41.Kích thích nhân cách

4.8K 375 9
                                    

Chaeyoung vừa dứt lời thì cũng thoáng thấy BP đều bất ngờ, trong đó có cả Lisa. Được một lát thì Jennie cũng đại diện lên tiếng hỏi cô "Em có kế hoạch gì rồi à?". Chaeyoung khẽ cười, bình tĩnh nói "Park Hong Ki gần biến mất rồi. Đúng như em dự đoán anh ta đã mắc chứng đa nhân cách. Ngay khi chị Soo vừa rời khỏi căn phòng đó thì anh ta đã có biểu hiện lạ ngay. Lấy tay ôm đầu mình, gương mặt hơi khó chịu, bàn tay thì nắm chặt vào cạnh bàn. Nhưng hiện tại thì nhân cách chính của anh ta là Park Hong Ki vẫn còn rất mạnh nên nhân cách kia vẫn chưa thể hoàn toàn chiếm lấy thể xác của anh ta được. 30ph nữa, là thời điểm thuận tiện nhất để em vào"

-Ilys Park, cô gái bí ẩn trong thang máy, hôm nay em phải làm sáng tỏ cho bằng được – Chaeyoung bỗng mỉm cười biến thái, đồng thời đưa mắt nhìn vào căn phòng với bên trong là một người đàn ông đang ngày một khó chịu hơn, nhưng rồi bỗng nghe thấy tiếng tằng hắng của Jennie "Xin lỗi! Nhưng hình như em chưa trả lời đúng trọng tâm câu hỏi của chị đấy!". Chaeyoung gương mặt hơi sượng, đáp lại Jennie "Chị có còn nhớ chúng ta đã vô tình phát hiện được điểm khả nghi là Park Hong Ki có tư thế khác lạ khi quan hệ không?" (Jennie gật đầu ngay, Chaeyoung tiếp tục). Em đang nghi ngờ một chuyện. Nếu anh ta thực sự đang có 3 nhân cách trong người thì chắc chắn sẽ có một nhân cách là người đồng tính. Vì thế, em cần L6 làm giúp em vài chuyện. Còn chuyện gì thì để vào đó em tùy cơ ứng biến thì tất cả các chị cũng sẽ biết được thôi ạ!"

Nói rồi, Chaeyoung liền lôi Lisa ra tận cửa, nói gì đó với cậu còn bên trong thì BP cứ không ngừng nhìn về Jisoo và châm chọc "Chà! Chà! Em không ngờ là cũng có ngày được thấy chị mặc mấy bộ đồ hở hang như vậy đó" – Eunjung nói, Boram tiếp lời ngay "Haizzz giờ chị đã hiểu vì sao H5 lại nói nếu cho chị vào đó thì sau 12 tiếng nữa thì anh ta chưa chắc chuyển đổi nhân cách. Đúng là chúng ta cùng tuổi nhưng khác nhau một trời một vực nhỉ?". Jisoo sau khi nghe những lời đó thì cũng hùa vào cùng BP, duy chỉ có Jennie là tuyệt nhiên im lặng. Nhưng khi họ thấy cánh cửa phòng Thẩm vấn được mở ra thì liền tập trung lại ngay mà thôi không đùa giỡn nữa

-Hi! Sorry, vì tôi đến trễ. Anh biết mà, tôi ở bên Mỹ đã lâu nên nhất thời chưa kịp thích ứng với đồ ăn bên đây. Anh đợi không lâu chứ - Chaeyoung bình thản đẩy cửa bước vào trong một mình mà không đi cùng Lisa làm BP thấy hơi lạ. Ngồi xuống đối diện với Hong Ki thì anh ta nói ngay "Xin lỗi, nhưng cô có thể hỏi nhanh hơn một chút được không? 30ph nữa tôi còn có hẹn với bệnh nhân". Ngay khi Hong Ki vừa dứt lời thì Chaeyoung cũng nghe được bên tai nghe của mình là giọng của Jisoo "H5! Chị vừa mới nhận được điện thoại bảo là bên đó đang kiếm bác sỹ Park Hong Ki, cần có mặt trong vòng 30ph nữa. Nếu trong vòng 30ph nữa mà anh ta không xuất hiện ở bệnh viện thì nhân viên bệnh viện sẽ làm loạn lên đấy. Thế nào cũng đến tai sở trưởng và ngài ấy sẽ biết được chúng ta bắt người phi pháp. Thời gian của em không phải là 12 tiếng nữa mà chỉ còn 30ph thôi". Chaeyoung cũng nghe thấy những lời đó nhưng cô một chút lo lắng cũng không có, vô tư trò chuyện tiếp

-Ồ! Vậy tôi sẽ không làm mất thời gian của anh nữa. Anh biết em học sinh Song Hye Won, đúng không?

-Đương nhiên tôi biết. Vì tôi là bác sĩ chính phẫu thuật tim cho mẹ của em ấy – Anh ta trả lời nhanh gọn với Chaeyoung nhưng vừa nãy những biểu hiện rất nhỏ trong phút chốc của Hong Ki đã được Chaeyoung thu vào tầm mắt của mình và tự nở nụ cười hài lòng. "Một ca phẫu thuật tim tốn khoảng 80-100 triệu won, chưa kể những chi phí phát sinh khác như viện phí, thuốc điều trị,...thì con số quả là không nhỏ. Vậy thì...với một em học sinh trung học, em ấy sẽ đào đâu ra số tiền lớn như vậy để đưa cho một bác sĩ tim mạch đang làm việc ở một trong những bệnh viện tốt nhất Hàn Quốc"

[ChaeLisa] Người Trong Hồi ỨcWhere stories live. Discover now