68.Trở lại

6K 320 8
                                    

Bên tai Lisa nghe được câu này và tức khắc miệng cậu như một phản xạ tự nhiên đã nở nụ cười rộng đến mang tai. Nhìn xuống cô gái phía dưới mình một chút, hơi cúi người để đặt miệng mình ngay tai cô ấy mà khẽ nói vào đó "Em thật sự rất yêu chị, chị Roseanne". Chaeyoung mỉm cười, cánh tay đan lại ngay để phía sau cổ Lisa như thể cô đã biết trước được hành động mà cậu chuẩn bị làm nên đã thuận thế mà kéo thụp đầu Lisa xuống, hôn điên cuồng lên môi cậu như thể muốn những âm thanh đang vang vọng trong miệng mình lúc này sẽ được Lisa nuốt vào hết vậy. Và như một lẽ đương nhiên, khi mà Chaeyoung đã không thể nào dùng cách này được nữa thì đành đẩy Lisa ra và hét lớn "AAAAAAAA" như muốn xé tan đi màn đêm yên tĩnh lúc này. Lisa cũng không hơn gì khi mồ hôi trên trán tuôn ra ngày một nhiều hơn và tiếng hét của Chaeyoung như một dấu hiệu để Lisa biết đã đến lúc mình nên dọn dẹp "chiến trường" thì lập tức đầu cậu liền vùi sâu vào khoảng giữa hai đùi của cô, nuốt sạch không để sót bất kỳ thứ gì ở nơi đó đang tuôn ra liên tục.

Xong xuôi, cậu liền đổ người nằm xuống bên cạnh cô mà miệng không ngừng thở như muốn lấy lại sức cho cuộc "giao hoan" vừa rồi vậy. Chaeyoung lại khác, trên khóe môi cô hiện giờ vừa nhếch lên một nụ cười cùng ánh mắt không thể nào hạnh phúc hơn được nữa. "Lili~" – Chaeyoung khẽ gọi nhưng đáp lại cô chỉ là một bầu không khí im lặng nên cô đành nằm quay người sang phía cậu thì không khỏi phì cười ngay. Lisa đã ngủ tự lúc nào, không những thế còn ngủ rất say như thể đây là lần đầu tiên cậu được ngủ vậy. Chaeyoung nằm nhích người lại một chút, ít nhất là để đầu mình trên cánh tay Lisa và cơ thể của hai người chỉ cách nhau chưa đến một gang tay. Chaeyoung cứ nằm như thế mà ngắm Lisa ngủ trông chẳng khác gì một đứa con nít, lâu lâu còn vài tiếng ngáy nhẹ. Cảm thấy nằm ngắm không đủ thì Chaeyoung hơi ngồi dậy, chồm người hôn phớt lên môi Lisa và rồi lại nằm xuống ngay, Lisa một chút cũng không phản ứng lại.

-Là thật rồi này – Chaeyoung vừa tự nói, vừa đưa tay vuốt lên đôi mắt đã nhắm nghiền lại của Lisa. "Điều ước hoang đường này của mình mà cũng được sao băng đáp ứng cho thì Geminids quả thật là kỳ diệu" – Cô tiếp tục di chuyển tay mình xuống chiếc mũi cao vút của cậu . "Chị" – Một từ vang lên đủ khiến Chaeyoung rút tay lại ngay, nhưng mặt cô lại không có vẻ gì là bất ngờ hay hốt hoảng cả, ngược lại còn vô cùng bình tĩnh mà nói "Huh?". "Chị không mệt sao?" – Lisa hỏi thì Chaeyoung cũng để tay mình lại vị trí cũ và dần di chuyển xuống những bộ phận khác. Vừa sờ, vừa trả lời "Lili, em biết không? Đúng ngày này một năm trước chị đã bắt đầu sống trong cơn ác mộng tồi tệ nhất của cuộc đời mình. Suốt 1 năm nay, không ngày nào chị có thể chợp mắt hơn 4 tiếng cả. Vì thế, nếu em mệt thì em cứ ngủ đi, Chị sẽ nằm ngắm em như thế này đến tận trời sáng luôn cũng được"

Thấy Lisa im lặng thì Chaeyoung cũng nói ngày một tình cảm hơn "Lili~ Có lẽ em không biết, nhưng đây là lần đầu tiên chị với em quan hệ với nhau mà em đối xử dịu dàng với chị và là chính bản thân mình trong cuộc giao hoan này đó". Lisa nghe được hơi bất ngờ một chút, ngại ngùng nhìn xuống Chaeyoung mà nói "Thật sao? Em từng rất thú tính khi cùng chị ở trên giường à?". Chaeyoung mỉm cười để bàn tay mình vuốt ve thêm một chút nữa trước khi bàn tay cô đặt lên môi cậu thì cũng rướn người hôn nhẹ lên môi cậu một cái, khẽ nói "Thật". Lisa chỉ còn biết cúi gầm mặt vì có lẽ cậu không hề biết rằng mình trở nên như thế nào khi mây mưa với cô. Hoặc là say rượu, hoặc là bị Chaeyoung bỏ thuốc thì Lisa biết kiểu gì được

[ChaeLisa] Người Trong Hồi ỨcDonde viven las historias. Descúbrelo ahora