướt vào trong tay áo, đang định làm xong việc sẽ chạy về phòng thay quần áo khác, bỗng nhiên cửa viện truyền đến ồn ào.

Lệ đại thiếu gia đang đi đến về phía nàng, lúc bốn mắt nhìn nhau, trong mắt Lệ Nhuận Mộng liền xuất hiện kinh diễm trong chớp nhoáng, ngay sau đó dừng bước mỉm cười hỏi " Đây là tiểu tức của nhị đệ phải không?"

Trương ma ma nhìn Lệ đại thiếu gia đã lâu chưa từng đặt chân đến nơi này, vội vội vàng vàng mời hắnvào nhà, Lệ Nhuận Mộng vừa đi, vừa nhìn dán chặt vào thân thể Mật Nhi, đôi mắt hẹp dài của hắn cùng Lệ Nhuận Du rất giống nhau, trời sinh ẩn tình phong lưu.

Mật Nhi lại nhớ đến năm xưa hắn trốn tránh mọi người, cùng nha hoàn kia tuyên dâm nơi cửa động, mùi vị ngây mũi ghê tởm cứ quấn quanh mũi nàng, lại thấy ánh mắt càng rỡ của hắn, Mật Nhi liền hung hăng trắng mắt liếc hắn.

Giống như một tiểu hồ ly chỉ biết cắn người, Lệ Nhuận Mộng cười như có như không, dời đi ánh mắt trên người nàng sang nơi khác, quay đầu hỏi Trương ma ma "Nhị đệ ở đâu?"

"Nhị thiếu gia đang ở phòng chính." Trương ma ma nhìn ra giữa hai người có chút không thích hợp liền ấp úng nói .

Lệ Nhuận Mộng nhấc chân đi đến chính phòng, đang chuẩn bị bước vào ngưỡng cửa liền một ly trà nóng từ bên trong ném ra, hướng thẳng vào hắn.

Ầm! một tiếng, chén trà rơi trên đất bể năm bể bảy, Lệ Nhuận Mộng, đứng ở một bên, trên quần áo cũng dính một chút nước trà, hắn cũng không giận đệ đệ của mình lỗ mãng, chỉ hỏi "Nhị đệ, ai lại trêu chọc đệ, ca ca sẽ làm chủ cho đệ!"

"Cút..." Lệ Nhuận Du nằm trên ghế, mắt cũng thèm nhìn hắn ta, giọng điệu lạnh như băng quát to lên.

Nhìn thấy đến đây, Mật Nhi xem như đã rõ, huynh đệ bọn hắn có hiềm khích, đặc biệt là Lệ Nhuận Du cực kỳ không thích sự xuất hiện của Lệ đại thiếu gia.

Phùng mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ