chap 3

757 42 17
                                    

Thế là ngày hôm đó Ukraina và Kazakhstan đã bị ăn hành bởi dàn harem, Nam đã phải mỏi mồm vì giải thích cho dàn harem. Nam mệt nên xin phép về trước nhưng lại bị Nhật mời tới nhà Nhật vì có bất ngờ dành cho cậu nên cậu đành phải đồng ý. Nhật vừa vui vừa cầm điện thoại gọi taxi đến chở hai người nhưng ai ngờ Nhật lại gọi nhầm thằng lái trực thăng của Nhật tới. Nam đang loading não * Nhật giàu thế nhỉ :vvvvv*. Trong lúc Nam đang loading não thì trực thăng đã đến từ đời nào rồi. Nhật liền gọi Nam khiến cậu giật mình.

Nhật: Nam!!!!

Nam: H...ả gì vậy Nhật .

Nhật: ta đi thôi, trực thăng tới rồi kìa.

Nam: Ukm đi thôi

*Tại trực thăng*
Nam: Nè nhật, cho tôi xem bất ngờ j vậy?

Nhật: từ từ tới đó là cậu sẽ biết thôi.
* Tại nhà nhật*
Nhật: từ để tớ bịt mắt cậu lại đã, Nam.

Nam: à..ừ.

Nhật dẫn Nam tới một căn phòng trà nơi có những người đang mong chờ gặp Nam sau bao nhiu ngày tháng không gặp.

Nhật: tới rồi đấy để tớ mở cái bịt mắt ra đã.

Sau khi Nam đã được mở cái bịt mắt ra cậu chỉ nhìn được mờ mờ thôi phải chờ mắt nó hết mới được. Sau một lúc mắt đã trở về bình thường cậu có thể nhìn và cái nhìn đầu tiên đó chính là gia đình cậu: Đại Nam, Indochina( không bít mị ghi tên đúng không nữa) Việt cộng và Ba que. Tất cả họ đều ngồi trên bàn trà nói chuyện rất vui vẻ giờ họ có cảm giác như mún khóc vì Nam đang ở đây họ không biết đây là mơ hay thật nữa.Cậu chạy tới ôm mọi người.

Nam: em nhớ mọi người nhìn lắm hic hic. Cậu vừa nói vừa khóc.

Việt cộng: anh cũng zay.

3/que: anh nữa.

Indochina: cả mẹ nữa.

Đại việt: bố nữa.

Nam: ủa mà sao mọi người vẫn còn sống? Con nhớ mọi người chết rồi mà.

Indochina: tất cả là nhờ Nhật hết đấy.

Nam: Nhật ư.

Nam quay sang nhìn Nhật với khuôn mặt vui vẻ.

Nam: cảm ơn cậu nhiều lắm Nhật.

Nhật: ko có chi.

Nam: à mà cậu làm cách nào mà có thể hồi sinh được gia đình tớ vậy?

Nhật: tớ dùng máy hồi sinh đấy.

Nam: máy hồi sinh??

Nhật: để tớ dẫn cậu đi xem máy nhá.

Nam: ukm tớ cũng mún biết nó như thế nào nữa.

Thế là Nhật dẫn Nam vào một căn phòng tối. Đằng sau cánh cửa là những thiết bị đặc biệt nhất mà cả thế giới chưa một ai có nó cả chỉ có Nhật là người đầu tiên sử hữu chiếc máy này. Nam suy nghĩ rằng tại sao Nhật lại có chiếc máy này nhỉ nó còn chưa bán tại thế giới cơ mà.

Nhật: đây là cổ máy hồi sinh mà tớ thích nhất. Cổ máy này sử dụng rất phức tạp một chút. Mún hồi sinh một ai phải...bla..bla.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 29, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Truyện countryhumans vietnam x allNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ