Chương 11

8K 122 0
                                    

Edit: Lưu Đạn

Lệ Nhuận Du nằm ngửa trên giường, thiếu nữ ngực trắng eo thon thành kính quỳ giữa hai chân hắn, miệng nhỏ không ngừng liếp láp hút lấy cự long bành trướng như đang hút hoa quả, cuối cùng trong miệng nàng ngậm tràn đầy là tinh dịch của hắn, Lệ Nhuận Du, mới cảm thấy thỏa mãn, ôm nàng đến phóng khá tắm rửa.

Lúc này còn sớm, Trương ma ma vẫn còn ngủ, Mật Nhi ngâm mình trong nước ấm, lại bị nam nhân chơi đùa phóng túng từ phía sau, chờ đến khi ánh mặt trời sáng tỏ, Trương ma ma đến phòng bếp làm việc, nghe được phòng tắm đối diện có động tĩnh, nhìn đến liền thấy Mật Nhi đẩy nhị gia ngồi xe lăn rồi. Độ ấm áp trên người bọn họ, bộ dạng trắng nõn đẹp đẽ làm người cực kì hâm mộ.

Nhưng Trương ma ma là người tính tình thô kệch, trong lòng nhớ sự phân phó của lão phu nhân, hoàn toàn không chú ý đến đôi môi xinh đẹp của Mật Nhi hồng hồng, sưng sưng, rõ ràng là bị nam nhân âu yếm hôm mút hồi lâu, lại khó khăn nuốt lấy dịch nóng ấm của nam nhân đưa đến, càng không nhìn thấy trên cổ nhịn gia có vệt đỏ nhàn nhạt là do trong lúc động tình Mật Nhi cắn hắn.

thật tự nhiên, Trương ma ma rất là cẩu thả, dưới mí mắt mình là đôi tiểu phu thê càng thêm táo bạo trắng trợn.

Thậm chí hồi đem này, Trương ma ma còn ở phòng khò khò say ngủ, Lệ Nhuận Du đã ôm eo nàng đem hai đồi núi hung hăng đặt trên cửa sổ, đem cánh cửa sổ va chạm thật mạnh.

Trương ma ma mơ ngủ còn nghĩ rằng là gió to trong đêm, động động thân mình muốn đóng cửa lại, hại cho Mật Nhi sợ đến tiểu huyệt căng thẳng, đem cự long nam nhân xoắn chặt đến dục tiên dục tử, nảy sinh ý tưởng ác độc, phóng túng đâm vào từ sau đến.

Trương ma ma cuối cùng cũng không đến chỗ cửa sổ, Lệ Nhuận Du càng thêm mạnh mẽ làm nàng, đem tiểu mỹ nhân thân thể mềm mại thơm ngát đặt trên tường, lại đưa tay cạy răng nàng, thật sự đáng giận lại đáng hận, Mật Nhi thả lỏng hàm răng hừ hạ rên rĩ từng tiếng, chỉ cách một vách tường, Trương ma ma lại ngáy như sấm sao có thể hiểu được đêm này có một cảnh tượng kiều diễm dâm mị đến vây.

Sinh hoạt phu thê lại có thể nói rất hài hòa, ngực nõn bị hắn xoa đến đỏ, đến lớn hơn, cả ngày đều không biết xấu hổ mà chảy nước xuân tình cho hắn hút lấy, côn thịt vĩ đại của hắn dĩ nhiên là mỗi ngày đều nằm trong miệng nhỏ của nàng, thậm chí có đôi khi nàng rên rĩ thành tiếng mới có thể giục hắnbắn tinh hoa ra, hai người đã sớm quen thuộc lẫn nhau, lại không có vẻ nhàm chán, nhưng Mật Nhi vẫn không dám bảo đảm tận đáy lòng hắn không còn nhớ thương Dương nhị tiểu thơ kia.

Chuyện này vẫn luôn đè nặng trong lòng Mật Nhi.

Tuy rằng là do Dương gia hủy hôn ước, lại không phải là tâm ý của Dương nhị tiểu thư, giống như lúc trước nàng tức giận rời đi, ba năm sau không phải cũng ngoan ngoãn mà đến bên người hắn hay sao.

Vạn vật trên đời đều có biến hóa, dễ đổi thay nhất đó chính là lòng người.

Có tâm sự nặng trĩu, Mật Nhi đôi khi làm việc khó tránh khỏi sai sót, ngày này thời tiết thay đổi, ngày cũng ấm dần lên, Lệ Nhuận Du nằm ngoài phòng phơi nắng ngủ gà gật, Mật Nhi giúp hắn dọn dẹp bàn sách,

Phùng mậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ