Chapter 4: Cuộc hội ngộ không mong muốn

1K 60 15
                                    

Tại tòa lâu đài hắc ám của mình, Veera vẫn đang an nhiên nghỉ ngơi và tận hưởng những bước tiến thành công trong kế hoạch thống trị thế giới của Lực lượng sa đọa đến từ Vực hỗn mang. Bất chợt có tiếng nói phát ra từ phía ngoài cánh cửa khép hờ:

- Thưa Nữ hoàng bóng đêm tối cao và đáng kính, thần có tin gấp muốn được bẩm báo. Đây là tin mới nhất vừa được cấp báo từ chiến trận ở rìa Vực hỗn mang giữa bọn Judas và Hội Ám Hoàng.

- Chuyện gì? Mau vào đây báo cáo cho ta nào!

Veera vẫn thản nhiên ngồi trên chiếc ngai nạm đầy đá Morion - loại đá thạch anh đen kết tinh từ các linh hồn sau vô số đợt càn quét của Lực lượng sa đọa đến thế giới loài người - và đây cũng chính là món quà mà Chúa tể Maloch dành tặng riêng cho ả. Tay nâng một ly rượu đỏ như máu lên nhâm nhi thưởng thức, Veera mắt vẫn không đếm xỉa gì đến tên cận thần đang quỳ mộp dưới đất:

- Bẩm Nữ hoàng, toàn bộ quân dị tộc của tên Evos và Lucas kia đã bị lực lượng Hội Ám Hoàng triệt tiêu sạch sẽ trong khi lực lượng của bọn chúng chẳng tiêu hao là mấy...

Veera ngừng uống rượu, hai mắt của ả bỗng lóe lên đỏ rực, trừng trừng nhìn tên cận thận như muốn ăn tươi nuốt sống hắn ta:

- Khốn kiếp! Ngươi đã chán sống rồi à? Kính ngữ của ngươi bỏ đi đâu hết rồi? Đã bảo các ngươi bao nhiêu lần là phải gọi ta bằng "Nữ hoàng tối cao và đáng kính", nghe rõ chưa? Nếu không nói được thì hãy cắt ngay cái lưỡi của nhà ngươi đi!

- Dạ... Vâng... Thần đã biết tội... Mong Nữ hoàng tối cao và đáng kính tha tội! - Tên cận thần run lẩy bẩy, dập đầu lia lịa mong được tha thứ.

- Coi như ta từ bi tha cho ngươi lần này! - Veera hạ giọng như chưa có chuyện gì, tiếp tục mân mê ly rượu quý.

- Tạ ơn Nữ hoàng tối cao và đáng kính, thuộc hạ sẽ luôn ghi nhớ đại ơn đại đức của người!

- Giờ thì hãy mau báo cáo cho ta về tình hình chiến trận ở ngoài kia, nhanh lên! - Giọng Veera vang lên như muốn rung chuyển cả cung điện.

- Dạ... Thưa Nữ hoàng tối cao và đáng kính! Cuộc viễn chinh thất bại nặng nề, thậm chí ngài Mganga cũng phải...

"Choang" - Ly rượu trên tay ngay lập tức bị Veera ném văng xuống đất và vỡ thành nhiều mảnh vụn. Rượu đỏ cũng bị đổ tung tóe khắp nơi, vương vãi như máu người đang chảy loang ra khắp nền. Ả ta nghiến răng, những móng tay đỏ nhọn hoắc bấu mạnh vào chiếc đầu lâu đen được đính chặt vào chiếc ngai cao quý, đôi mắt hằn lên những tia đáng sợ. Cả người Veera bỗng chốc tỏa ra một áp lực đến kinh hồn, khiến những tên thuộc hạ đang quỳ ở xung quanh vô cùng hoảng loạn, trong khi tên cận thần thì hãi hùng đến độ chết đi sống lại:

- Xin Nữ hoàng tối cao và đáng kính hãy giữ bình tĩnh ạ, mọi việc vẫn chưa hẳn gọi là tồi tệ, ngài... ngài Mganga vẫn...

- Thế bây giờ hắn ta đang cút ở cái xó nào rồi? - Veera hét lớn trong sự giận dữ.

- Thưa Nữ hoàng... Nữ hoàng đáng kính, ngài... ngài ấy...

- Nói mau đi, hắn thì thế nào? Có phải ngươi chán sống rồi không?

- Dạ thưa, ngài Mganga đang phải trốn chạy thục mạng trước sự truy đuổi của tên đứng đầu lực lượng ấy! - Lấy hết can đảm, tên cận thần bắn ra một câu thật dài, không dám ngưng nghỉ.

[AOV Fanfic] Amily x Quillen x Veres - Tình nào cho em?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ